Vòi rửa Inax thông minh có thể thay thế được không

Thời gian đăng: 31/05/2019
Vòi rửa Inax thông minh là sản phẩm không còn quá xa lạ với người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại. Cùng nhiều tính năng ưu việt, vượt trội mang đến một không gian thoải mái, tiện nghi cho người dùng.

Vòi rửa Inax thông minh là sản phẩm không còn quá xa lạ với người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại. Cùng nhiều tính năng ưu việt, vượt trội mang đến một không gian thoải mái, tiện nghi cho người dùng. Và đã trở thành phổ biến không thể thiếu của nhiều gia đình khi sử dụng và lựa chọn cho phòng tắm cao cấp của gia đình.

cong nghe shower toilets

1. Tìm hiểu về vòi rửa thông minh Inax

Là dòng sản phẩm tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến. Khác với những vòi rửa, vòi xịt của những dòng bồn cầu thông thường. Vòi rửa thông minh Inax được lắp đặt ở vị trí phần nắp ngồi, cùng nhiều chức năng khác nhau, chế độ phun rửa tự động sau khi đi vệ sinh. Các sản phẩm bồn cầu Inax có 2 loại bắp kết hợp vòi rửa được bày bán nhiều. Vòi rửa thông minh có 2 loại là vòi rửa cho nắp cơ và vòi rửa cho nắp điện tử.

Vòi rửa cho nắp bồn cầu cơ có thiết kế sử dụng vòi rửa bằng tay, cùng 2 chế độ phun rửa phía trước và phía sau. 

nap bon cau inax cw s15vn

Vòi rửa điện tử là mẫu vòi rửa tự động, được tích hợp nhiều chế độ rửa, tính năng khác nhau như: Sấy khô, sưởi ấm… Với dòng sản phẩm này mang tên nắp rửa điện tử. Và đây cũng là sản phẩm thông minh của Inax mà chúng tôi muốn chia sẻ đến quý khách.

nap rua thong minh inax cw kb22avn

Các chứng năng của vòi rửa Inax thông minh

  • Cùng trải nghiệm kỹ thuật làm sạch hoàn toàn với xịt rửa tự động, các chế độ phun rửa bằng nước ấm, sấy khô, rửa massage đáp ứng nhu cầu cùng sở thích của từng thành viên trong gia đình.
  • Tính năng sưởi ấm bệ ngồi, rất phù hợp với khí hậu miền Bắc Việt Nam khi mùa đông tới. Đặc biệt thích hợp cho trẻ nhỏ, người già của gia đình bạn.
  • Với vòi rửa thông minh này, giúp bạn dễ dàng vệ sinh không cần để sử dụng tay rửa trực tiếp, dễ dàng thao tác và sử dụng, giúp giảm thiểu giấy vệ sinh, tốt cho sức khỏe của người dùng.
  • Cùng những ưu điểm đó, bạn đã sẵn sàng sở hữu một sản phẩm tiện lợi cho nhà tắm, nhà vệ sinh của gia đình chưa. Hãy cùng theo dõi tiếp nội dung bài viết để cùng tìm hiểu xem sản phẩm có thể lắp đặt bổ sung cho chiếc bồn cầu có sẵn trong gia đình bạn không nhé.

​Một số mẫu bồn cầu sử dụng nắp rửa cơ

ac 832cw s32vn

Bồn cầu nắp rửa cơ AC-832+CW-S32VN

ac 1052cw s15vn

Bồn cầu nắp rửa cơ inax AC-1052+CW-S15VN

ac 832cw s15vn

Bồn cầu nắp rửa cơ inax AC-832+CW-S15VN

Một số mẫu bồn cầu sử dụng nắp rửa điện tử

c 306acw h18vnbw1

Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax C-306A+CW-H18VN

c 306acw h17vnbw1

Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax C-306A+CW-H17VN

ac 1052cw kb22avn

Bồn cầu nắp rửa điện tử Inax AC-1052+CW-KB22AVN

 

2. Vòi rửa Inax thông minh có thể thay thế được không?

Và câu trả lời của chúng tôi là có. Tuy nhiên, để chắc chắn các bạn tham khảo xem kích thước của chiếc nắp bồn cầu của gia đình bạn đang sử dụng có thích hợp với chiếc bồn cầu cũ hay không. Và để có thể mua, hãy đo đạc, tính toán kỹ càng, có thể tham khảo hoặc nhờ đến những tư vấn của các chuyên gia nhé. Hoặc có thể sử dụng, mua chiếc bồn cầu đã được thiết kế sẵn và điều bạn quan tâm là chỉ cần quan tâm đến từng mã sản phẩm cụ thể là có thể lựa chọn một nắp bồn cầu hay vòi rửa thông minh nhanh chóng.

Để giúp bạn và quý khách không mất nhiều thời gian đi tìm kiếm địa chỉ cung cấp, phân phối sản phẩm chính hãng. Hãy cùng chúng tôi khám phá tiếp nội dung tiếp theo để từ đó, có cho gia đình mình những lựa chọn phù hợp, tối ưu và tuyệt vời nhất.

3. Địa chỉ phân phối vòi rửa Inax thông minh chính hãng

Tại Hà Nội, doanh nghiệp Hải Linh tự hào là đơn vị uy tín trong lĩnh vực kinh doanh thiết bị vệ sinh nhà tắm, nhà bếp, vật liệu xây dựng chính hãng. Các sản phẩm do Hải Linh cung cấp luôn đảm bảo quy trình kiểm định trước khi đến tay người dùng. Cùng những chứng nhận an toàn với môi trường do nhà sản xuất kiểm duyệt.

showroom hai linh

Mọi sản phẩm đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến, tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản. Được đánh giá bởi các chuyên gia, tổ chức uy tín trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh. Chính vì vậy, doanh nghiệp Hải Linh luôn là địa chỉ để quý khách gửi gắm niềm tin, chất lượng của mọi công trình.

Trải qua hơn 13 năm kinh nghiệm, nhằm để cung cấp những sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng, bằng sự nỗ lực không ngừng, đến nay mạng lưới các showroom bán hàng được mở rộng khắp các khu vực quận, huyện của Hà Nội. Nhằm giúp các bạn dễ dàng tham quan, chiêm ngưỡng những mẫu sản phẩm của chúng tôi.

Để tìm mua vòi rửa Inax thông minh, các bạn có thể trực tiếp đến hệ thống showroom Hải Linh tại: Long Biên, Hà Đông, Thanh Xuân và Đống Đa trực tiếp mua và sở hữu sản phẩm như ý muốn nhé. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây