Lựa chọn thiết bị vệ sinh Inax để trải nghiệm vệ sinh CHUẨN NHẬT

Thời gian đăng: 23/12/2020
Hoàn thiện không gian nhà tắm của gia đình bạn với thiết bị vệ sinh Inax là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bồn cầu Inax, chậu rửa Inax, vòi sen tắm Inax mang đến cho gia đình bạn một không gian vệ sinh Chuẩn Nhât.

Hoàn thiện không gian nhà tắm của gia đình bạn với thiết bị vệ sinh Inax là một sự lựa chọn hoàn hảo. Bồn cầu Inax, chậu rửa Inax, vòi sen tắm Inax mang đến cho gia đình bạn một không gian vệ sinh Chuẩn Nhât. 

Chọn thiết bị vệ sinh Inax - chuẩn sạch

Nếu tìm hiểu về đất nước Nhật Bản, chắc chắn bạn phải biết về triết lý vệ sinh cực đỉnh của người Nhật. Họ luôn tạo ra một môi trường sống sạch sẽ đến tuyệt vời. Thiết bị vệ sinh Inax với các sản phẩm được ra đời luôn hướng đến yếu tố chuẩn sạch. 

Chon thiet bi ve sinh Inax sach dep

Các sản phẩm men sứ như bồn cầu, chậu rửa được ứng dụng công nghệ men Aqua Ceramic. Đây là công nghệ tạo ra lớp men cao cấp có khả năng ngăn vết bẩn bám dính. Chỉ cần dội nước, chất bẩn sẽ nổi lên và trôi đi. Với bồn cầu và chậu rửa Inax tích hợp men Aqua Ceramic luôn trắng sạch và chưa bao giờ làm người tiêu dùng thất vọng. 

Bồn cầu Inax cũng luôn là thiết bị vệ sinh chuẩn sạch nhờ vào những công nghệ xả tiên tiến. Các chuyên gia, kỹ thuật viên của Inax đã nghiên cứu và tạo ra những sự chuyển động của dòng nước trong lòng bồn cầu. 

Nhờ vào áp lực nước, xoáy nước, không những chất thải nặng nhẹ được cuốn trôi nhanh chóng, mà các chất bám bẩn trong lòng bồn cầu sẽ được làm sạch. Tiêu biểu nhất có thể kể đến công nghệ xả bồn cầu siêu hiệu quả Eco-X. Các mẫu bồn cầu: có công nghệ xả này như:  Bồn cầu 1 khối AC-939; AC-918; AC-909… 

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax hướng đến phục vụ con người bằng sự vệ sinh nhất. Vì lẽ đó mà các sản phẩm thông minh - nắp rửa bồn cầu được ra đời. Nắp rửa cơ, nắp rửa điện tử thay thế cho giấy vệ sinh và vòi xịt mang đến sự sạch sẽ tối đa. 

Chọn thiết bị vệ sinh Inax - Chuẩn tiện nghi

Sống tiện nghi như người Nhật bằng cách sử dụng thiết bị vệ sinh Inax. Với những chiếc bồn cầu nắp rửa cơ, nắp rửa điện tử, bạn đã xây dựng nhà vệ sinh mang phong cách Nhật Bản rõ rệt.

Thiet bi ve sinh Inax chuan tien nghi

Bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc bồn cầu nắp rửa cơ, nắp rửa điện tử. Hoặc nếu đã có sẵn bồn cầu, hãy thay thế chiếc nắp thường bằng một trong những chiếc nắp rửa Inax. Đó có thể là mẫu CW-KA22AVN; CW-KB22AVN; CW-H18VN; CW-H17VN; CW-H18VN; CW-S15VN… 

Bên cạnh những chiếc nắp bồn cầu có vòi rửa tiện nghi, cũng không thể bỏ qua mẫu sen tắm nhiệt độ Inax. Đây là dòng sản phẩm với tính năng cài đặt nhiệt độ thông minh cho phép người dùng chỉ việc tận hưởng dòng nước ấm áp dội vào cơ thể mà không cần phải điều chỉnh qua lại cần gạt. 

Cao cấp hơn, bạn có thể lựa chọn một chiếc sen tắm cảm biến nhiệt. Mẫu sen tắm hiện đại chuẩn Nhật này không chỉ tiện nghi mà còn cực an toàn với nút khóa chống bỏng ở 38 độ C. Với công nghệ Thermostat, nhiệt độ nước không bị ảnh hưởng bởi những tác động bên ngoài. Trải nghiệm tắm với sen nhiệt độ Inax luôn trọn vẹn thư giãn. 

Chọn thiết bị vệ sinh Inax - Bảo vệ môi trường sống

Trong tiềm thức của người Nhật nước luôn được nâng niu, là một tài nguyên quý giá. Vì vậy, những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax từ bồn cầu đến vòi chậu hay sen vòi đều có công nghệ tiết kiệm nước. 

Chon thiet bi ve sinh Inax bao ve moi truong

Bồn cầu Inax hai mức xả đại/tiểu giúp tiết kiệm nước sinh hoạt tối đa. Tiêu biểu như mẫu bồn cầu 2 khối AC-504/C-504 với hệ thống xả xi phông chỉ tiêu tốn 3 lít cho một lần xả tiểu và chỉ 4,8 lít nước cho một lần xả đại. 

Vòi sen tắm Inax có bộ phận van đĩa sứ giúp khóa nước hoàn toàn. tránh hiện tượng rò rỉ nước. Đầu vòi sen tạo bọt mang đến cảm giác lưu lượng nước dồi dào nhưng thực chất lượng nước xả ra không lớn. 

Hay như thiết kế mới gần đây của Inax là chiếc tay sen tăng áp. Lượng nước được tiết kiệm lên đến 35% so với sử dụng tay sen tắm thông thường. 

Lựa chọn và sử dụng thiết bị vệ sinh Inax bạn đã góp một phần nhỏ bảo vệ môi trường sống chung của toàn nhân loại. Không những thế, thiết bị vệ sinh Inax còn mang đến chất lượng cuộc sống tiện nghi hơn, vệ sinh hơn, hiện đại Chuẩn Nhật Bản. 

Hãy nhanh tìm hiểu và lựa chọn ngày những sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax cho phòng tắm của mình tại đại lý Hải Linh nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây