Thiết kế phòng tắm theo các phong cách với thiết bị vệ sinh Inax

Thời gian đăng: 08/07/2019
Bạn muốn chọn mua thiết bị vệ sinh Inax nhưng chưa biết nên thiết kế phòng tắm thế nào phù hợp? Tham khảo ngay cách thiết kế phòng tắm phong cách dưới đây.

Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu Nhật Bản ngày càng được thị trường Việt ưa chuộng. Inax thuộc tập đoàn LIXIL với uy tín hàng trăm xây dựng và phát triển. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh của hãng Inax được đánh giá cao về chất liệu, độ bền, thiết kế, tính năng và sự sáng tạo. Nếu bạn đang loay hoay bố trí nội thất phòng tắm nhà mình thì hãy tham khảo ngay một số thiết kế phòng tắm đẹp sử dụng sản phẩm của thương hiệu Inax gợi ý ngay sau đây.

Thiết kế phòng tắm phong cách trang nhã, nhẹ nhàng cùng thiết bị vệ sinh Inax

Bạn hoàn toàn có thể tạo không gian phòng tắm phong cách nhẹ nhàng, trang nhã với trọn bộ thiết bị vệ sinh Inax với chậu rửa mặt hình chữ nhật bo tròn, bồn tắm hình bầu dục. Các mẫu sản phẩm này được thiết kế đối xứng, tinh tế và trang nhã. Chất liệu sứ vệ sinh cao cấp kết hợp với thành sứ thiết kế không quá dày, đem đến cho sản phẩm cảm giác thanh thoát. Bộ thiết bị vệ sinh Inax này phù hợp với những không gian phòng tắm hình chữ nhật, phần bề ngang hẹp.

inax l 296v pm

Thiết kế phòng tắm phong cách châu Âu với thiết bị vệ sinh Inax

Nhiều mẫu thiết bị vệ sinh Inax được thiết kế mang phong cách hiện đại châu Âu. Các sản phẩm vẫn chú trọng đến những đường cong nhưng cách thể hiện nhẹ nhàng, thanh thoát hơn rất nhiều. Các sản phẩm bồn cầu, bồn tắm, sen vòi,… được bố trí tiện lợi khi sử dụng. Thiết bị vệ sinh Inax thiết kế theo phong cách châu Âu được ứng dụng nhiều trong những căn hộ cao cấp, biệt thự sang trọng. Các mẫu phòng tắm đẹp dưới đây rất dễ ứng dụng.

bon cau 1 khoi inax ac 939vn phong mau

Thiết kế phòng tắm phong cách tối giản với thiết bị vệ sinh Inax

Nếu không thích nội thất phòng tắm thiết kế quá cầu kỳ thì hoàn toàn có thể kết hợp các thiết bị vệ sinh Inax theo phong cách tối giản. Các sản phẩm được thiết kế theo kiểu dáng truyền thống. Cách bố trí các thiết bị được sắp xếp một cách khoa học, hợp lý, tối giản nhất mà vẫn đảm bảo sự tiện nghi.

extreme

Thiết kế phòng tắm có diện tích hẹp với Inax

Trên thực tế thì không phải phòng tắm nào cũng có diện tích lớn. Do đó, các thiết bị vệ sinh Inax có thiết kế vát cạnh, treo tường hay lắp đặt góc sẽ giúp tận dụng không gian triệt để. Tuy kích thước nhỏ gọn nhưng chúng vẫn đáp ứng đủ các chức năng mà gia đình bạn mong muốn, mang lại cảm giác thoải mái nhất. Đặc biệt, chất liệu sứ vệ sinh Inax ứng dụng công nghệ hiện đại, cho độ sáng bóng cao,giúp không gian rộng rãi và sang trọng hơn.

bon cau inax 2 khoi c 306va phong mau

Với nhiều phong cách thiết kế phòng tắm được ứng dụng với thiết bị vệ sinh Inax trên đây, các gia đình có thể tham khảo và ứng dụng cho không gian sống nhà mình. Nếu bạn đang cần hoàn thiện, hoặc sửa sang phòng tắm với thiết bị vệ sinh Inax. Hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh để trực tiếp chiêm ngưỡng các mẫu thiết bị vệ sinh Inax chính hãng được ưa chuộng nhất đang bày bán tại đây. Đến với hệ thống Showroom Hải Linh, khách hàng sẽ thực sự hài lòng bởi:

+ Mặt tiền showroom rộng rãi, thoải mái đỗ ô tô, xe máy. Diện tích bên trong showroom rộng rãi, đa dạng chủng loại, mẫu mã đem đến nhiều sự lựa chọn khách hàng.

+ Đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tư vấn miễn phí, luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng với sự tận tâm, hết lòng vì khách hàng.

+ Giá thiết bị vệ sinh Inax ưu đãi, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn tùy theo từng thời điểm.

+ Miễn phí giao hàng thiết bị vệ sinh Inax tại khu vực Hà Nội, hỗ trợ tối đa chi phí vận chuyển các tỉnh thành khác.

+ Bảo hành thiết bị vệ sinh Inax chính hãng nhanh chóng, theo đúng quy định của nhà sản xuất,

Liên hệ số hotline để được tư vấn thêm thông tin chi tiết và cập nhật ngay báo giá thiết bị vệ sinh Inax khuyến mãi hấp dẫn nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây