Cách lựa chọn thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước với giá rẻ

Thời gian đăng: 21/10/2015
Mua thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước khó khăn khi chưa có kinh nghiệm lựa chọn. Những khúc mắc sẽ được giải đáp cụ thể qua cách thiết bị vệ sinh tại đây

Hiện nay hầu hết các hộ gia đình mỗi tháng đều tốn một khoản tiền nước không nhỏ. Một phần đó tiêu tốn không ít và các thiết bị vệ sinh. Vậy làm thế nào để mua được những thiết bị vệ sinh tiết kiệm nước ?

1. Cách chọn bồn cầu vệ sinh tiết kiệm nước

Chế độ xả trong bồn cầu đóng một phần khá lớn giúp bạn tiết kiệm nước. Nếu nhà vệ sinh của bạn đang sử dụng bồn cầu chế độ một xả thì nên nâng cấp ngay chiếc bồn cầu 2 chế độ xả. Một gợi ý khá hay cho bạn là bồn cầu inax 2 khối giúp tiết kiệm nước tối đa.
 
chon mua kich thuoc bon cau inax phu hop voi tung dien tich 2
 

Ngoài chế độ xả, việc cần lưu ý tiếp theo là thể tích của bồn xả. Hiện nay đa phần các bồn cầu thông thường đều có thể tích là 6 lít nhưng trên thực tế thì người sử dụng chỉ cần xả 1/3 số lượng nước đó là có thể cuốn trôi mọi vết bẩn. Chính vì vậy, bạn chỉ nên chọn bồn cầu có thể tích từ 3 đến 4.5 lít. Để mua bồn cầu loại này bạn có thể đến những cửa hàng bán thiết bị vệ sinh inax Hải Linh để mua được sản bồn vệ sinh inax chất lượng tốt nhất.

Ngoài ra, trong trường hợp nhà bạn vừa mới mua chiếc bồn cầu có thể tích 6 lít, chưa muốn mua bồn cầu mới thì có thể đặt vào đó một chai đầy nước, sỏi hoặc cát vào bồn xả của bồn cầu sẽ giúp tiết kiệm nước đáng kể mỗi lần bạn xả nước đó.

2. Sử dụng bồn rửa kết hợp với bồn cầu

Việc này chắc rất ít gia đình để ý. Nhưng tôi có một cách tiết kiệm nước khá hay là mỗi lần giặt quần áo, nước còn thừa tôi để trong chậu, mỗi lần đi vệ sinh tôi lấy nước đó để xả. Tuy nhiên việc làm này tương đối bất tiện vì tốn diện tích để chứa nước. Một giải pháp khá hay là kết hợp bồn rửa và bồn cầu. Nghĩa là bạn có thể tận dụng nước từ bồn rửa để sử dụng cho bồn cầu. Thật quá chất cho một giải pháp “2 trong 1”.
 
chau rua ket hop bon cau
 

Loại thiết bị vệ sinh này có thiết kế khá tiện lợi bao gồm bồn rửa ở trên được nối với bồn cầu qua một đường ống dẫn nước xuống. Việc lựa chọn phương thức này không chỉ giúp bạn tiết kiệm nước mà còn tiết kiệm cả diện tích trong trường hợp nhà có diện tích hạn chế.

3. Chọn vòi rửa tiết kiệm nước

 
Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại vòi rửa với nhiều chức năng khác nhau như tay vặn, nhấn xả hay cảm biến… nhưng theo tôi thì nên chọn loại vòi rửa cảm biến vì nó giúp tiết kiệm nước rất tốt mà số tiền cũng không hơn quá nhiều. Những loại vòi rửa thông thường hay tiêu tốn một lượng nước ngay cả khi người dùng tắt đi rồi.
 
voi chau dep 1

4. Chọn vòi hoa sen tiết kiệm nước

 
Sau một ngày làm việc và học tập căng thẳng, rất nhiều người muốn đắm mình dưới dòng nước được chảy ra từ chiếc vòi hoa sen. Tuy nhiên để tăng thời gian tắm lâu hơn mà không sợ bị lãng phí nước bạn nên chọn các loại vòi hoa sen có dòng chảy yếu nhưng không quá yếu. Một gợi ý khá hay cho các bạn là chọn vòi tắm inax có khá nhiều loại chảy không quá yếu.
 
Sen tam dep
 

Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi cung cấp, các bạn sẽ tìm được thiết bị phòng tắm tiết kiệm nước ưng ý cho mình. Ngoài ra, để mua được những thiết bị vệ sinh inax chính hãng bạn nên tìm hiểu qua bảng giá thiết bị vệ sinh inax chính hãng trước để tìm được đơn vị phân phối tốt nhất nhé.

 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây