TOP mẫu vòi sen tắm màu đen đẹp cá tính và ứng dụng

Thời gian đăng: 16/06/2023
Màu đen là gam màu của sự cá tính và cuốn hút nên được nhiều bạn trẻ lựa chọn để làm tông màu chủ đạo trong trang trí nội thất phòng tắm. Cùng tìm hiểu TOP mẫu vòi sen tắm màu đen đẹp.

1.Ưu điểm vòi sen tắm màu đen 

Không còn xa lạ trong thiết kế nội thất nhưng màu đen trang trí trong phòng tắm còn rất mới mẻ. Gân đây có rất nhiều bạn trẻ thích sự cá tính, mạnh mẽ đã lựa chọn vòi sen tắm màu đen và thiết bị phòng tắm tông đen để ứng dụng cho phòng tắm của mình. Bởi 3 lý do sau:

  • Phù hợp với nhiều phong cách nội thất phòng tắm: Vòi sen màu đen phù hợp với phòng tắm hiện đại, tối giản, cổ điển, tân cổ điển với họa tiết mạ vàng sang trọng đều có sự hài hòa và đồng điệu. Bạn có thể phối sen tắm màu đen với bồn cầu, lavabo trắng, vòi rửa lavabo màu đen họa tiết vàng ấn tượng.
  • Thiết kế độc đáo, đa dạng: Sen tắm màu đen cũng có nhiều loại sen tắm thường, sen tắm âm tường, sen cây đứng, sen cấp bồn, sen nhiệt độ đều được mạ đen tỉ mỉ, chau chuốt, sáng bóng tạo sự đẳng cấp vượt trội.

  • Màu sắc mạnh mẽ, tạo điểm nhấn: Màu đen là màu gốc, dễ kết hợp với nhiều gam màu khác, đồng thời đây cũng là màu gây ấn tượng mạnh, khi ứng dụng vào phòng tắm tạo cảm giác vừa bí ẩn, vừa sang trọng

2. TOP mẫu vòi sen tắm màu đen đẹp và ấn tượng

Nếu bạn đang tìm những mẫu sen tắm màu đen đẹp, sang trọng thì có thể tham khảo những mẫu sau đây:

sen tam mau den

Mẫu sen cây màu đen thiết kế kiểu dáng tinh tế, thanh lịch, bề mặt sáng bóng chống gỉ tốt, không bám bụi bẩn. Kiểu sen cây dành cho mọi phòng tắm có diện tích vừa và diện tích lớn.

sen tam mau den 1

Sen vòi âm tường màu đen thiết kế độc đáo với bát sen trần lớn, nước tỏa đều công nghệ trộn lẫn bọt khí cho bạn cảm giác massage thoải mái. Sen cầm tay linh hoạt sử dụng với người già và trẻ nhỏ.

sen tam mau den 2

Mẫu vòi sen tắm âm tường gắn với bồn tắm kiểu dáng cá tính, với 2 đường nước nóng lạnh, chất liệu đồng kẽm được mạ Crom - Ni màu đen có độ bóng cao. Thiết kế đầu vòi độc đáo, tạo bọt trong dòng chảy vừa tiết kiệm nước, vừa không bắn nước. Trước khi xi mạ sản phẩm đều qua dung dịch PB xử lý vệ sinh để loại bỏ chất gây hại cho sức khỏe.

sen tam mau den 3

Sen tắm màu đen thiết kế âm tường được dùng rất nhiều ở khách sạn, spa, biệt thự, khu resort, bát sen lớn với 2 đường nước nóng lạnh mang đến cảm giác thoải mái nhất khi sử dụng.

3. Ứng dụng trọn bộ thiết bị phòng tắm màu đen 

Để tạo sự đồng bộ, sang trọng cho không gian phòng tắm, bạn không chỉ lựa chọn sen tắm màu đen mà còn sử dụng trọn bộ thiết bị nhà tắm màu đen gồm có:

Chậu rửa màu đen

Lavabo màu đen chất liệu sứ hoặc gốm bền đẹp, có nhiều loại treo tường, chậu rửa đặt bàn, chậu rửa chân đứng, chân lửng  tùy vào sở thích và diện tích phòng tắm để chọn loại cho phù hợp.

chua rua mau den

Chậu rửa màu đen dành cho không gian phòng tắm

Vòi sen tắm, vòi chậu màu đen

Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhiều thương hiệu đã đưa ra thị trường vòi hoa sen màu đen, tinh tế và bắt mắt. Bạn có thể chọn các loại vòi sen, vòi chậu của các hãng nội địa Trung Quốc và Châu Âu. Các thiết bị được mạ lớp vỏ màu đen nổi bật, sử dụng trơn tru mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

voi chau mau den

Vòi chậu và sen tắm màu đen cho nhà tắm đầy cuốn hút

Bồn tắm màu đen

Bồn tắm màu đen được dùng rất nhiều trong phòng tắm nội thất cổ điển và hiện đại. Nhìn bên ngoài chiếc bồn tắm có phủ một lớp sơn đen mờ cá tính, vòi sen gắn hông tô điểm cho bồn tắm, sử dụng tiện lợi hơn. Chất liệu cao cấp, miệng rộng, chống trơn tốt luôn tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng.

bon tam mau den

Bồn tắm màu đen ứng dụng cho phòng tắm

Phụ kiện màu đen

Phụ kiện phòng tắm là những món đồ nhỏ nhưng lại có tác dụng lớn, giúp phòng tắm hoàn thiện và sang trọng, gọn gàng hơn. Bạn có thể sử dụng trọn bộ phụ kiện màu đen gồm móc áo, giá treo khăn, thanh vắt khăn, kệ cốc, kệ xà phòng, móc giấy… tạo nên sự khác biệt riêng cho phòng tắm.

phu kien mau den

Trọn bộ phụ kiện phòng tắm màu đen ấn tượng

Đèn chiếu hoặc gương màu đen

Để không gian thêm sáng rộng hơn thì không thể thiếu đèn chiếu và gương. Đèn và gương màu đen sẽ khiến phòng tắm trở nên quyến rũ nhất, giá đỡ mạ vàng cổ điển hoặc trắng sang trọng.

guong mau den

Hải Linh phân phối thiết bị vệ sinh Inax: Bồn cầu, sen tắm, sen vòi, chậu rửa, phụ kiện Inax chính hãng, giá rẻ. Liên hệ ngay nhận báo giá chi tiết.

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây