Bồn cầu Inax sở hữu những công nghệ nào? Bạn có biết?

Thời gian đăng: 04/06/2019
Bồn cầu Inax sở hữu những công nghệ ưu việt hiện đại nào mà được tìm kiếm và lựa chọn nhiều đến vậy? Hãy cùng Hải Linh tìm hiểu qua bài viết sau đây

Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh của tập đoàn Lixil, một tập đoàn lớn mạnh và nổi tiếng, uy tín hàng đầu tại Nhật Bản hiện nay. Là thương hiệu đa dạng mẫu mã cũng như kích cỡ của sản phẩm đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Cùng với đó là ứng dụng các công nghệ hiện đại mang đến tiện ích trong quá trình sử dụng.

thiet bi ve sinh inax 2

1. 1. Công nghệ ưu việt của bồn cầu Inax

Inax thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản có bề dày lịch sử gần 100 năm phát triển. Là một trong những nhà cung cấp thiết bị vệ sinh hàng đầu tại thị trường Nhật Bản được ưa chuộng lựa chọn trên thế giới nhờ những đột phá về công nghệ sử dụng. Nhắc đến thiết bị vệ sinh Inax, bạn không thể không nhắc đến một loạt công nghệ hiện đại với nhiều tính năng ưu việt như:

Công nghệ sứ hiện đại

Aqua Ceramic là một bước ngoặt trong lịch sử của sứ. Vết bẩn cứng đầu dễ dàng bị cuốn trôi chỉ với một lần xả nước. Bề mặt nhẵn và chống bẩn, ngăn chặn hình thành cặn và bám bẩn giúp cho lòng bồn luôn sạch sẽ và sáng bóng như mới. Với phát minh mang tính cách mạng này, vẻ trắng sáng của sứ có thể kéo dài trong một thế kỷ.

aqua ceramic 1

Công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic

Inax áp dụng công nghệ kháng khuẩn Hyperkilamic vào các sản phẩm của mình nhằm ức chế hiệu quả sự sinh trưởng của vi khuẩn giúp cho phòng tắm luôn sạch sẽ mọi lúc. Nhờ đặc tính của kim loại Bạc (Ag+) ngăn chặn vi khuẩn phát triển trên bề mặt sứ vệ sinh, công nghệ Hyperkilamic sẽ tăng cường khả năng kháng khuẩn với bề mặt siêu mịn, luôn trơn bóng, giữ lại thành phần Zircon. Công nghệ Hyperkilamic còn sở hữu đặc tính chống bẩn, chống ăn mòn tối ưu, nhờ vậy tính năng kháng khuẩn của Hyperkilamic không thể bị loại bỏ bỏ bởi những chất tẩy rửa.

cong nghe hyperkilamic

 Công nghệ xả xoáy Eco-X

Là công nghệ hai cửa xả xoáy mang lại sức mạnh xả rửa tuyệt đối, Eco-X mang đến những tính năng thông minh đầy ấn tượng: hệ thống xả tính năng kép, xả trực tiếp cho chảy theo 2 cửa, dòng nước hòa trộn đều vào nhau trong lòng bồn cầu, tạo ra dòng xoáy cực mạnh quét sạch mọi vết bẩn, ngăn hình thành vi khuẩn bám bẩn. Lực xả mạnh mẽ nhưng vẫn đạt được độ êm nhẹ khiến cho người dùng cảm thấy dễ chịu.

cong nghe xa eco x

Với công nghệ này không chỉ giúp xả sạch nhanh chóng mà còn giảm thiểu đối đa tiếng ồn trong quá trình sử dụng. Việc giảm thiểu tiếng ồn sau mỗi lần nhấn xả là một điểm khác biệt được chuyên gia đánh giá cao và người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Đây là tính năng đặc biệt hữu ích đối với những không gian nhỏ nhẹ hay việc sử dụng vào ban đêm.

 Công nghệ Clean Rim

Là công nghệ áp dụng kỹ thuật xả rửa vành Rim, lỗ xả nước hướng vào phía trong. Các vết bẩn được rửa trôi nhanh chóng với công nghệ sử dụng 100% lượng nước xả từ phía trên để tạo áp lực nước và dòng xoáy cực mạnh chính là công nghệ vành Rim mở. Ngoài ra Inax cũng đã cải tiến thêm công nghệ EZ-CLEAN – Kỹ thuật xả vành rim kiểu mới là kỹ thuật xả rửa để toàn bộ lòng bàn cầu được xả sạch hoàn toàn với lỗ xả nước lớn hơn và hướng vào bên trong lòng bồn cầu.

bon cau inax vanh rim

  Công nghệ bàn cầu tiết kiệm nước

Là công nghệ giúp tiết kiệm nước hiệu quả nhất trên thế giới. Chỉ cần 4.8L nước cho 1 lần xả đại, giúp bảo vệ nguồn nước, bảo vệ môi trường và mang lại giá trị kinh tế lâu dài.

cong nghe eco x thuong hieu inax xa sieu sach sieu tiet kiem nuoc

Công nghệ Vortex Flush

Là công nghệ áp dụng kỹ thuật tạo đường dẫn nước thành vòng xoáy trong lòng bầu, tạo nên lực xả mạnh mẽ, cuốn trôi mọi vết bẩn. Với bất kỳ kiểu xả nào, trong lòng bồn cầu của Inax vẫn tạo nên xoáy nước mạnh mẽ với đường dẫn nước xoáy nhờ kỹ thuật xả xoáy Vortex.

cong nghe xa nuoc vortex flush

Ứng dụng công nghệ thông minh

Auto Seat, ra mắt năm 1992, tự động mở nắp và bệ ngồi khi người dùng tới gần bồn cầu và tự hạ khi ra khỏi khu vực vệ sinh, là giải pháp vệ sinh an toàn thay vì phải dùng tay để dựng nắp. Hiện nay với sự ra đời của các nắp rửa điện tử thông minh mang đến tiện ích trong quá trình vệ sinh. Với vòi phun rửa nhiều chế độ đáp ứng đầy đủ cho từng đối tượng sử dụng. Việc ứng dụng công nghệ thông minh mang đến.

cong nghe shower toilets

2. 2. Mua bồn cầu Inax ở đâu đảm bảo chất lượng?

Ứng dụng một loạt công nghệ hiện đại nên bồn cầu Inax được ưa chuộng lựa chọn. Để có thể sở hữu sản phẩm bồn cầu Inax chính hãng, bạn cần lựa chọn địa chỉ uy tín. Hải Linh, một trong những địa chỉ uy tín với hơn 11 năm cung cấp các sản phẩm thiết bị vệ sinh chính hãng tới tay người tiêu dùng.

Các sản phẩm bồn cầu Inax đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đảm bảo đầy đủ tiêu chuẩn chất lượng cho người dùng. Với đa dạng mẫu mã, kích thước đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

cach nhan biet dai ly thiet bi ve sinh inax tai ha noi uy tin 1

Đến với Hải Linh bạn được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tiếp đón và tư vấn nhiệt tình giúp bạn có thể lựa chọn được các sản phẩm thiết bị vệ sinh phù hợp nhất. Bên cạnh đó, Hải Linh còn áp dụng chương trình miễn phí vận chuyển đối với các đơn hàng tại Hà Nội. Còn đối với các khách hàng ở tỉnh được hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển khi mua hàng. Việc áp dụng miễn phí và hỗ trợ chi phí vận chuyển giúp bạn có thể nhận hàng tại nhà mà không mất công thuê người vận chuyển. Hải Linh cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm và không phát sinh bất kỳ phụ phí gì trong quá trình vận chuyển đến tay khách hàng.

Là nhà cung cấp với thâm niên lâu dài được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và giới thiệu nhau đến mua hàng. Bên cạnh đó Hải Linh còn đồng hành cùng nhiều dự án xây dựng lớn với tầm cỡ quốc gia và các dự án xây dựng nhà ở, chung cư,...

Với những thông tin mà bài viết chia sẻ hy vọng cung cấp cho bạn đọc những kiến thức bổ ích về sản phẩm bồn cầu Inax. Qua đây giúp bạn có thể biết được những công nghệ nổi trội của sản phẩm và sử dụng mang lại hiệu quả cao nhất. Mọi thắc mắc hay cần đặt hàng các sản phẩm bồn cầu Inax, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh, nhà phân phối chính hãng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây