Sen tắm âm tường Inax: Ưu nhược điểm, ứng dụng

Thời gian đăng: 08/06/2023
Thiết kế sang trọng, tích hợp nhiều tính năng ưu việt mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, sen tắm âm tường Inax luôn lọt top những sản phẩm bán chạy tại Hải Linh. Cùng tìm hiểu về ưu nhược điểm, ứng dụng của sen âm tường Inax. 

1. Ưu nhược điểm của sen tắm âm tường Inax

Sen tắm âm tường Inax là gì? Đây là dòng thiết bị vệ sinh cao cấp, được thiết kế tối giản, phần thân sen được lắp đặt trong tường mang đến sự gọn gàng, tiện nghi mà sang trọng cho phòng tắm.

1.1 Ưu điểm của sen tắm âm tường Inax

Không phải ngẫu nhiên, sen âm tường Inax được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao. Chúng sở hữu những ưu điểm vượt trội hơn so với một số dòng sen tắm thường khác.

Thiết kế tinh tế, sang trọng

Đem tinh thần Nhật Bản vào trong từng sản phẩm, Inax thiết kế kiểu dáng các loại sen tắm âm tường tối giản và sang trọng, tiết kiệm diện tích. Phần thân sen được lắp đặt âm tường có tính thẩm mỹ cao. Tay sen, bát sen và củ sen thiết kế kiểu dáng vuông vắn khỏe khoắn hoặc bo tròn mềm mại phù hợp với nhiều không gian nội thất phòng tắm.

sen tam am tuong san trong

Sen âm tường Inax kiểu dáng tinh tế và sang trọng

Tính năng hiện đại

 Inax ứng dụng công nghệ Nhật Bản vào sản xuất sen âm tường, mang đến những sản phẩm tính năng hiện đại. Mỗi sản phẩm đều có 2 vòi vặn điều chỉnh lượng nước và nhiệt độ, vòi xả và sen linh hoạt 360 độ kết hợp công nghệ EcoFul Shower chùm tia nước mạnh mẽ, kỹ thuật phun nước cánh quạt tạo hạt nước lớn, từ trên cao xuống, tạo cảm giác sảng khoái tiết kiệm nước tối ưu 35%. Đi kèm tay sen, cho người dùng cá nhân hóa khi trải nghiệm tắm.

sen am tuong2

Bát sen đi kèm tay sen tiện nghi, kỹ thuật phun nước massage thoải mái

Chất lượng bền bỉ

 Sen âm tường Inax được làm từ chất liệu đồng thau nguyên chất, kết cấu bền vững ứng dụng công nghệ Inax Diamond Flash mạ Ni/Cr sáng bóng, độ dày tiêu chuẩn Nhật, chống han gỉ, chống bám bẩn hiệu quả. Các sản phẩm trước khi đưa ra thị trường đã được kiểm tra kỹ lưỡng, đảm bảo có hàm lượng chì đạt chuẩn Nhật, an toàn cho sức khỏe người dùng. Lớp mạ sen tắm Inax gồm:

Lớp mạ niken mờ: Đây là lớp mạ phủ đầu tiên lên bề mặt lõi đồng, tác dụng bảo vệ bề mặt kim loại. Lớp mạ Niken mờ tạo lớp lót giúp bề mặt  nhám mờ.
  • Lớp mạ niken bóng: Inax dùng phương pháp xi mạ điện phân Niken lên bề mặt kim loại trong dung dịch xi mạ niken bóng. Bề mặt siêu bóng mịn và sáng lấp lánh như kim cương.

  • Lớp mạ Crom: Đây là lớp ngoài cùng, công nghệ xi hóa chất crom có thể xi mạ lên lớp lỗ đồng vòi, có tác dụng tăng độ bền cho bề mặt kim loại, không bị oxy hóa trong môi trường axit hay kiềm bề mặt cứng chắc, bền chống trầy xước, bay màu ở điều kiện khắc nghiệt.

Công nghệ mạ Diamond Flash

Công nghệ mạ Diamond Flash sáng bóng lấp lánh như kim cương

Tiết kiệm nước

Sen âm tường Inax ứng dụng công nghệ Eco Handle cài đặt phạm vi kết hợp nước nóng rộng, dễ dàng điều khiển nhiệt độ. Người dùng chỉ 1 thao tác đẩy cần gạt và xoáy theo chỉ dẫn của vòi để sử dụng, nước sẽ chảy ra vị trí khi cần được gạt. Tiết kiệm nước đến 30% so với sản phẩm thông thường. Từ đó giúp người sử dụng có thể tiết kiệm tối đa năng lượng sử dụng và giúp tiết kiệm nước nóng đến 30% so với các sản phẩm thông thường.

1.2 Nhược điểm của sen tắm âm tường Inax

Bên cạnh những ưu điểm, sen âm tường Inax cũng có một số nhược điểm:

  • Khi lắp đặt sen âm tường cần phải tính toán thiết kế đường ống nước trong tường tối áp lực nước tối ưu nhất.

  • Khi thi công lắp đặt khó hơn các loại sen tắm thông thường, đòi hỏi kỹ thuật thi công cao, chi phí lắp đặt cao hơn.

  • Gặp sự cố, hỏng hóc sẽ sửa chữa sẽ khó hơn, mất thời gian và công sức hơn.

  • Giá cao hơn các loại sen tắm thông thường, nằm trong phân khúc cao cấp không phải gia đình nào cũng có thể mua được.

Mặc dù còn một số nhược điểm nhưng sen tắm âm tường Inax vẫn là sản phẩm đáng mua, đem lại những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng.

2. Ứng dụng của sen tắm âm tường Inax cho không gian phòng tắm

Với thiết kế nhỏ gọn, tối giản và sang trọng, các mẫu sen tắm âm tường Inax được ứng dụng ở các không gian phòng tắm diện tích nhỏ 3m2, 5m2, 8m2, 10m2, 15m2  ở chung cư, nhà phố, biệt thự, resort, khách sạn hạng sang, Spa cao cấp với các phong cách nội thất hiện đại, đương đại, tối giản hay tân cổ điển. 

sen am tuong

Ứng dụng của Sen tắm âm tường Inax trong phòng tắm phong cách nội thất tối giản

3. Địa chỉ mua sen tắm âm tường Inax chính hãng giá rẻ

Hệ thống Showroom Hải Linh là nhà phân phối chính hãng của thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax. Trong nhiều năm liền Hải Linh luôn lọt top 10 cửa hàng có tỷ lệ Doanh số sen vòi Inax tốt nhất khu vực Hà Nội năm 2022. Đến với Hải Linh, quý khách hàng dễ dàng tìm mua được sản phẩm sen tắm âm tường Inax chính hãng, giá rẻ, phù hợp với nhu cầu của gia đình. 

  • Hải Linh cam kết 100% sen vòi âm tường Inax chính hãng, quý khách có thể kiểm tra thoải mái

  • Phân phối trực tiếp không qua khâu trung gian nên giá rẻ nhất thị trường

  • Mẫu mã đa dạng, chất lượng cao quý khách hoàn toàn yên tâm

  • Tư vấn tận tâm chuyên nghiệp

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây