Cách chọn thiết bị vệ sinh INAX cho hợp phong thủy

Thời gian đăng: 24/04/2019
Bài viết dưới, chúng tôi chia sẻ với các bạn về một số cách chọn và sắp xếp thiết bị vệ sinh INAX mang lại những luồng sinh khí và vượng khí tốt cho ngôi nhà của bạn

Thiết bị vệ sinh INAX sắp xếp như thế nào để mang đến sức khỏe, thư thái. Với một không gian phòng tắm, nhà vệ sinh nên đặt tại khu vực góc khuất của ngôi nhà và hệ thống thiết bị vệ sinh cũng cần được bố trí theo nhu cầu sử dụng. Theo các chuyên gia phong thủy cho hay, với khu vực nhà tắm cũng mang đến những điều tốt lành hoặc tối kỵ cho gia chủ. Chính vì vậy, để lắp đặt và bố trí sắp xếp thiết bị vệ sinh INAX cho hợp phong thủy là điều cần quan tâm và chú ý.

Bài viết dưới, chúng tôi chia sẻ với các bạn về một số cách chọn và sắp xếp thiết bị vệ sinh INAX mang lại những luồng sinh khí và vượng khí tốt cho ngôi nhà của bạn. Mời các bạn cùng theo dõi qua bài viết dưới đây của chúng tôi!

Cách chọn thiết bị vệ sinh INAX cho nhà tắm phong thủy

Với các thiết bị vệ sinh được sản xuất từ hãng INAX như: Sen vòi, bồn tắm, chậu rửa với những công năng sử dụng đa dạng. Các bạn hãy chú ý rằng không nên thi công nhà vệ sinh của gia đình ở những khu vực có luồng sinh khí đi qua.

thiet bi ve sinh inax sao cho hop phong thuy

Với bồn cầu INAX tuyệt đối không nên đặt đối diện cửa nhà vệ sinh, dù không gian đó nhỏ hẹp đến đâu đi nữa. Bởi theo các chuyên gia phong thủy cho biết. Nếu lắp đặt hay thi công đặt bồn cầu đối diện cửa sẽ tạo những mùi khó chịu làm cho những nguồn năng lượng tốt bị lấn át và không tạo ra sinh khí cho ngôi nhà.

Với các thiết bị vệ sinh INAX không chỉ lôi cuốn bởi sự tiện lợi. Từng sản phẩm như bồn cầu, chậu rửa, bồn tắm, sen vòi mang đến cho người sử dụng những trải nghiệm thú vị. Với riêng hướng của bồn cầu. Các bạn cũng cần chú ý lắp đặt sao cho đường ống thoát hướng ra phía sau nhà. Bởi khi xả nước sẽ cuốn trôi những tạp uế đi khỏi nhà. Giữ lại những nguồn năng lượng tốt cho căn phòng. Khi sắp đặt thiết bị vệ sinh INAX các bạn cũng cần quan tâm đến những nơi tránh gió lùa, những ánh nhìn không cần thiết, sẽ khiến bạn cảm thấy không dễ chịu hay thoải mái chút nào.

Vị trí lắp đặt nhà vệ sinh INAX cho hợp phong thủy

Nếu bạn đang xây dựng nhà với không gian rộng về chiều ngang thì khu vực vệ sinh của gia đình nên đặt theo hướng mặt trước của ngôi nhà. Bởi từng không gian, gia đình có cách bố trí và sắp đặt riêng. Chính vì vậy, hãy quan tâm và chú ý đến việc lựa chọn không gian thích hợp. Đem lại tính thẩm mỹ, vẻ đẹp của ngôi nhà và những tiện lợi cho người dùng.

thiet bi ve sinh inax1

Nếu nhà của bạn là nhà ống hay nhà phố thì khu vệ sinh không nên đặt trùng với cửa chính của khu vực tầng trệt hoặc bạn có thể đặt khu vực nhà vệ sinh chệch sang những nơi khác. Tuyệt đối tránh thi công, xây dựng nhà vệ sinh tần ở phía trên của không gian phòng bếp hoặc chính diện bàn thờ gia đình. Như vậy, có thể sẽ mang đến nhiều bất lợi và không tốt cho chủ nhà.

Với việc chọn thiết bị vệ sinh INAX cho phong thủy cũng như sắp đặt vị trí không gian nhà vệ sinh. Bạn cần có những tính toán chi tiết và cụ thể. Để tìm kiếm và lựa chọn địa chỉ mua sản phẩm thiết bị vệ sinh, nhà bếp phòng tắm. Sẽ có rất nhiều nơi, nhưng chưa chắc bạn đã tìm được một địa chỉ như ý muốn.

Nắm bắt được những khó khăn và nỗi lo đó, chúng tôi chia sẻ với các bạn một địa chỉ chuyên cung cấp và phân phối thiết bị vệ sinh, phòng bếp, nhà tắm dưới đây!

Địa chỉ giúp bạn lựa chọn thiết bị vệ sinh INAX uy tín

Đại lý phân phối Hải Linh là doanh nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị vệ sinh, nhà bếp, nhà tắm, gạch ốp lát, vật liệu xây dựng… đại lý phân phối Hải Linh tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm hữu ích, tuyệt vời, chất lượng. Trong đó có dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX. Một sản phẩm nhập khẩu, được người tiêu dùng đánh giá cao.

cach sua voi nuoc bon rua mat inax bi ro ri nuoc 1

Hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh tại các khu vực Hà Đông, Long Biên, Đống Đa để tham khảo, sở hữu sản phẩm. Hoặc liên hệ Hotline, đội ngũ tư vấn của đại lý phân phối Hải Linh luôn sẵn sàng hỗ trợ quý khách chu đáo, nhiệt tình.

=>> https://showroominax.vn/tin-tuc/News-Events/Cong-nghe-Aqua-Ceramic-giup-bon-cau-Inax-trang-sang-100-nam-319.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây