Những thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước cho gia đình

Thời gian đăng: 28/12/2015
Nước là nguồn tài nguyên quý của quốc gia, sử dụng nước sao cho hiệu quả, tiết kiệm luôn là điều được quan tâm đến cuộc sống. Những thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước cho gia đình đã ra đời để phục vụ cho mục đích sử dụng nước sao cho hiệu quả mà ít tốn kém.

1. Vì sao nên chọn thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước?

Nước là nguồn sống của con người và thiên nhiên. Mọi sự vật, hoạt động của con người hay tự nhiên đều liên quan đến nguồn nước. Bảo vệ, sử dụng nguồn nước một cách hợp lý luôn là yêu cầu cấp bách trong xã hội hiện nay góp phần vào việc này các thiết bị vệ sinh với tính năng tiết kiệm nước được các nhà sản xuất cho ra đời như một quy luật tất yếu của cuộc sống.
 
sen tam tiet kiem nuoc

Nước là nguồn tài nguyên vô giá

Nước là sự sống còn của một quốc gia, tuy nhiên nguồn nước không phải là vô tận. Dùng nước sao cho hợp lý, tránh lãng phí đã từ lâu là nhiệm vụ cấp bách của mỗi người trong xã hội. Hơn nữa tiết kiệm nước là góp phần bảo vệ chung nguồn nước ngầm tránh bị cạn kiệt và phòng ngừa nước bẩn. 
 
Nuoc
Sử dụng các thiết bị vệ sinh thông minh tiết kiệm nước là văn minh, tiến bộ của mọi người đóng góp chung vào việc giữ gìn và bảo quản nguồn tài nguyên vô giá này.

Giúp tiết kiệm chi phí

Hàng tháng mọi người dân đều phải thanh toán chi phí tiền sử dụng nước. Việc dùng nhiều hay ít phụ thuộc nhiều vào các thiết bị sử dụng nước trong nhà. Nếu gia đình đầu tư những thiết bị cũ, lỗi thời lượng nước dùng sẽ nhiều lên thậm chí khi thiết bị cũ hỏng sẽ gây ra rò rỉ nước rất lãng phí.
 
 
Tiet kiem chi phi
Đầu tư sử dụng các thiết bị vệ sinh mới giúp tiết kiệm nước là điều cần thiết cho mỗi gia đình. Lượng nước tiết kiệm được góp phần vào việc bảo vệ nguồn tài nguyên này đồng thời còn giảm được một khoản chi phí đáng kể trong sinh hoạt.

2. Chọn thiết bị vệ sinh hãng nào tiết kiệm nước

Trên thị trường thiết bị vệ sinh có rất nhiều hãng sản xuất. Khách hàng chọn thiết bị của hãng nào cho phù hợp với nhu cầu của gia đình là điều không dễ dàng. Thiết bị vệ sinh Inax đến từ Nhật Bản với những tính năng nổi trội đáp ứng tốt các tiêu chuẩn của người tiêu dùng đặt ra.
 
TBVS Inax chinh hang tai Hai Linh

Thiết bị vệ sinh Inax

Đến từ Nhật Bản một đất nước phát triển về khoa học, công nghệ hàng đầu thế giới, các thiết bị vệ sinh Inax mang đầy đủ các ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường,

Thương hiệu Inax Nhật Bản chất lượng và uy tín

Dòng sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax có đầy đủ các thiết bị cho nhà vệ sinh, phòng tắm như bồn rửa, tay vịn, bồn cầu, bồn rửa mặt…Bên cạnh đó Inax không ngừng cải tiến các tính năng tiện ích của thiết bị để đem lại cho khách hàng sử dụng sự tiện nghi, đơn giản, dễ sử dụng, thoải mái.
 
Nha may Inax
Đa dạng mẫu mã, thiết kế tiện nghi 

Mẫu mã, kích thước, tính năng các thiết bị vệ sinh Inax không ngừng được nghiên cứu, cải tiến để phù hợp với phong cách nhà vệ sinh, nhu cầu của người dùng.
 
Hai Linh cung cap TBVS Inax
Đường nét thiết kế tinh tế, tỉ mỉ, tiện nghi, sang trọng tạo ra dòng sản phẩm có những nét đặc trưng riêng làm nổi bật lên khoảng không gian đặt thiết bị trong nhà tắm, nhà vệ sinh.

Sản phẩm tốt, độ bền cao

Thiết bị vệ sinh Inax được làm từ các nguyên liệu cao cấp, trải qua quá trình sản xuất tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng một cách nghiêm ngặt nhất. Khách hàng yên tâm khi sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không lo hỏng hóc, bong tróc… do các thiết bị vệ sinh Inax đều chịu lực tốt, chống xước bề mặt, chống bám bẩn, dễ vệ sinh, lau chùi…

Bon cau Inax Nhat Ban

Tích hợp công nghệ khoa học

Các thiết bị Inax đều được sản xuất, ứng dụng dựa trên những thành tựu khoa học kỹ thuật hiện đại hàng đầu thế giới tại Nhật Bản. Những tính năng nổi trội như: Diệt khuẩn, chống bám bụi, sưởi ấm, thân thiện môi trường…đều được người tiêu dùng đón nhận và hài lòng với chất lượng sản phẩm.
 
cong nghe shower toilets

Tiết kiệm nước

Với thiết bị vệ sinh khác lượng nước dùng trong mỗi lần sẽ lớn hơn rất nhiều so với các thiết bị Inax. Nhờ sản xuất trên lĩnh vực khoa học kỹ thuật mà Inax giúp tiết kiệm một lượng nước đáng kể cho gia đình, không những thế thiết bị còn thân thiện với môi trường.
Tiet kiem nuoc

Chi phí hợp lý, dễ thay thế

Inax có các cửa hàng, công ty, đại lý… rộng khắp trên cả nước và Showroom Hải linh là một đơn vị phân phối chính hãng của Inax nổi tiếng ở Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Hải Linh giúp khách hàng dễ dàng khi tiếp cận với sản phẩm chính hãng của Inax.
 
Khach hang xem san pham tai Hai Linh
Mặc dù tích hợp nhiều tính năng ưu việt nhưng giá thành của các thiết bị Inax lại ở mức vừa phải, phù hợp với hầu hết các tầng lớp trong xã hội. Nhờ vào việc sản phẩm được phân phối rộng rãi trên cả nước, người tiêu dùng dễ thay thế các thiết bị bị hỏng, lỗi do các nguyên nhân khác nhau. 

3. Một số mẫu thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước nên chọn 

Thiết bị vệ sinh Inax đa dạng, phong phú về chủng loại, số lượng để người tiêu dùng có thêm sự lựa chọn phù hợp với mục đích sử dụng. Sau đây là một số thiết bị được khách hàng ưa chuộng và sử dụng nhiều nhất

Bồn cầu 1 khối Inax AC-909VRN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-909VRN dễ lắp đặt, đẹp sang trọng phù hợp lắp đặt với mọi không gian trong nhà tắm, nhà vệ sinh. Công nghệ xả Eco-X: Có 2 của xả nước ở trên tạo ra dòng xoáy mạnh cuốn trôi mọi chất bẩn.

Bon cau 1 khoi Inax AC-909VRN

Thông tin sản phẩm:
  • 2 nút bấm cho mỗi lần đi nhẹ 3,5L/lần và đi nặng 5L/lần, thiết kế vành rim hiện đại chống tích tụ nước tạo thành cặn bẩn và rong rêu.
  • Nhờ vào chế độ 2 mức xả nước khác nhau, Inax giúp tiết kiệm nước một cách hiệu quả nhất.
  • Lớp bảo vệ bằng men sứ giúp bồn cầu luôn sáng bóng, dễ lau chùi, vệ sinh, chống bám bẩn.
  • Chế độ bảo hành sản phẩm rõ ràng.
  • Được bình chọn là sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với chi phí của khách hàng.

Bồn cầu 1 khối Inax AC-909VRN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-909VRN có mẫu mã đẹp sang trọng được sản xuất theo dây chuyền hiện đại Nhật Bản nên phù hợp với nhà vệ sinh mang phong cách hiện đại.
 
 
 
Bồn cầu 1 khối Inax AC-909VRN

Thông tin sản phẩm:
  • Bồn cầu 1 khối mẫu mã đẹp sang trọng, phù hợp với nhà vệ sinh mang phong cách hiện đại.
  • Công nghệ xả Eco-X: Có 2 cửa xả nước ở trên tạo ra dòng xoáy mạnh cuốn trôi mọi chất bẩn.
  • 2 nút bấm cho mỗi lần đi nhẹ 3,5L/lần và đi nặng 5L/lần, thiết kế vành rim hiện đại chống tích tụ nước tạo thành cặn bẩn và rong rêu.
  • Nhờ vào chế độ 2 mức xả nước khác nhau, Inax giúp tiết kiệm nước một cách hiệu quả nhất.
  • Lớp bảo vệ bằng men sứ giúp bồn cầu luôn sáng bóng, dễ lau chùi, vệ sinh, chống bám bẩn.
  • Chế độ bảo hành sản phẩm rõ ràng.
  • Được bình chọn là sản phẩm chất lượng cao, phù hợp với chi phí của khách hàng.

Chậu rửa treo tường Inax AL-312V

Chậu rửa treo tường Inax AL-312V được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Nhật Bản . Chậu rửa có chất lượng cao được nhiều khách hàng bình chọn, tin dùng. Không chỉ làm nổi bật lên không gian lắp đặt bồn rửa treo tường Inax còn mang lại sự tiện dụng, nét thẩm mỹ cho nơi lắp đặt.
 
Chậu rửa treo tường Inax AL-312V
 

Thông tin sản phẩm:
  • Chậu rửa treo tường, dễ lắp đặt, phù hợp với nhà vệ sinh mang các phong cách khác nhau.
  • Thiết kế hiện đại có tính năng chống bắn nước khi rửa.
  • Không bị rò rỉ nước khi dùng, lớp men bảo vệ giúp bồn rửa luôn sạch sẽ, dễ vệ sinh, lau chùi.
  • Bền màu, chịu lực tốt, dễ vệ sinh lau chùi.

Vòi chậu Inax LFV-632S

Vòi chậu Inax LFV-632S mang lại tính tiện dụng cho người sử dụng, không những dễ lắp đặt, thay thế mà còn nổi bật lên nét đẹp của không gian sử dụng, mang lại cảm giác thoải mái cho gia chủ.

Vòi chậu Inax LFV-632S
 

Thông tin sản phẩm:
  • Đầu vòi nước có lớp lưới lọc giúp loại bỏ hết các chất bẩn, tiết kiệm nước.
  • Có 2 chế độ lắp đặt nóng, lạnh rõ ràng, dễ lắp đặt.
  • Chống xước, chống bám bẩn, dễ vệ sinh, lau chùi.
  • Chế độ bảo hành sản phẩm rõ ràng.

Sen tắm cây Inax BFV-2015S

Sen tắm cây Inax BFV-2015S mang lại tính tiện dụng cho người sử dụng, không những dễ lắp đặt, thay thế mà còn nổi bật lên nét đẹp của không gian sử dụng, mang lại cảm giác thoải mái cho gia chủ.

Sen tắm cây Inax BFV-2015S

Thông tin sản phẩm:
  • Sen tắm cây đứng với chức năng điều chỉnh nóng, lạnh theo ý muốn. 
  • Vòi sen không làm ảnh hưởng xấu đến sức khỏe do được làm từ đồng thau nguyên chất.
  • Lớp mạ bên ngoài giúp sen tắm cây luôn bóng sáng, sạch sẽ.
  • Van nước làm từ gốm Ceramic giúp tăng độ bền và tiết kiệm nước tối đa.
  • Đầu vòi nước có lớp lưới lọc giúp loại bỏ hết các chất bẩn, tiết kiệm nước.

Bồn tiểu Inax nam AU-417V 

Bồn tiểu Inax nam AU-417V là mẫu bồn tiểu treo tường đẹp dành cho nam. Bồn tiểu được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Nhật Bản với kích thước nhỏ gọn.
 
 
 
Bồn tiểu Inax nam AU-417V

Thông tin sản phẩm:
  • Bồn tiểu nam treo tường kích thước nhỏ, gọn 
  • Lớp men bảo vệ giúp bồn tiểu luôn trắng sáng, chống bám bẩn tạo vết ố vàng, dễ vệ sinh, lau chùi giúp phòng vệ sinh luôn sáng đẹp.
  • Thiết kế hình oval, thành bồn cao chống bắn ngược, trào ngược nước xả và nước tiểu.
  • Nút xả tiện dụng, hệ thống xả nước thiết kế phù hợp giúp tiết kiệm nước tối đa.
Những thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước Inax luôn đồng hành cùng các công trình, căn hộ, chung cư, bệnh viện…Với những tính năng, ưu điểm vượt trội đã được nhiều khách hàng sử dụng, tin dùng Inax đã mang đến một không gian tiện lợi, văn minh, tạo ra những giá trị mới cho nhà vệ sinh của bạn.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây