Sen tắm Inax có tốt không? Đánh giá ưu nhược điểm

Thời gian đăng: 28/12/2020
Sen tắm Inax là sản phẩm thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt. Vậy sen tắm Inax có tốt không? Có nên mua không? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giải đáp thắc mắc của khách hàng.

Sen tắm từ Nhật Bản là một trong những sản phẩm đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay với những tính năng thông minh hứa hẹn mang tới cho người dùng những trải nghiệm mới lạ. Trong đó, sen tắm Inax là sản phẩm thu hút được nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng Việt. Vậy sen tắm Inax có tốt không? Có nên mua không? Bài viết sau đây của Showroom Hải Linh sẽ giải đáp thắc mắc của khách hàng. 

Inax - thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu Nhật Bản 

Là một trong những thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu Nhật Bản với tuổi đời hơn 100 năm hình thành và phát triển. Đây là một trong những thương hiệu không chỉ được đông đảo người Nhật tin tưởng sử dụng và còn được ưa chuộng ở nhiều quốc gia trên thế giới.

sen tam nhiet do inax cao cap cho Nhat Ban

Trong đó, sản phẩm sen tắm Inax được thương hiệu này chú trọng phát triển, được coi là dòng sản phẩm chủ lực được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới. Mỗi mẫu sen tắm Inax đều được thiết kế chau chuốt tỉ mỉ đến từng chi tiết, công nghệ và tính năng hiện đại giúp hỗ trợ tối đa quá trình tắm rửa hàng ngày, giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Sen tắm Inax có tốt không? Đánh giá ưu nhược điểm

Sen tắm Inax là sản phẩm đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Cùng theo dõi đánh giá ưu và nhược điểm của sản phẩm này qua những tiêu chí ngay sau đây:

Ưu điểm sản phẩm

  • Thiết kế với kiểu dáng hiện đại, bắt mắt đầy thời thượng, phù hợp sử dụng cho nhiều công trình từ nhà ở dân dụng đến những căn chung cư cao cấp.

  • Ngoài ra với kích thước nhỏ gọn, tinh tế, tùy từng mã sản phẩm sẽ có những kích thước khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết các dòng sản phẩm sen tắm Inax sẽ phù hợp lắp đặt với diện tích nhà vệ sinh thông dụng tại Việt Nam. 

  • Lõi van đồng chắc chắn, hàm lượng kim loại nặng giảm tối đa theo tiêu chuẩn Nhật Bản để đảm bảo sức khỏe người dùng

  • Ba lớp mạ: hai lớp Niken dày chống gỉ sét, lớp Crom giữ độ sáng bóng bền lâu. Giúp bề mặt sen tắm luôn sáng bóng, không bám vân tay và có tuổi thọ lâu bền.

  • Lõi van đĩa sứ điều khiển trộn nước siêu mịn có độ bền suốt 100.000 vòng sử dụng.

  • Ở nhiều sản phẩm sen tắm cây được tích hợp bát sen tay công nghệ ECOFUL SHOWER sử dụng kỹ thuật phun nước bằng cánh quạt bên trong tạo ra hạt nước lớn hơn trộn lẫn với không khí, xoáy tròn giúp tiết kiệm nước tối ưu lên tới 35%, đồng thời cũng tiết kiệm năng lượng khi sử dụng.

  • Sen tắm nhiệt độ Inax với công nghệ THERMOSTAT sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ tự động, giữ nhiệt độ nước ổn định đến mức tối đa, giảm thiểu nhiệt bề mặt bộ trộn, có chốt nhiệt độ an toàn chống bỏng khi chạm vào bề mặt.

  • Kèm theo bát sen tay ở các dòng sen tắm Inax thường với hai công nghệ:

INAX SUMMER RAIN ( tay sen -3C massage ): giúp bạn tận hưởng cảm giác thư giãn thoải mái từ những hạt nước massage theo công nghệ của INAX.

INAX ECOFUL SHOWER ( tay sen Ecoful Shower -5C ): sử dụng kỹ thuật phun nước bằng cánh quạt bên trong tạo ra hạt nước lớn hơn trộn lẫn không khí, xoáy tròn, giúp tiết kiệm nước và năng lượng khi sử dụng.

  • Với thiết kế điều chỉnh cao lên, hạ xuống dễ dàng cùng với đó là phần bát sen tay có thể điều chỉnh được chế độ và lưu lượng nước một cách nhanh chóng, dễ dàng. Các sản phẩm sen tắm Inax phù hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 

Nhược điểm sản phẩm

  • Giá thành sản phẩm khá cao, ở những mã sản phẩm mới, hay những dòng sen tắm Inax công nghệ mới sẽ có giá thành cao. Vì vậy tùy thuộc nhu cầu sử dụng và chi phí đầu tư mà khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất. 

  • Trọng lượng sản phẩm khá lớn, khiến quá trình di chuyển và lắp đặt gặp nhiều khó khăn.

Bài viết trên đây, Showroom Hải Linh đã cung cấp chi tiết những thông tin hữu ích để giúp bạn có thể giải đáp được thắc mắc sen tắm Inax có tốt không. Với những ưu điểm vượt trội về chất lượng, chắc chắn sản phẩm này sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm vô cùng mới lạ. Khách hàng có thể tham khảo thêm các sản phẩm sen tắm Inax tại các hệ thống Showroom Hải Linh tại Hà Nội hoặc cũng có thể liên hệ trực tiếp tới hotline để được tư vấn và báo giá sản phẩm tốt nhất. 

Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây