Trọn bộ phụ kiện nhà tắm inax 7 món gồn những gì? Tiêu chí lựa chọn

Thời gian đăng: 17/10/2024
Phụ kiện nhà tắm inax bao gồm gương, thanh vắt, lô giấy, móc treo.. giúp không gian nhà tắm trở nên cao cấp, hiện đại. Nếu bạn đang quan tâm trọn bộ phụ kiện nhà tắm Inax 7 giá ưu đãi thì đừng vội bỏ qua bài viết này, Hải Linh sẽ chia sẻ những thông tin mới nhất ngay sau đây!

khong gian nha tam su dung thiet bi ve sinh inax 2

 

1. Trọn bộ phụ kiện nhà tắm Inax 7 món gồm những gì?

Trọn bộ phụ kiện nhà tắm Inax 7 bao gồm gương, thanh vắt, kệ kính, lô giấy, kệ xà phòng.. Cùng tìm hiểu kỹ các thiết bị này sau đây: 

- Gương: Là thiết bị không thể thiếu giúp bạn vệ sinh cá nhân hàng ngày, đặc biệt quan trọng với các chị em dùng để tẩy trang, trang điểm hoặc rửa mặt.

- Thanh vắt: Dùng thanh vắt giúp bạn dễ dàng phơi hoặc vắt khăn trong nhà tắm tiện lợi, giúp tạo không gian gọn gàng và sạch đẹp.

- Kệ kính: Là thiết bị ngay bên dưới gương, chứa đựng những sản phẩm cá nhân như kem đánh răng, sữa rửa mặt, cốc.. 

- Lô giấy: Là thiết bị để treo hoặc đựng giấy vệ sinh, thường được gắn ở vị trí thuận tiện nhất cụ thể là gần bồn cầu. Phụ kiện này đảm bảo sạch sẽ cho người dùng và tạo cảm giác tinh tế cho không gian.

- Thoát sàn: Giúp giữ lại cặn bẩn như tóc, giấy, ngăn chặn các vật lớn rơi xuống ống thoát hiểm,.. tránh trình trạng tắc nghẽn và tăng tính thẩm mỹ cho bề mặt sàn.

- Móc treo: Là thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm, dùng để treo, vắt quần áo.

- Kệ xà phòng: Dùng đặt các loại xà phòng, đồ dùng nhà tắm tránh gây trơn trượt ra sàn.

- Xịt bồn cầu: Dùng để loại bỏ các chất bẩn bám trên thành bồn cầu nhờ lực nước mạnh từ vòi xịt hoặc dùng cho việc vệ sinh cá nhân của người dùng. Đây là thiết bị khá quan trọng và không thể thiếu.

phụ kiện nhà tắm tạo không gian sống sang trọng

Phụ kiện nhà tắm tăng tính tiện nghi cho người dùng

2. Tiêu chí lựa chọn phụ kiện 

Để lựa chọn được những phụ kiện nhà tắm chất lượng, bạn cần nắm được các tiêu chí sau đây:

  • Giá thành hợp lý: Hãy tham khảo giá từ nhiều cửa hàng và đại lý phân phối khác nhau để có giá thành hợp lý nhất. Bạn cũng nên cân nhắc các tiêu chuẩn riêng của công trình để chi tiêu cho phù hợp.

  • Thiết kế thông minh, tiện ích: Các phụ kiện thông minh sẽ đem đến cho bạn không gian sang trọng và trải nghiệm hoàn hảo khi sử dụng.

  • Chất lượng cao, bền bỉ: Phụ kiện nhà tắm là những thiết bị sử dụng hàng ngày, tiếp xúc chủ yếu với nước nên cần có chất lượng tốt, độ bền cao. Hiện nay các chất liệu như sứ, inox, mạ niken bền vững, đảm bảo độ bền đẹp và an toàn cho sức khỏe người dùng nên bạn có thể cân nhắc.

  • Phụ kiện phù hợp với nội thất của kiến trúc: Các mẫu phụ kiện nhà tắm cần có tính đồng nhất, kết hợp cùng các thiết bị vệ sinh phòng tắm hoặc gạch lát nền phù hợp sẽ tạo nên không gian phòng tắm đẹp mắt, thu hút, có gu thẩm mỹ cao.

khong gian phong tam su dung thiet bi ve sinh inax 1

 

Phụ kiện đẹp tăng vẻ sang trọng cho không gian

3. Nên chọn phụ kiện thương hiệu nào?

Inax tự hào là thương hiệu phân phối phụ kiện nhà tắm chính hãng, chất lượng, uy tín trên toàn quốc. Đến với Inax bạn sẽ được thỏa sức khám phá các dòng thiết bị vệ sinh thông minh như bồn cầu, sen tắm, lavabo, vòi chậu.. với mẫu mã hiện đại cùng các combo phụ kiện nhà tắm tiện nghi, giá rẻ.

Các dòng thiết bị được ứng dụng công nghệ cao, kiểm định chất lượng nghiêm ngặt nên bạn hoàn toàn an tâm về chất lượng và tính chuẩn mực của sản phẩm. Với đa dạng mẫu mã, thiết kế tinh tế đẹp mắt, phụ kiện nhà tắm thương hiệu Inax có độ bền vượt trội cùng chính sách bảo hành dài hạn, hứa hẹn sẽ đem đến những sản phẩm giúp bạn ưng ý nhất. 

Nếu bạn đang quan tâm tới hệ thống thiết bị vệ sinh thương hiệu Inax thì hãy đến ngay với Hải Linh để được mua hàng chính hãng, giá rẻ, nhanh chóng. Đơn vị là đại lý cấp I không qua trung gian sẽ cung cấp cho bạn mức giá tốt nhất cùng hàng ngàn ưu đãi hấp dẫn, mời bạn ghé thăm!

khong gian phong tam su dung thiet bi ve sinh inax

Thương hiệu phụ kiện nhà tắm Inax chất lượng cao

Vừa rồi là những thông tin chia sẻ về phụ kiện nhà tắm inax mà Hải Linh tổng hợp được. Hy vọng những nội dung trên giúp bạn chọn mua được dòng sản phẩm phù hợp. Đừng quên liên hệ tới Hải Linh để biết thêm thông tin chi tiết về các mẫu phụ kiện nhà tắm giá rẻ, chính hãng bạn nhé!

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây