Những tiện ích của bộ thiết bị vệ sinh mang lại cho người dùng

Thời gian đăng: 20/06/2019
Bạn có biết về những lợi ích từ việc sở hữu những bộ thiết bị vệ sinh từ A-Z chưa? nếu chưa hay cũng tham khảo bài viết dưới đây để phần nào hiểu rõ những lợi ý mà bộ thiết bị vệ sinh mang lại

Thiết bị vệ sinh là một trong những vật dụng không thể thiếu tại mỗi gia đình. Đây là những sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng thiết yếu hàng ngày của con người. Sự phát minh ra các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng giúp đời sống con người ngày một nâng cao hơn và đảm bảo được an toàn cho sức khỏe. Việc sử dụng bộ thiết bị vệ sinh mang lại rất nhiều tiện ích có thể bạn chưa biết. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có được những thông tin hữu ích nhất nhé.

Các sản phẩm cơ bản trong bộ thiết bị vệ sinh

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh cơ bản cần có đối với nhà vệ sinh được chia ra làm 3 nhóm chính mà bạn có thể dễ dàng tìm và lựa chọn cho gia đình mình.

- Bồn cầu và các phụ kiện liên quan: Bồn cầu, vòi xịt, lô giấy vệ sinh, bộ van xả, nắp bồn cầu

- Bộ thiết bị vệ sinh tắm: Củ sen, vòi sen, sen cây hoặc bát sen gắn tường, bồn tắm, vòi xả bồn

- Bộ chậu lavabo và các phụ kiện liên quan: Chậu lavabo, bộ vòi chậu, bộ xả, lọ xà bông, gương, kệ gương, móc treo khăn… Ngoài ra còn nhiều sản phẩm phụ kiện khác: Phễu thoát sàn, thanh vắt khăn, móc áo… Đây là những sản phẩm giúp ích cho cuộc sống của bạn, tối ưu diện tích phòng tắm hay nhà vệ sinh nhỏ hẹp.

Những tiện ích của bộ thiết bị vệ sinh

Hiện nay với sự phát triển của khoa học công nghệ mang đến những sản phẩm dân dụng với nhiều tính năng vượt trội đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Đặc biệt phải kể đến các tiện ích của bộ thiết bị vệ sinh.

Bồn cầu và các thiết bị liên quan

Bồn cầu là một trong những sản phẩm không thể thiếu hiện nay trong mỗi gia đình. Bồn cầu được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau mang đến chất lượng sử dụng tối ưu cũng như mẫu mã bắt mắt. Ngoài kiểu dáng bồn cầu 2 khối thông dụng thì có các sản phẩm bồn cầu 1 khối và bồn cầu thông minh. Đây là những sản phẩm được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng. Hơn thế đây còn là những sản phẩm nâng tầm chất lượng sống cho người dùng.

Bồn cầu được thiết kế với tính năng xả sạch loại bỏ vết bẩn giúp bạn dễ dàng vệ sinh. Tiết kiệm đáng kể thời gian làm sạch và loại bỏ vi khuẩn đảm bảo sức khỏe tuyệt đối. Bên cạnh đó sản phẩm bồn cầu được tích hợp tính năng tiết kiệm nước hiệu quả.

Ngoài ra bạn không thể bỏ qua được những tiện ích mà bồn cầu thông minh mang lại. Với cái tên bồn cầu thông minh chắc hẳn đã nói nên phần nào công dụng của sản phẩm. Bên cạnh các tính năng như các sản phẩm bồn cầu thông thường thì sản phẩm bồn cầu thông minh được tích hợp các tính năng như xịt rửa tự động với nhiều chế độ khác nhau giúp làm sạch hiệu quả. Với các tính như làm ấm chỗ ngồi, làm ấm nước và tự động đóng mở nắp bồn cầu không tiếng ồn. Đây là những tính năng ưu việt được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng.

Bộ thiết bị vệ sinh tắm

Thay vì việc sử dụng xô, chậu để múc nước tắm mà được thay thế hiệu quả bằng việc sử dụng các sản phẩm sen tắm, sen cây, bồn tắm mang đến nhiều lợi ích đáng kể. Hầu hết các sản phẩm thiết bị vệ sinh tắm này đều có tính năng tiết kiệm nước tối đa. Bên cạnh đó khi sử dụng các sản phẩm này giúp bạn có thể thư giãn tuyệt đối với những tia nước đều đều xả xuống toàn bộ thân. Việc sử dụng sen tắm giúp lưu thông máu dễ dàng, cải thiện làn da hiệu quả và mang đến cho bạn thể trạng khỏe mạnh. Đây là những lợi ích mà các chuyên gia đã đưa ra và khuyên bạn nên sử dụng hàng ngày.

kich thuoc bon tam inax

Bộ chậu lavabo và các phụ kiện liên quan

Đây là những sản phẩm giúp việc vệ sinh được tiện lợi và nhanh chóng nhất, hạn chế nước bắn ra sàn. Bên cạnh đó đây là những sản phẩm mang lại tính thẩm mỹ cao mang lại sự sang trọng và tiện nghi nhất định cho phòng tắm của gia đình. Các sản phẩm phụ kiện phòng tắm giúp bạn có thể sắp xếp và để đồ đạc một cách ngăn nắp có khoa học, tiện lợi trong quá trình sử dụng.   

Địa chỉ cung cấp bộ thiết bị vệ sinh

Để có thể sở hữu các sản phẩm chất lượng đem lại những tiện ích tối ưu trên, bạn cần lưu ý lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bày bán các sản phẩm thiết bị vệ sinh. Đây là một trong những yếu tố kiến bạn dễ chọn nhầm địa chỉ mua hàng làm dẫn tới việc sử dụng các sản phẩm kém chất lượng.

khong gian showroom ha dong

Bạn đang ở Hà Nội và cần lựa chọn các sản phẩm thiết bị vệ sinh thì không thể bỏ qua địa chỉ Hải Linh. Hải Linh, một trong những địa chỉ uy tín với hơn 11 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng ra thị trường tiêu dùng. Với bề dày kinh nghiệm, Hải Linh được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng các sản phẩm thiết bị vệ sinh không chỉ sử dụng trong gia đình mà còn sử dụng cho các công trình dự án chung cư, khu trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện,...

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Hải Linh đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cao của người dùng. Với các thương hiệu có tiếng trong sản xuất các sản phẩm thiết bị vệ sinh đều được phân phối chính hãng tại Hải Linh. Những cái tên nổi bật có thể kể đến như Inax, TOTO, COTTO, Viglacera,...

khong gian showroom ha dong2

Đến với Hải Linh bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn chi tiết về từng sản phẩm. Các sản phẩm được giới thiệu về chất liệu, công nghệ giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp ưng ý nhất. Bên cạnh đó, với khách hàng tại Hà Nội sẽ được miễn phí vận chuyển nhận hàng nhanh chóng tại nhà. Còn với khách hàng ở tỉnh được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển các sản phẩm. Với chính sách ưu đãi này giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí vận chuyển và đảm bảo được chất lượng hàng không bị sứt mẻ hay hư hỏng trong quá trình vận chuyển.

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh tại Hải Linh luôn sở hữu mức giá ưu đãi nhất trên thị trường mà bạn không thể nào bỏ qua. Hải Linh thường có các chương trình ưu đãi và giảm giá cực sốc với nhiều phần quà ý nghĩa được người tiêu dùng ưa thích.

Hy vọng với những thông tin trong bài viết giúp bạn đọc có thêm được cho mình kiến thức về sản phẩm thiết bị vệ sinh. Bên cạnh đó biết được các ưu điểm của sản phẩm để có thể sử dụng đúng cách mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nếu  bạn đang có nhu cầu tìm mua các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng, đảm bảo chất lượng với mức giá thành ưu đãi, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua Hotline Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng nhanh chóng nhất nhé!

=>> https://showroominax.vn/tin-tuc/News-Events/tron-bo-thiet-bi-ve-sinh-gia-re-chi-4-685-000-VND-688.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây