Sen tắm tăng áp và những điều bạn cần biết

Thời gian đăng: 31/05/2019
Sen tăng áp là gì? lợi ích của sen tăng áp ? hẳn đây là câu hỏi mà nhiều người qua tâm để giải đáp các thắc mắc của khách hàng . Hôm nay hải linh xin gửi tới bạn đọc những phân tích của chung tôi về sản phẩm sen tăng áp

Sen tắm hay vòi hoa sen có lẽ là những sản phẩm thiết bị nhà tắm quen thuộc với tất cả mọi người. Trong cuộc sống hiện đại, sản phẩm dường như không thể thiếu cho một không gian nhà tắm của từng gia đình. Trong những năm gần đây, xu hướng sử dụng sen tắm tăng áp ngày càng nhiều và được ưa chuộng, tin tưởng. Vậy sen tắm tăng áp là gì và chúng ta cần biết gì về sản phẩm hữu ích này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

Sen tắm tăng áp là gì ?

Đây là dòng sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho việc tăng áp lực nguồn nước từ bể chứa đến vòi sen giúp cho nước chảy nhanh và mạnh hơn. Hiện nay, các sản phẩm sen tắm tăng áp được được sử dụng rộng rãi bởi bên cạnh khả năng tăng áp lực thì đây cũng là một trong những phương pháp giúp tiết kiệm nguồn nước sử dụng một cách hữu hiệu nhất.

sen tang ap

Phương thức hoạt động của sen tắm tăng áp như thế nào ?

Có rất nhiều người băn khoăn và cũng hiểu vì sao sen tắm tăng áp lại có thể phun nước mạnh hơn cho dù thiết kế khá giống với những sản phẩm bình thường khác. Để giúp các bạn đi tìm câu trả lời về nguyên lý, phương thức hoạt động ra sao hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tiếp nhé!

Theo định luật Bermoulli, chúng ta có thể tăng vận tốc đầu ra của vòi sen tắm bằng cách tăng lưu lượng nước hoặc giảm diện tích của các lỗ phun. Với bề mặt của sen tắm tăng áp được thiết kế để đưa nước hình phễu giúp tăng áp tốt hơn và làm giảm những cản trở của dòng chảy.

Hoặc có thể sử dụng nhiên liệu với độ ma sát thấp nhất khiến cho dòng nước bên trong di chuyển không gặp phải vật cản nào sẽ giúp chảy tốt hơn.

Đó là một số phương thức, nguyên lý giúp cho sen tắm tăng áp trở lên mạnh mẽ mà không cần đến việc thay đổi vị trí của bể chứa nước.

Một số lưu ý khi lựa chọn mua sen tắm tăng áp

Hãy quan tâm đến tính năng của sen tắm tăng áp

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sen tắm tăng áp khác nhau. Tuy nhiên, các sản phẩm chủ yếu với 2 tính năng chính đó là: Hỗ trợ tăng áp lực nước và tính năng massage làn da và chế độ lọc nước… Ở một số dòng sản phẩm cao cấp có thể được tính hợp những tính năng loại bỏ các loại vi khuẩn gây hại, cách nhiệt. Vậy nên, để lựa chọn những sản phẩm thích hợp với khả năng tài chính cùng nhu cầu của gia đình bạn. Hãy tìm hiểu cụ thể để lựa chọn đúng đắn và hợp lý nhé.

Lựa chọn chất liệu của sen tắm tăng áp

Chất liệu mà nhà sản xuất làm ra sen tắm tăng áp cũng rất quan trọng. Bởi nó làm ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu suất trong quá trình sử dụng. Các sản phẩm làm với chất liệu cao cấp sẽ mang đến cho bạn an toàn trong quá trình sử dụng. Và đặc biệt, giúp cho không gian phòng tắm của gia đình bạn vẻ sang trọng, đẳng cấp và sự khác biệt.

Lựa chọn sen tắm tăng áp hãy chú ý về giá thành

sen tang ap3

Giá thành của sản phẩm cũng là điều các bạn cần phải quan tâm và chú ý. Không phải với bất cứ dòng sen tắm tăng áp nào trên thị trường cũng là chính hãng, chất lượng. Thay vì quan tâm điều đó, hãy đưa ra mức ngân sách, khả năng tài chính của bạn để lựa chọn, tìm ra những sản phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn và các thành viên trong gia đình.

Địa chỉ cung cấp sen tắm tăng áp chính hãng tại Hà Nội

Bạn đang có nhu cầu mua sản phẩm sen tắm tăng áp cho không gian phòng tắm của gia đình. Hãy đến với đại lý phân phối Hải Linh, là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm sen tắm tăng áp của nhiều thương hiệu hàng đầu trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, tất cả sản phẩm do đại lý Hải Linh phân phối đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến đến từ nhiều quốc gia phát triển như: Nhật Bản, Đức, Thái Lan… Chất lượng luôn đảm bảo cùng với tính năng và sự tiện dụng đã được kiểm định trước khi đến tay người tiêu dùng.

Sản phẩm sen tắm tăng áp được cung cấp bởi đại lý Hải Linh chắc chắn mang đến thoải mái cho bạn, giúp cơ thể của bạn luôn mạnh khỏe, ngủ ngon hơn và làm việc với hiệu suất cao hơn.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây, giúp các bạn và quý khách hàng có thêm những thông tin về sen tắm tăng áp. Để từ đó có những lựa chọn tốt nhất cho gia đình. Mọi ý kiến tham khảo hoặc những thông tin về sản phẩm. Vui lòng liên hệ qua Hotline chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách nhanh chóng, tận tình.

https://showroominax.vn/

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây