Tiêu chí lựa chọn vòi chậu inax chất lượng cao, giá hợp lý

Thời gian đăng: 14/10/2024
Nhu cầu sử dụng vòi chậu inax của người dân ngày càng tăng cao trong những năm gần đây. Tuy nhiên cũng có không ít người không biết cách chọn lựa những loại vòi chậu này sao cho hợp với thiết kế phòng tắm, nhà vệ sinh của mình. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây, bạn sẽ biết nên lựa chọn vòi chậu thương hiệu inax sao cho hợp lý nhất nhé!

1. Mục đích sử dụng của vòi chậu inax

Vòi chậu inax là thiết bị vệ sinh rất cần thiết cho nhiều gia đình hiện đại. Mục đích chính của việc sử dụng vòi chậu chất liệu inax phải kể đến là:

Cung cấp nước sạch

Vòi chậu thương hiệu Inax được thiết kế để cung cấp nước một cách dễ dàng. Rất thuận tiện cho việc rửa tay, mặt, vệ sinh cá nhân của các thành viên trong gia đình.

voi chau inax

Vòi chậu Inax mẫu mã đẹp, chất lượng nước tốt

Tính thẩm mỹ cao

Vòi chậu Inax không chỉ là thiết bị chức năng mà còn là một yếu tố tạo điểm nhấn cho không gian nội thất phòng tắm. Đồng thời còn mang đến vẻ đẹp sang trọng và hiện đại.

Tiết kiệm nước

Inax trang bị công nghệ hiện đại giúp giảm lượng nước tiêu thụ. Mà vẫn đảm bảo hiệu quả sử dụng, phù hợp với xu hướng bảo vệ môi trường.
 

voi chau inax cao cap

 

Vòi chậu thương hiệu Inax tiết kiệm nước tối đa 

Độ bền cao

Vòi chậu inax có chất liệu chính là đồng bề mặt mạ Cr-Ni nên có thể chống gỉ sét, đảm bảo độ bền theo thời gian.

Tích hợp công nghệ hiện đại

Một số mẫu vòi chậu Inax còn được tích hợp các tính năng thông minh như cảm biến tự động. Những sản phẩm vòi chậu chất lượng cao này giúp người dùng không cần chạm vào vòi khi sử dụng, đảm bảo vệ sinh và thuận tiện.

Vòi chậu thương hiệu Inax thiết kế bắt mắt tới từng chi tiết

Sản phẩm vòi chậu thương hiệu này hoàn toàn được người dùng ưu tiên lựa chọn khi khách hàng muốn sở hữu không gian phòng tắm tiện nghi và thẩm mỹ cao. Do vậy bạn cần xác định những tiêu chí chọn mua vòi chậu chất lượng cao để có được sản phẩm tốt nhất.

2. Vòi chậu inax được phân loại như thế nào?

Hiện tại có rất nhiều loại vòi chậu inax khác nhau. Các sản phẩm này phân loại dựa trên các yếu tố như thiết kế, chất liệu, chức năng, vị trí lắp đặt và màu sắc. Dưới đây là các cách phân loại phổ biến:

Thiết kế

Dựa vào thiết kế, loại vòi chậu này được phân chia thành:

  • Vòi chậu cổ điển: có thiết kế khá đơn giản, dùng trong không gian truyền thống hoặc phong cách thiết kế nhà giản dị.

  • Vòi chậu hiện đại: có thiết kế khá sắc sảo, phù hợp với không gian phòng tắm sang trọng nhưng cũng không kém phần tối giản, hiện đại.

  • Vòi chậu cao: có thiết kế vòi cao, dễ dàng lắp đặt với những loại chậu đặt nổi lên trên bề mặt gỗ hoặc đá.

  • Vòi chậu thấp: thiết kế của loại vòi chậu này phù hợp âm bàn, thiết kế nhỏ gọn hợp lý.

voi chau inax cao cap 1

Vòi chậu Inax tinh tế và thẩm mỹ

Chất liệu

Sản phẩm vòi chậu inax phân loại theo chất liệu bao gồm:

  • Vòi chậu inox: Chất liệu inox không gỉ sét, có độ bền cao, dễ dàng vệ sinh và bảo quản.

  • Vòi chậu đồng mạ chrome: Bề mặt sáng bóng, khả năng chống ăn mòn và chịu nhiệt tốt.

  • Vòi chậu nhựa cao cấp: Thường được sử dụng trong các sản phẩm tầm trung, với ưu điểm nhẹ và giá thành hợp lý.

Chức năng

Dựa vào chức năng, vòi chậu dạng Inax được chia thành:

  • Vòi chậu nước lạnh: là dạng vòi chậu có chức năng điều chỉnh nhiệt độ về lạnh và lưu lượng nước thông qua van tay truyền thống.

  • Vòi chậu cảm biến: Sử dụng công nghệ cảm biến để tự động cấp nước khi có người đưa tay vào vùng cảm ứng, phù hợp với các không gian công cộng hoặc gia đình muốn đảm bảo vệ sinh.

  • Vòi chậu nóng lạnh: Nhờ tích hợp van nóng lạnh nên cho phép người dùng điều chỉnh nhiệt độ nước theo nhu cầu.

Vị trí lắp đặt

Sản phẩm vòi chậu inax sẽ được phân loại theo dạng: vòi chậu gắn tường, vòi chậu đặt bàn, vòi chậu âm tường. Những mẫu vòi chậu dựa theo vị trí lắp đặt giúp tiết kiệm không gian, giúp thông thoáng cho bề mặt chậu rửa Inax.

voi chau inax cao cap 2

Tùy vào vị trí lắp đặt vòi chậu để lựa chọn sản phẩm thích hợp

Màu sắc

Hiện nay thị trường có đa dạng các sản phẩm vòi chậu dạng Inax với màu sắc khác nhau. Bao gồm: màu chrome, màu đen, màu vàng, màu trắng… Tùy thuộc thiết kế nhà vệ sinh, không gian sống và thiết bị vệ sinh để chọn màu của vòi chậu đồng bộ.

3. Tiêu chí lựa chọn vòi chậu inax cho không gian nhà tắm

Khi lựa chọn vòi chậu Inax cho không gian nhà tắm, bạn nên chú ý những tiêu chí quan trọng cần xem xét để đảm bảo sự hài hòa giữa thiết kế, tiện ích và độ bền của sản phẩm như sau:

 Phù hợp với thiết kế tổng thể không gian nhà tắm

Nếu không gian theo phong cách hiện đại, nên chọn các mẫu vòi có thiết kế tối giản, gọn gàng và tinh tế. Nếu phòng tắm có phong cách cổ điển, các mẫu vòi với chi tiết chạm khắc hoặc màu sắc nổi bật như vàng hoặc đen sẽ là lựa chọn lý tưởng.

Vòi chậu phải có kích thước và tỷ lệ phù hợp với chậu rửa. Nếu chậu rửa lớn, bạn nên chọn vòi cao để tạo sự cân đối và thuận tiện khi sử dụng.

Chất liệu và độ bền của vòi chậu ra sao?

Chất liệu của vòi chậu rất quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tuổi thọ và khả năng chống chịu với môi trường ẩm ướt. Vòi chậu làm từ inox hoặc đồng mạ chrome có độ bền cao, chống gỉ sét, ăn mòn và giữ được vẻ sáng bóng lâu dài.

Tốt nhất, bạn nên chọn vòi có khả năng chống chịu tốt trong điều kiện thời tiết ẩm ướt và nhiệt độ thay đổi. Mục đích là để tránh tình trạng gỉ sét hoặc bong tróc lớp mạ trên vòi chậu.

mau voi chau inax lfv 632s

Rất nhiều khách hàng lựa chọn vòi chậu thương hiệu Inax

Tùy thuộc vào chức năng tiện ích của vòi chậu

Ngoài 2 tiêu chí trên thì khi lựa chọn vòi chậu Inax, quý khách cũng nên chú ý tới chức năng và tiện ích của sản phẩm này hợp lý nhất. Đó có thể là vòi chậu nóng lạnh, vòi cảm biến tự động, vòi có chức năng tiết kiệm nước.

Dựa vào thẩm mỹ và màu sắc

Vòi chậu nên có màu sắc phù hợp với các thiết bị vệ sinh khác như bồn cầu inax, gương, gạch ốp để tạo nên một tổng thể thống nhất. Ngoài yếu tố màu sắc, hình dáng của vòi chậu cũng nên tạo sự thanh lịch và sang trọng cho không gian. Bạn có thể lựa chọn các dòng sản phẩm Inax này thiết kế mềm mại, tinh tế để phòng tắm thật hiện đại, cao cấp hơn hẳn.

Đảm bảo dễ dàng vệ sinh

Tốt nhất, quý khách nên lựa chọn những loại vòi chậu thiết kế đơn giản, dễ vệ sinh để hạn chế tình trạng bám bẩn, cặn vôi. Hoặc cũng có thể chọn các sản phẩm có cấu tạo đơn giản, dễ bảo trì và thay thế các linh kiện khi cần, giúp tiết kiệm chi phí bảo dưỡng về lâu dài.

Lựa chọn sản phẩm theo thương hiệu, giá cả

Tùy thuộc vào ngân sách, bạn có thể chọn loại vòi chậu Inax từ tầm trung đến cao cấp. Các mẫu vòi chậu cao cấp có nhiều tính năng hơn nhưng giá cũng sẽ cao hơn.

Mặc dù là thương hiệu nổi tiếng nhưng trước khi mua hàng, quý khách nên kiểm tra kỹ nguồn gốc và bảo hành của sản phẩm. Mục đích chính là đảm bảo mua được hàng chính hãng, tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Lựa chọn sản phẩm vòi chậu theo thương hiệu, giá cả

Lựa chọn sản phẩm vòi chậu theo thương hiệu, giá cả

4. Top vòi chậu inax bán chạy nhất năm 2024

Tại hải Linh, quý khách hàng có thể lựa chọn các sản phẩm vòi chậu inax chất lượng cao, chính hãng với giá cả niêm yết tại website. Hãy cùng điểm qua một số loại vòi chậu thương hiệu này đang bán chạy tại Hải Linh nhé!

Hãy đến ngay với Hải Linh để sở hữu những mẫu vòi chậu Inax chính hãng, chất lượng vượt trội, với mức giá ưu đãi hấp dẫn nhất trên thị trường. Chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự hài lòng về cả sản phẩm lẫn dịch vụ. Đừng bỏ lỡ cơ hội nâng tầm không gian sống của bạn với những thiết kế tinh tế, sang trọng từ Inax. Liên hệ ngay với Hải Linh để được tư vấn và mua sắm ngay hôm nay!

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây