Top bồn cầu 1 khối Inax bán chạy và báo giá chi tiết 2024

Thời gian đăng: 29/09/2024
Trong xu hướng hiện đại, các mẫu bồn cầu 1 khối Inax tiếp tục chiếm lĩnh thị trường với nhiều cải tiến vượt trội, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm ngày càng cao. Cùng Hải Linh khám phá top các mẫu bán chạy cũng như báo giá chi tiết.

1. Điều gì khiến bồn cầu 1 khối Inax được yêu thích đến vậy? 

Bồn cầu 1 khối Inax luôn nằm trong top các loại thiết bị vệ sinh nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng. Sản phẩm là sự kết tinh của những gì tinh lọc nhất đến từ công nghệ sản xuất tiên tiến của thương hiệu uy tín hàng đầu Nhật Bản, mang đến thiết kế đẳng cấp nâng tầm không gian sống và cho người dùng trải nghiệm trọn vẹn nhất. 

 

bon cau 1 khoi inax

Bồn cầu nguyên khối Inax là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng Việt hiện nay. 

Xuất hiện từ năm 1945, Inax không ngừng phát triển và khẳng định vị thế của mình trên thị trường thiết bị vệ sinh, ghi dấu ấn mạnh mẽ với những ưu điểm nổi bật, đó là chất lượng sản phẩm bền bỉ, đáng tin cậy và đặc biệt quan tâm đến trải nghiệm người dùng. Điều này giúp người dùng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm bồn cầu Inax cho không gian nhà vệ sinh của mình.

Về công nghệ, Inax không ngừng cải tiến và áp dụng những công nghệ tiên tiến nhất, mang lại trải nghiệm sử dụng tối ưu. Điển hình là công nghệ xả xoáy Vortex giúp xả nước mạnh mẽ, tiết kiệm nước và lớp men sứ Aqua Ceramic độc quyền ngăn ngừa vết bẩn và vi khuẩn bám trên bề mặt, giữ cho bồn cầu luôn sạch sẽ và sáng bóng trong thời gian dài. Ngoài ra, nhiều mẫu bồn cầu Inax còn được trang bị hệ thống nắp đóng êm ái và kháng khuẩn, giúp gia tăng sự tiện nghi và an toàn cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, trải nghiệm người dùng là yếu tố quan trọng khiến bồn cầu 1 khối Inax luôn được đánh giá cao. Thiết kế sản phẩm dễ dàng lắp đặt và vệ sinh, đảm bảo sự thoải mái khi sử dụng. Đặc biệt, thiết kế của bồn cầu 1 khối Inax là điểm nhấn không thể bỏ qua. Với kiểu dáng liền khối sang trọng, hiện đại, trở thành điểm nhấn sáng giá trong không gian phòng tắm. Chính những yếu tố này đã tạo nên sức hút đặc biệt cho bồn cầu 1 khối Inax, khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình Việt Nam.

2. Top các mẫu bồn cầu 1 khối Inax bán chạy, giá tốt nhất hiện nay

Dưới đây là danh sách các mẫu bồn cầu 1 khối Inax bán chạy, đang được áp dụng mức giá ưu đãi hấp dẫn tại website https://showroominax.vn/. Bạn đọc có thể tham khảo để lựa chọn cho phòng tắm một sản phẩm chất lượng mà vẫn tối ưu chi phí. 

Bồn cầu 1 khối Inax giá rẻ AC-989VN

Bồn cầu 1 khối Inax giá rẻ AC-989VN tạo nên cơn sốt khi thỏa mãn mọi tiêu chí về thẩm mỹ, chất lượng và mức giá mà hầu hết người tiêu dùng hướng đến. Thiết kế phần thân bồn phía trước được bo cong mềm mại dễ dàng vệ sinh. Két nước siêu mỏng tạo cảm giác thanh thoát, tiết kiệm không gian. Tích hợp một loạt công nghệ và tính năng hiện đại như bệ ngồi rộng rãi với đường cong tuyệt hảo mang đến sự thoải mái cho người dùng, thiết kế vành rim không góc khuất dễ dàng vệ sinh, công nghệ xả xoáy 1 cửa siêu mạnh mẽ và tiết kiệm nước kết hợp lớp men sứ cao cấp Aqua Ceramic chống bám bẩn bám cặn lên đến 100 năm. 

Bồn cầu 1 khối Inax giá rẻ AC-989VN

Bồn cầu 1 khối Inax giá rẻ AC-989VN ưu đãi hấp dẫn đến 30%

Bồn cầu 1 khối Inax AC-969VN-2 giá tốt

Bồn cầu 1 khối Inax AC-969VN-2 có mức giá ưu đãi hết sức phải chăng, phù hợp với hầu hết khả năng kinh tế của người Việt hiện nay. Chỉ cần chi trả khoảng 4 triệu đồng, người tiêu dùng đã có thể sở hữu 1 sản phẩm bồn cầu chất lượng, chính hãng Nhật Bản. Thiết kế đẹp nổi bật với lớp men sứ sáng bóng kết hợp cùng 2 nút xả nhấn siêu tiết kiệm nước. Công nghệ xả xi-phông xoáy tạo lực hút mạnh mẽ, cuốn trôi mọi vết bẩn và giúp cho bề mặt bồn cầu luôn bóng sáng, sạch sẽ. Sản phẩm đạt chứng nhận chất lượng ISO-9001 và ISO-1400.

Bon cau 1 khoi Inax AC-969VN-2

Bồn cầu 1 khối Inax AC-969VN-2 ưu đãi tại Hải Linh tới 31% 

Bồn cầu liền khối Inax AC-902VN 

Một trong những mẫu bồn cầu liền khối Inax ưu đãi dưới 7 triệu đồng bán chạy nhất hiện nay gọi tên AC-902VN. Nổi bật với thiết kế nguyên khối không đường gân cực kỳ dễ vệ sinh và làm sạch nhanh chóng. Chi tiết két nước thuôn nhỏ phần đầu trở thành điểm nhấn hoàn hảo. Thiết kế vành Rim kiểu mới không góc khuất ngăn ngừa sự phát triển của vi khuẩn, sử dụng 100% lượng nước xả từ phía trên, cho dòng xoáy siêu mạnh mẽ cuốn trôi mọi vết bẩn cứng đầu. Lớp men bóng sáng theo thời gian, tuyệt đối không có tình trạng ố vàng, bám cặn nhờ công nghệ phủ bề mặt độc quyền và công nghệ men Aqua Ceramic. 

Bồn cầu liền khối Inax AC-902VN

Bồn cầu liền khối Inax AC-902VN ưu đãi lớn 31% giá chưa đến 7 triệu đồng. 

Bồn cầu 1 khối Inax bán chạy AC-919VRN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-919VRN là lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng tắm hiện đại, tích hợp hàng loạt công nghệ tân tiến cùng những tính năng vượt trội, đáp ứng nhu cầu vệ sinh trong thời đại mới. Sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, sở hữu kích cỡ vừa phải thích hợp với hầu hết không gian phòng tắm, thiết kế nguyên khối không góc cạnh dễ dàng vệ sinh làm sạch. Thiết kế 2 cửa xả Eco-X tạo dòng xoáy nước mạnh mẽ, hướng vào trọng tâm, cuốn trôi mọi vết bẩn chỉ trong một lần nhấn nút, cực kỳ êm ái và không gây tiếng ồn. 

Bồn cầu 1 khối Inax bán chạy AC-919VRN

Bồn cầu 1 khối Inax bán chạy AC-919VRN ưu đãi 29% giá chỉ 7.980.000VND

Để tham khảo thêm các mẫu bồn cầu nguyên khối Inax mới nhất, bán chạy, được ưu đãi giá tốt, truy cập ngay https://showroominax.vn/san-pham/ban-cau-1-khoi-inax.html xem thông tin chi tiết và chớp cơ hội nhận khuyến mãi giảm giá shock tại Hải Linh. 

3. Cập nhật giá bồn cầu 1 khối Inax chi tiết, mới nhất 2024 

Mức giá bồn cầu nguyên khối Inax phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như kiểu dáng, mẫu mã, đơn vị phân phối, biến động thị trường, chương trình ưu đãi. Tuy nhiên, nếu bạn đang quan tâm đến việc tìm kiếm sản phẩm chất lượng, chiết khấu cao thì hãy tìm đến các đại lý chính hãng, phân phối trực tiếp để có cơ hội sở hữu chiếc bồn cầu Inax 1 khối với mức giá tốt nhất. 

Hiện nay, giá bồn cầu 1 khối Inax đang dao động từ 4 triệu đồng cho đến 20 triệu đồng, tùy mẫu mã, kiểu dáng và đơn vị phân phối. Là đại lý cấp I, trực tiếp phân phối sản phẩm đến tay Khách hàng không qua trung gian, Hải Linh cam kết mang đến mức giá tốt nhất cho khách hàng khi mua bồn cầu Inax, ưu đãi khủng lên đến 45%. 

Trong bài trên trên đây, Hải Linh đã gợi ý đến bạn đọc top các mẫu bồn cầu nguyên khối Inax bán chạy, giá tốt hiện nay. Hãy liên lạc ngay đến Hotline của Hải Linh để nhận tư vấn chi tiết, hỗ trợ giao hàng đến tận chân công trình nhanh chóng, hỗ trợ lắp đặt tận nơi và nhận thêm thật nhiều ưu đãi hấp dẫn khi mua bồn cầu 1 khối Inax.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây