Náo nhiệt không khí mua sắm xả kho giá sốc tại Showroom Hải Linh

Thời gian đăng: 07/01/2021
Bùng nổ khuyến mại “xả kho giá sốc” với chiết khấu giảm giá lên đến 70%, hệ thống Showroom Hải Linh đã đón tiếp rất nhiều lượt khách. Từ ngày đầu khởi động (20/12/2020), đông đảo khách hàng đã đến mua sắm tạo nên không khí vô cùng náo nhiệt.

Bùng nổ khuyến mại “xả kho giá sốc” với chiết khấu giảm giá lên đến 70%, hệ thống Showroom Hải Linh đã đón tiếp rất nhiều lượt khách. Từ ngày đầu khởi động (20/12/2020), đông đảo khách hàng đã đến mua sắm tạo nên không khí vô cùng náo nhiệt. 

Quý khách hàng mua sắm tại Hải Linh trong đợt khuyến mại xả kho này với mong muốn mua được những sản phẩm chất lượng, giá ưu đãi để hoàn thiện công trình cuối năm

khach hang mua sam 1

Nhân viên bán hàng tại Hải Linh đón tiếp nhiều khách hàng nhưng vẫn rất vui vẻ. Dưới sự hỗ trợ của nhân viên bán hàng, thời gian mua sắm nhanh hơn với sản phẩm được chọn phù hợp và ưng ý. 

khach hang mua sam 2 1

Trong chương trình khuyến mại xả kho, các sản phẩm thiết bị vệ sinh giảm giá đến 57%. Trong đó thiết bị vệ sinh Inax giảm mạnh đến 45% nên được khách hàng đón nhận mua sắm rất nhiều. 

khach hang mua sam 3

Khu vực trưng bày bồn cầu, sen tắm Inax, vòi chậu Inax đông đúc khách hàng tìm hiểu sản phẩm. Nhiều khách hàng đặc biệt yêu thích các sản phẩm Inax nên đã lựa chọn Showroom Hải Linh Hà Đông - nơi có khu trưng bày thiết bị vệ sinh Inax đẹp mắt để trải nghiệm. 

khach hang mua sam 4

Gian hàng thiết bị vệ sinh thanh lý cũng rất đông khách hàng mua sắm. Sản phẩm chính hãng, chất lượng cao mà giá thành rẻ nên sẽ giúp nhiều gia đình tiết kiệm chi phí mua vật liệu hoàn thiện. 

Bên cạnh thiết bị vệ sinh thì gạch cũng là sản phẩm được mua đông đảo. Gạch ốp lát Hải Linh gồm nhiều mẫu mã chất lượng cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng như Đồng Tâm, Taicera, Viglacera và gạch nhập khẩu. 

khach hang mua sam 7

Khách hàng đến mua sắm trong chương trình khuyến mại xả kho này còn có cả những nhà thầu xây dựng. Họ đến tìm hiểu mẫu vật liệu phù hợp cho công trình của mình. 

Không khí mua sắm náo nhiệt tại 3 Showroom Hải Linh trong những ngày cuối năm cũ 2020 đầu năm mới 2021 tạo thêm niềm vui cho đội ngũ bán hàng. Những ngày cao điểm với lượng khách hàng đông, họ đã làm việc hăng say, nhiệt tình để mỗi khách hàng sớm lựa chọn được một sản phẩm ưng ý nhất. 

van chuyen hang cho khach

Khi không khí mua sắm tại Showroom Hải Linh ngày càng náo nhiệt thì ở kho hàng Hải Linh lại càng tấp nập. Đội ngũ vận chuyển Hải Linh gấp rút giao gạch, thiết bị vệ sinh đến các công trình. 

xa kho gia soc

Chương trình “xả kho giá sốc” trở thành cơ hội vàng để mua sắm các sản phẩm chính hãng với giá siêu ưu đãi tại Showroom Hải Linh. Quý khách hãy đến Showroom gần nhất trải nghiệm mua sắm hoặc đặt mua online trên Website: https://hailinh.vn/ 

Chúng tôi cam kết với khách hàng:

- 100% sản phẩm bán ra chính hãng do các thương hiệu nổi tiếng sản xuất. 

- Đa dạng nhiều mẫu mã sản phẩm được cập nhật mới và bắt trend. 

- Chính sách giá tốt nhất với chiết khấu cao, ưu đãi lớn. 

- Dịch vụ khách hàng ngày càng được nâng cao, tư vấn, chăm sóc sau bán hàng nhiệt tình, chu đáo. 

- Các đơn hàng trong đợt khuyến mại sẽ được miễn phí vận chuyển trong bán kính <=50km.

Chi tiết các mặt hàng giảm gia sâu trong chương trình khuyến mãi có tại: https://hailinh.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây