Các thương hiệu bồn cầu giá rẻ nhất hiện nay

Thời gian đăng: 16/12/2020
Trong xã hội hiện nay việc sử dụng bồn cầu trong nhà tắm, nhà vệ sinh là vô cùng cần thiết không chỉ riêng gì khách sạn, nhà nghỉ, resort, khu công cộng…..Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh cung cấp các mẫu bồn cầu khác nhau

Trong xã hội hiện nay việc sử dụng bồn cầu trong nhà tắm, nhà vệ sinh là vô cùng cần thiết không chỉ riêng gì khách sạn, nhà nghỉ, resort, khu công cộng…..Tuy nhiên trên thị trường có rất nhiều thương hiệu thiết bị vệ sinh cung cấp các mẫu bồn cầu khác nhau. Vậy đâu là thương hiệu bồn cầu giá rẻ nhất hiện nay mà vẫn đảm bảo chất lượng? Để giải đáp câu hỏi trên chúng ta hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây.

1. Bồn cầu inax

Bồn cầu Inax được sản xuất và phân phối bởi tập đoàn Lixil đến từ Nhật Bản. Bồn cầu inax luôn được khách hàng đánh đánh giá cao về cả tính thẩm mỹ lẫn chất lượng giá cả tương đối cạnh tranh phù hợp với nhiều phân khúc của thị trường.

bon cau thong minh inax

Mẫu mã đa dạng, công nghệ hiện đại, tiên tiến luôn mang lại sự hài lòng cho người dùng. Kiểu dáng sản phẩm cũng vô cùng tinh tế, phù hợp với nhiều không gian, chất men luôn sáng bóng, siêu nhẵn nên ít bám bẩn, dễ vệ sinh, lực xả nước mạnh và êm.

Dưới đây là những công nghệ tiên tiến được ứng dụng trong bồn cầu inax

  • Công nghệ AQUA Ceramic – luôn sáng bóng, dễ vệ sinh, bảo vệ bồn cầu suốt 100 năm

  • Công nghệ PROGUARD – Ngăn ngừa silic, vết ố vàng và chất bẩn bám trên bề mặt

  • Công nghệ kháng khuẩn HYPERKILAMIC – Hạn chế vi khuẩn bám trên bề mặt

  • Công nghệ vành RIM – Tạo dòng xoáy mạnh rửa trôi mọi vết bẩn

  • Công nghệ EZ-CLEAN – Xả rửa vành Rim

  • Công nghệ ECO-X – Xả trôi mọi vết bẩn một cách êm ái, đồng thời tiết kiệm 40% nước

  • Công nghệ ECO 4.5 – Chỉ sử dụng tối đa 4.5 lít nước để xả sạch

  • Kỹ thuật xả xoáy VORTEX – Tạo đường xoáy nước mạnh trong lòng bồn cầu

  • Nắp bồn cầu đóng êm – Không gây ra tiếng động lớn, gây khó chịu

  • Nắp bồn cầu Shower Toilet 

2. Bồn cầu Viglacera

Viglacera là thương hiệu thiết bị vệ sinh đến từ Việt Nam tuy nhiên không vì thế mà chất lượng sản phẩm thua kém so với các hãng khác mà còn được đánh giá chất lượng sản phẩm ngang bằng với các hãng bồn cầu khác đến từ Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc,... Đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của người tiêu dùng Việt Nam đề ra. Sản phẩm có thiết kế sang trọng, tinh tế, đa dạng về kiểu dáng giúp cho quý khách hàng dễ dàng lựa chọn.

khong gian trung bay bon cau viglacera

Men sứ của Viglacera có khả năng chống bám bẩn, nấm mốc và vi khuẩn. Một điểm cộng nữa đó chính là hệ thống xả xi – phông xả mạnh giúp cuốn bay cặn bẩn một cách tối đa đồng thời cực kỳ tiết kiệm nước. Sản phẩm thiết kế kèm với nắp đóng êm không gây tiếng ồn, tạo cảm giác thoải mái nhất cho không gian nhà tắm.

3 Bồn cầu Cotto

bon cau cotto

Bàn cầu Cotto với nhiều tính năng như khả năng chống lại sự hình thành của các vết cặn khoáng, chống trầy xước và chất bẩn bám dính, kháng khuẩn và nấm mốc. Lòng bồn cầu Cotto có thiết kế rộng, gia tăng độ trơn cũng như chế độ xả rửa mạnh mẽ. Do đó, bề mặt sứ vệ sinh luôn sáng bóng, độ bền đẹp cao, luôn mang đến không gian phòng vệ sinh sạch và dễ chịu cho người sử dụng. Bồn cầu Cotto tiết kiệm nước tối đa. Tất cả các dòng bồn cầu Cotto 1 khối, bồn cầu Cotto 2 khối, bồn cầu Cotto treo tường hay bồn cầu Cotto dùng van xả đều có nhiều kiểu dáng.

4. Bồn cầu Caesar

bon cau caesar

Đây là sản phẩm đến từ Đài Loan được ứng dụng những công nghệ hiện đại nên thiết bị vệ sinh có chất lượng tốt, bền đẹp, nước men sáng bóng với khả năng chống bám dính hiệu quả. Sản phẩm sử dụng nắp đóng êm, hệ thống xả xoáy giúp cuốn trôi mọi vết bẩn giúp bồn cầu luôn trắng sáng như mới. Với kiểu dáng thanh thoát, sang trọng, tiết kiệm diện tích không gian, giá thành thấp nên được đông đảo khách hàng việt yêu thích và lựa chọn.

5. Bồn cầu Hảo Cảnh

thiet bi ve sinh hao canh

Bồn cầu Hảo Cảnh là sản phẩm của thiết bị vệ sinh Hảo Cảnh thường được sử dụng nhiều ở khu vực miền núi. Sản phẩm thiết kế khá lớn và thoải mái rất thích hợp với những phòng vệ sinh có kích thước lớn và vừa. Chân cầu được bo tròn, công nghệ men hiện đại giúp cho chị em phụ nữ dễ dàng vệ sinh lau chùi hằng ngày. Bồn cầu Hảo Cảnh có nhiều mẫu mã đẹp, kiểu dáng mắt với giá thành rẻ giúp cho quý khách.

Trên đây là 5 thương hiệu bồn cầu cầu giá rẻ nhất hiện nay dành cho bạn tham khảo. Qua bài viết này bạn có thể phần nào lựa chọn cho gia đình mình thương hiệu bồn cầu giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt, mẫu mã đẹp. Để biết thêm thông tin cũng như tư vấn tốt nhất vui lòng liên hệ theo số 1900 - 599.828

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây