Siêu tiện ích tại Website TMĐT Hailinh.vn

Thời gian đăng: 04/12/2020
Việc mua các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bồn bình,... chưa bao giờ đơn giản và thuận tiện đến thế. Truy cập ngay website Hailinh.vn để có thể chọn mua các sản phẩm của mọi thương hiệu cho gia đình và công trình chỉ với vài cú click chuột, thao tác đơn giản.

Việc mua các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh, bồn bình,... chưa bao giờ đơn giản và thuận tiện đến thế. Truy cập ngay website Hailinh.vn để có thể chọn mua các sản phẩm của mọi thương hiệu cho gia đình và công trình chỉ với vài cú click chuột, thao tác đơn giản.

1. Website TMĐT hailinh.vn thân thiện với người dùng

Hailinh.vn là website được thiết kế trên nền tảng công nghệ hiện đại, giao diện ấn tượng. Với từng mục được sắp xếp khoa học, đơn giản cung cấp đầy đủ thông tin hữu ích cho người dùng.

than thien

Bạn có thể tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm theo từng hãng, chủng loại và mức giá. Đặc biệt, Website có các gian hàng khuyến mại HOT, Flash Sale, sản phẩm bán chạy cập nhật liên tục các mẫu hàng hóa giúp khách hàng mua sắm với giá tốt. 

Các sản phẩm trên Website cập nhật đầy đủ thông tin chi tiết, ảnh minh họa sắc nét giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm rõ ràng nhất. Đồng thời, giá công khai để khách hàng so sánh lựa chọn phù hợp với ngân sách, tài chính của mình.

Website được xây dựng tương thích với mọi hệ điều hành Windows, Android, IOS. Tính tương tác trên mọi thiết bị như: Máy tính, Laptop, máy tính bảng, smartphone… hiệu quả cao.

2. Thanh toán linh hoạt

Mua online trên website, bạn được lựa chọn với 3 cách thức thanh toán linh hoạt như:

thanh toan linh hoat

  • Thanh toán tiền mặt trực tiếp khi nhận hàng

  • Thanh toán qua chuyển khoản

  • Thanh toán qua mã Vnpay

Đây là những cách thanh toán mang đến sự tiện lợi và nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm được thời gian. Bên cạnh đó có các mã giảm giá giúp tiết kiệm thêm chi phí  mua hàng tiện lợi.

3. Vận chuyển toàn quốc

Vận chuyển dễ dàng

Hải Linh sở hữu đội ngũ giao hàng chuyên nghiệp, sở hữu các loại xe đủ trọng tải các mặt hàng như gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh… sẽ được vận chuyển an toàn nhất đến tận chân công trình cho quý khách. Đồng thời Hải Linh còn hợp tác với công ty giao hàng tiết kiệm (GHTK ) - đây là đơn vị giao hàng uy tín, phí rẻ, dịch vụ tốt đảm bảo đơn hàng bạn đặt sẽ được giao đúng thời gian và địa điểm. Mọi đơn hàng trên toàn quốc đều được vận chuyển nhanh chóng nhất.

4. Mua hàng mọi lúc mọi nơi, tiết kiệm chi phí

Mua sắm tiện lợi

Mua hàng online nhanh chóng đơn giản mọi lúc mọi nơi không phải di chuyển nhiều. Chỉ với vài thao tác cơ bản giúp bạn có thể sở hữu sản phẩm chất lượng đơn giản cho gia đình và công trình. Bên cạnh đó mua online giúp tiết kiệm chi phí với mức phí giao hàng thấp. Cùng với đó là giá thành sản phẩm ưu đãi hơn so với mua trực tiếp nhờ có các mã giảm giá, quà tặng, Freeship giúp tiết kiệm thêm nhiều chi phí.

5. Hỗ trợ, giải đáp nhanh chóng 

Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn hỗ trợ, bạn chỉ cần click nút chat online hoặc ấn gọi nút hotline tích hợp ngay trên Website. Hoặc bạn có thể để lại thông tin liên hệ, nhân viên CSKH của Hải Linh sẽ gọi lại hỗ trợ giải đáp mọi thắc mắc, nhu cầu nhanh chóng nhất. Hailinh.vn giúp bạn có một trải nghiệm mua sắm tích cực nhất, tương tác với sản phẩm, dịch vụ của Hải Linh mọi lúc, mọi nơi, ngay trong tầm tay. 

6. 100% chính hãng

Đa dạng sản phẩm

Hải Linh cam kết cung cấp các sản phẩm chính hãng, chất lượng với chế độ bảo hành chính hãng. Bạn hoàn toàn có thể an tâm mua sắm các sản phẩm vật liệu xây dựng online bởi hailinh.vn cung cấp sản phẩm chính hãng các thương hiệu nổi tiếng với đầy đủ giấy tờ, chứng nhận, giấy bảo hành chính hãng.

Hailinh.vn hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm mua hàng hữu ích nhất. Bên cạnh đó truy cập vào website từ ngày 2.12 - 12.12.2020 để nhận phần quà giá trị lên đến 5,5 triệu đồng. Hải Linh địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng cho gia đình và công trình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây