Mẫu bồn cầu treo tường Inax bán chạy nhất tháng 4 năm 2022

Thời gian đăng: 17/07/2019
Bồn cầu treo tường là dòng sản phẩm mới với tính năng tiết kiệm tối đa diện tích trong không gian nhà vệ sinh tại các thành phố lớn hay các căn phòng nhỏ hẹp. Đây là sản phẩm với thiết kế bắt mắt và đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của người dùng. Nếu bạn đang quan tâm đến các sản phẩm bồn cầu treo tường Inax thì bạn không thể bỏ qua top 3 sản phẩm hiện đang được bán chạy nhất  hiện nay dưới đây.

1. Thương hiệu bồn cầu Inax

Bồn cầu Inax được ứng dụng và sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản với nhiều tính năng ưu việt được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Thân bồn cầu được làm từ chất liệu sứ cao cấp đảm bảo độ bền bỉ đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài. Bên cạnh đó còn giúp bảo vệ an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

khong gian trung bay va khu trai nghiem

Sản phẩm còn được tích hợp nhiều tính năng hữu ích với công nghệ tráng men cao cấp Aqua Ceramic loại bỏ vết bám bẩn nhanh chóng. Đây là một trong những ưu điểm giúp việc vệ sinh nhanh chóng và loại bỏ vi khuẩn tối ưu. Bên cạnh đó, nhờ công nghệ này mà sản phẩm bồn cầu luôn được trắng sáng đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Sản phẩm bồn cầu của thương hiệu Inax còn được tích hợp tính năng tiết kiệm nước sau mỗi lần nhấn xả. Bên cạnh đó với chế độ xả sâu, xoáy mạnh cuốn trôi vết bẩn hiệu quả. Với tính năng đóng nắp bồn cầu êm ái, nhẹ nhàng giúp giảm thiểu tối đa tiếng ồn. 

Bồn cầu của thương hiệu Inax với nhiều dòng sản phẩm khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng cao và phù hợp với từng không gian khác nhau như bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu cảm ứng,..

2. Top 3 bồn cầu treo tường Inax bán chạy tháng 4 năm 2022

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm bồn cầu treo tường nào cho gia đình mình thì dưới đây là 3 mẫu bồn cầu mà bạn có thể tham khảo lựa chọn sử dụng.

Bồn cầu Inax treo tường AC-23PVN

Là sản phẩm bồn cầu treo tường thoát ngang, két nước âm tường giúp xả rửa nhanh chóng và tiết kiệm tối đa không gian phòng tắm. Bồn cầu sử dụng công nghệ tráng men cao cấp Aqua Ceramic chính là điểm nhấn đặc trưng nhất của những dòng thiết bị vệ sinh Inax nói chung hay bồn cầu Inax treo tường AC-23 VPN nói riêng. Khi sử dụng công nghệ hiện đại này, bồn cầu có thể trắng sáng trong suốt 100 năm. Do có khả năng chống lại các vết trầy xước, các vết bám bẩn hay các vi khuẩn tích tụ. Điều đó cũng giúp người sử dụng không phải cọ rửa thường xuyên mà sản phẩm vẫn sáng bóng, đẹp như mới.

 

bon cau inax ac 23pvn

Với thiết kế nhỏ gọn và két nước âm tường nên tiết kiệm được diện tích và giúp không gian nhà tắm trở nên rộng rãi, tiện nghi, sang trọng hơn. Không những được thiết kế tinh tế, bồn cầu còn đem lại sự tiện lợi cho người sử dụng. Do nắp bồn cầu Inax treo tường AC-23PVN đóng êm, tự động đóng mở khi có tác động. Đồng thời với hệ thống xả xoáy mạnh mẽ giúp có thể cuốn trôi mọi vết bẩn một cách dễ dàng. Bồn cầu cũng có 2 chế độ xả, giúp tiết kiệm nước hơn. Từ đó, nâng cao trải nghiệm người dùng, tạo cảm giác dễ chịu, thoải mái, làm hài lòng mọi khách hàng.

Bồn cầu treo tường Inax AC-22PVN 

Bồn cầu treo tường là sự lựa chọn đúng đắn cho những gia đình có diện tích phòng tắm nhỏ hẹp. Sản phẩm bồn cầu treo tường Inax AC-22PVN có thiết kế treo tường nhỏ gọn nhưng cũng không kém phần tinh tế và sang trọng, giúp căn phòng tắm của gia đình bạn trở nên tiện nghi hơn. Ngoài ra, sản phẩm cũng rất phù hợp cho những công trình vệ sinh công cộng.

bon cau inax treo tuong ac 22pvn

​Khác với những bồn cầu thông thường khác trên thị trường hiện nay, bồn cầu treo tường Inax có thiết kế rất tinh tế, độc đáo, mới lạ, giúp vừa có thể tiết kiệm diện tích không gian phòng tắm, lại vừa trở nên thu hút hơn.

Đặc biệt, bồn cầu treo tường Inax AC-22PVN được sản xuất từ sứ cao cấp, áp dụng công nghệ tráng men tiên tiến hàng đầu hiện nay là Aqua Ceramic. Đó là công nghệ giúp các thiết bị vệ sinh luôn giữ được độ trắng sáng, chống lại các vết bám bẩn hay các vi khuẩn tích tụ. Giúp bạn không phải vệ sinh, cọ rửa thường xuyên mà bồn cầu vẫn sạch sẽ, bóng đẹp, vừa đảm bảo mỹ quan, lại an toàn cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Không chỉ đẹp mà bồn cầu còn tạo cảm giác, thoải mái cho người sử dụng. Do bồn cầu có nắp đóng êm, không gây tiếng ồn như nhiều loại bồn cầu thông thường khác.

Ngoài ra, bồn cầu được nhiều khách hàng đánh giá là có độ bền cao. Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng ISO-9001 & Tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường ISO-14001. 

3. Bồn cầu treo tường Inax AC-952VN

Với thiết kế tinh tế mang đến sự thuận tiện và thoải mái trong quá trình sử dụng. Đây là sản phẩm mang lại vẻ sang trọng và hiện đại cho không gian phòng tắm được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn.

bon cau treo tuong inax ac 952vn

Với thiết kế âm tường mang đến sự tiện lợi giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian nhà vệ sinh. Kiểu dáng tối giản mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho người dùng. Thân bồn cầu được làm từ chất liệu sứ cao cấp với độ bền bỉ cao đáp ứng thời gian sử dụng lâu dài. Bồn cầu inax có nắp đóng êm nhẹ tự động đóng mở khi có tác động mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Kỹ thuật xả xoáy tạo đường dẫn xoáy trong lòng bồn cầu với lực mạnh mẽ, giúp cuốn trôi mọi vết bẩn bám dính ở mọi ngóc ngách của bồn cầu cách nhanh chóng. Bề mặt sứ nhẵn bóng, loại bỏ các đường gân, chống tích tụ vết bẩn và vi khuẩn. Giúp cho việc vệ sinh dễ dàng và nhanh chóng hơn.

Trên đây là những sản phẩm bồn cầu treo tường với kiểu dáng bắt mắt phù hợp với nhiều không gian đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng của người dùng. Để có thể sở hữu sản phẩm chất lượng này, bạn có thể đến các địa chỉ Showroom Hải Linh. Hải Linh với 12 năm tồn tại và phát triển, là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp các sản phẩm chất lượng được đông đảo người dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Đến với Hải Linh để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm chất lượng nhất nhé. Hải Linh hiện có chương trình ưu đãi miễn phí vận chuyển cho các khách hàng tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ lỡ.

Hy vọng với những sản phẩm bồn cầu treo tường Inax trên giúp bạn có thêm được lựa chọn phù hợp cho gia đình. Mọi thắc mắc hay cần được tư vấn, đặt hàng nhanh chóng bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua Hotline hoặc đến các địa chỉ Showroom Hải Linh để được hỗ trợ nhanh chóng. Hải Linh, địa chỉ uy tín, tin cậy cho mọi nhà.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây