Bí kíp chọn chậu rửa mặt treo tường giá rẻ cho phòng tắm thêm đẹp

Thời gian đăng: 06/12/2020
Hiện nay không gian phòng tắm được xem như một nơi chính diễn ra nhiều hoạt động của các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, việc bố trí những mẫu chậu rửa mặt treo tường giá rẻ không những góp phần cho không gian thêm đẹp mà còn tiết kiệm hơn chi phí.

Hiện nay không gian phòng tắm được xem như một nơi chính diễn ra nhiều hoạt động của các thành viên trong gia đình. Chính vì thế, việc bố trí những mẫu chậu rửa mặt treo tường giá rẻ không những góp phần cho không gian thêm đẹp mà còn tiết kiệm hơn chi phí. 

Tuy nhiên nhiều người lại lầm tưởng rằng những mẫu chậu giá rẻ thường là hàng trôi nổi, không có hóa đơn xuất xứ rõ ràng. Tuy nhiên suy nghĩ này hoàn toàn sai lầm. Giá rẻ ở đây chính là những sản phẩm thuộc phân khúc giá thấp của những hãng nổi tiếng. Vậy tiêu chí nào để lựa chọn những sản phẩm này cho không gian phòng tắm. Hãy cùng theo dõi qua bài viết dưới đây.

Lựa chọn sản phẩm mang đến điểm nhấn cho không gian

Điểm đầu tiên khi lựa chọn những mẫu chậu rửa mặt treo tường giá rẻ đó là nên quan tâm đến thiết kế và hình dáng của sản phẩm. Dù là giá rẻ  bạn cũng nên quan tâm chúng có thiết kế tinh tế hay không? Kiểu dáng có hiện đại không? Nó có góp phần làm cho không gian phòng tắm của bạn được đẹp hơn hay không? 

Chậu rửa mặt treo tường

Hiện nay trên thị trường những sản phẩm chậu rửa sẽ được so sánh với nhau bởi lớp men. Vì càng có lớp men sáng bóng thì sản phẩm sẽ mang đến sự sang trọng cho không gian phòng tắm. 

Điển hình như mẫu chậu treo tường Inax được người dùng đánh giá cao về độ thẩm mỹ, mẫu mã đa dạng như hình chữ nhật, hình vuông, elip, hình tròn...giúp cho khách hàng dễ dàng hơn trong sự lựa chọn. Phong cách thiết kế chủ đạo của hãng là đơn giản nhưng vẫn toát lên cá tính mà không mẫu chậu nào có được.

Khách hàng cũng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm theo kiểu bo tròn, góc cạnh tùy theo sở thích hay không gian sống của gia đình mình. 

Chậu rửa nên có sự hài hòa với không gian phòng tắm

Đây là điều quan trọng thứ 2 để căn phòng của bạn trở nên hoàn hảo hơn. Ở đây chúng ta sẽ xét đến 2 khía cạnh đó là diện tích và phong cách.

Nếu không gian phòng tắm nhỏ hẹp, cần chọn chậu rửa treo tường mang kích thước nhỏ, bố trí chân lửng hoặc chậu chân đứng để không gian thêm gọn gàng, tiết kiệm diện tích.

Còn đối với không gian rộng rãi, không gì tuyệt vời hơn khi lắp đặt mẫu chậu rửa đặt bàn đá Inax sang trọng, giúp không gian thêm đẹp hơn, sang hơn và ấn tượng hơn.

Lựa chọn theo phong cách cũng tương tự. Nếu bạn thích sự đơn giản có thể lựa chọn những mẫu chậu treo tường. Nhưng nếu bạn hướng tới không gian sang trọng thì có thể sử dụng mẫu chậu âm bàn, dương bàn hoặc bán âm bàn.

Chậu rửa chất lượng tốt, tiện nghi

Mẫu chậu rửa với thiết kế ấn tượng, đẹp mắt nhưng lại nhanh hỏng, dễ trầy xước, nhanh ố vàng… thì sẽ khiến cho không gian phòng tắm trở nên xấu xí hơn rất nhiều. Chính vì thế, việc chọn mẫu chậu rửa chất lượng tốt là điều rất quan trọng.

Chậu rửa inax

Các sản phẩm chậu rửa Inax được làm từ sứ vệ sinh rất bền và chắc, thời gian sử dụng lâu dài mà không hư hỏng, nứt vỡ. Đặc biệt là công nghệ Aqua Ceramic giúp bề mặt chậu luôn sáng bóng, chống bám bẩn, chống trầy xước, kháng khuẩn hiệu quả. Với lớp men sứ sáng bóng bạn sẽ không cần lo lắng về những vết ố vàng hay bám cặn. Bạn cũng không cần chất tẩy rửa mới có thể làm sạch bề mặt của sản phẩm như mới. Hơn nữa, công nghệ kháng khuẩn ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn sẽ bảo vệ được sức khoẻ của những thành viên trong gia đình bạn

4. Chọn địa điểm mua chậu rửa uy tín, chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp chậu rửa mặt treo tường giá rẻ. Tuy nhiên khách hàng cũng cần sáng suốt  lựa chọn địa chỉ uy tín, bán hàng chất lượng. Nếu bạn đang đắn đo chưa biết lựa chọn ở đâu hãy đến hệ thống showroom Hải Linh - địa chỉ bán hàng chính hãng, uy tín thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát tại Hà Nội. 

Hải Linh địa chỉ mua thiết bị vệ sinh chính hãng

Hải Linh tự hào là nhà phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng các thương hiệu hàng đầu như: Viglacera, Inax, TOTO…. với chất lượng cam kết chuẩn 100%, có đầy đủ giấy tờ, bảo hành chính hãng. Với hệ thống showroom khang trang, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình tư vấn tận tâm, khách hàng hoàn toàn thoải mái và an tâm mua sắm.

Trên đây là những bí kíp lựa chọn chậu rửa mặt treo tường giá rẻ cho không gian phòng tắm thêm đẹp. Nếu quý khách hàng có nhu cầu cần tư vấn về sản phẩm hãy liên hệ với Showroom Hải Linh để nhận được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây