Top 5 chậu rửa mặt Inax đáng để mua nhất năm 2022

Thời gian đăng: 08/07/2019
Chậu rửa mặt Inax là dòng thiết bị vệ sinh sở hữu thiết kế đơn giản, mềm mại nhưng không kém phần tinh tế, tiện nghi, tạo nên không gian phòng tắm với nét đẹp hoàn hảo hơn. Chậu rửa Inax được sản xuất đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và giá cả nên khiến nhiều khách hàng cảm thấy băn khoăn khi lựa chọn. Showroom Hải Linh xin giới thiệu đến quý khách hàng TOP 5 chậu rửa Inax giá rẻ năm 2022 hấp dẫn đang nhận được sự quan tâm và chọn mua từ đông đảo khách hàng.

1. Chậu rửa Inax treo tường L-282V

Chậu rửa Inax treo tường L-282V là sản phẩm chậu treo tường Inax được làm từ chất liệu sứ cao cấp, giúp hạn chế tối đa vi khuẩn xâm nhập trong quá trình sử dụng và suốt thời gian dài luôn sáng bóng, bền đẹp. Đây là một trong những mẫu chậu rửa Inax bán chạy hàng đầu trên thị trường hiện nay, đặc biệt là với chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn.

chau rua inax l 282v

Chậu rửa Inax L-282V có thiết kế theo phong cách đơn giản, với sự tinh gọn tối đa. Đây là sự kết hợp giữa chậu rửa Inax L-282V và kệ đứng L-284VD, lắp đặt dễ dàng, tăng thêm tính thẩm mỹ, sự thoải mái và rộng rãi cho không gian. Mẫu chậu rửa mặt này được sản xuất theo công nghệ của Nhật Bản, chất lượng tốt và độ bền cao. Do sản phẩm được chế tạo tại nhà máy Inax Việt Nam nên giá thành tương đối rẻ, phù hợp với điều kiện kinh tế chi tiêu cho việc mua thiết bị vệ sinh Inax của nhiều gia đình.

mua hang

2. Chậu rửa cabinet Inax CB1206-5QF-B (Màu gỗ đậm)

Chậu rửa cabinet Inax CB1206-5QF-B được thiết kế mang phong cách sang trọng, kiểu dáng hiện đại nên dễ dàng kết hợp với mọi không gian phòng vệ sinh. Với màu gỗ nâu đậm đem đến cho không gian sống nhà bạn cảm giác ấm cúng, gần gũi. Nếu bạn mong muốn không gian sống có tính thẩm mỹ cao, đẳng cấp và thể hiện được gu thẩm mỹ thì hãy thử tham khảo mẫu chậu rửa cabinet Inax này nhé.

tu chau inax cb1206 5qf b

Cabinet CB1206-5QF-B có kích thước phù hợp với nhiều không gian, sử dụng phù hợp với cả các diện tích phòng tắm nhỏ. Mẫu chậu rửa cabinet Inax này sở hữu chất lượng cao theo tiêu chuẩn Nhật Bản, có độ bền dài lâu dù trong môi trường có độ ẩm cao. Đây là mẫu chậu rửa mặt được thiết kế với tone màu vân mắt gỗ sang trọng, sơn Melamin áp lực cao chịu nước và chống xước cao. Thời gian bảo hành mẫu chậu rửa cabinet Inax này lên đến 2 năm.

 

mua hang

3. Chậu rửa cabinet Inax CB0504-4IF-B (Màu gỗ nhạt)

Chậu rửa cabinet Inax CB0504-4IF-B (Màu gỗ nhạt) sử dụng màu gỗ nhạt đem lại cảm giác nhẹ nhàng cùng với kiểu dáng sang trọng. Tông màu này dễ dàng kết hợp với nhiều không gian phòng tắm, tăng thêm tính thẩm mỹ, độ sáng và độ sang. Đây là mẫu chậu rửa Inax giúp phòng tắm, phòng vệ sinh nhà bạn trở nên gọn gàng, ngăn nắp.

tu chau inax cb0504 4if b

Cabinet CB0504-4IF-B được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Đặc biệt, loại cánh cửa mở tích hợp tính năng đóng êm vô cùng tiện lợi. Chất lượng chậu rửa cao, theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, sử dụng lâu bền trong môi trường có độ ẩm cao. Được thiết kế với tone màu gỗ nhạt kết hợp với sơn Melamin áp lực cao chống  xước cao và chịu nước. Thời gian bảo hành 2 năm.

 

mua hang

4. Chậu rửa Inax âm bàn L-2216V

Chậu rửa lavabo âm bàn Inax L-2216V sử dụng chất liệu sứ tráng men cao cấp, công nghệ Nhật Bản. Thiết kế kiểu dáng  âm bàn sang trọng. Bảo hành chậu rửa âm bàn Inax này có thời gian lên đến 10 năm. Với chương trình khuyến mãi chậu rửa âm bàn Inax L-2216V đang được áp dụng tại hệ thống Showroom Hải Linh rất đáng để cho khách hàng tham khảo.

chau rua inax am ban l 2216v

Chậu rửa Inax âm bàn L-2216V là mẫu chậu rửa âm bàn Inax thuộc bộ sưu tập sản phẩm chậu rửa Inax mới. Kiểu dáng mà mẫu chậu rửa Inax âm bàn này sở hữu đậm chất thanh lịch, đẹp mắt, kích thước nhỏ gọn. Đặc biệt, giá chậu rửa Inax âm bàn L-2216V khá rẻ. Đây là sự lựa chọn chậu rửa mặt giá rẻ lý tưởng cho những gia chủ có nguồn sách chi tiêu cho thiết bị vệ sinh hạn chế nhưng vẫn có thể sở hữu sản phẩm Inax chính hãng, bền đẹp này.

 

mua hang

5. Chậu rửa Inax đặt bàn L-294V

Chậu rửa Inax đặt bàn L-294V là loại chậu rửa đặt bàn Inax được thiết kế dành cho đặt bàn với kiểu dáng sang trọng, tinh tế, ứng dụng công nghệ chống bám bẩn Proguard. Mẫu chậu rửa mặt Inax này hiện đang là thiết bị vệ sinh Inax đang rất được ưa chuộng năm 2022.

chau rua inax al 294v cmyk

Chậu rửa đặt bàn Inax phù hợp với những không gian phòng tắm nhỏ nhờ tiết kiệm diện tích. Chậu rửa Inax đặt bàn L-294V thiết kế sang trọng, hiện đại, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Đây là mẫu chậu rửa mặt được nhiều gia đình Việt yêu thích bởi mẫu mã độc đáo, đem đến sự tiện nghi cho không gian riêng tư.

 

mua hang

Bạn đang có nhu cầu mua chậu rửa mặt Inax hãy đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh để mua sản phẩm chính hãng, giá rẻ, hưởng chính sách bảo hành uy tín, dài lâu. Mọi thông tin xin liên hệ số hotline của Showroom Hải Linh để hỗ trợ, tư vấn thông tin chi tiết miễn phí và cập nhật khuyến mãi chậu rửa mặt Inax mới nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây