[Review] TOP sản phẩm chậu rửa âm bàn Inax có giá chỉ từ 1 triệu đồng

Thời gian đăng: 05/07/2023
Chậu rửa âm bàn Inax được đánh giá cao nhưng có mức giá khá cao. Tuy nhiên thực tế, chậu rửa Inax có đa dạng mẫu mã, đầy đủ các phân khúc, có những mẫu chậu rửa âm bàn Inax giá chỉ từ 1 triệu đồng. Mời mọi người cùng tham khảo!

1. Đặc điểm ứng dụng của chậu rửa âm bàn Inax

Chậu rửa âm bàn hay còn được biết đến với một số tên gọi như lavabo âm bàn, bồn rửa âm bàn,... Đây là dòng sản phẩm được thiết kế cách tân từ những mẫu chậu rửa mặt truyền thống. Chậu được đặt chìm vào trong một bề mặt được chuẩn bị sẵn, khuôn sẵn phần rỗng vừa với kích thước chậu. 

lavabo inax dat ban

Chậu rửa âm bàn thiết kế kết hợp bề mặt cố định

Chậu rửa mặt âm bàn đá của Inax có thiết kế tinh tế, linh hoạt mang đến giá trị thẩm mỹ nổi bật, sự đồng bộ, sang trọng cho phòng tắm. Sự đa dạng về kiểu dáng, đầy đủ các mẫu chậu hình tròn, hình oval, hình chữ nhật… dễ dàng hài hòa với nhiều không gian phòng tắm cũng như phong cách thiết kế nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, thiết kế đặt chìm trong bề mặt cố định, không lộ ra phần đáy chậu, các đường ống nước giúp không gian gọn gàng, thoáng đãng, rộng rãi hơn. Kết hợp phần bàn đặt chậu giúp gia tăng không gian bố trí giá kệ, đặt để các đồ dùng, vật dụng cần thiết như cốc, kem đánh răng, dầu gội, mỹ phẩm,... 

Về chất lượng, chậu rửa âm bàn Inax được làm từ sứ vệ sinh cao cấp có khả năng chịu lực tốt, độ bền cao, hạn chế tối đa nứt vỡ, hư hỏng. Lớp men Aqua Ceramic độc quyền của Inax với khả năng chống bám bẩn, kháng khuẩn tốt, giúp bề mặt chậu trắng sạch, sáng bóng lâu dài mà không cần tốn quá nhiều thời gian cọ rửa, vệ sinh. Chậu được trang bị thêm lỗ thoát chống tràn giúp mọi người có thể thoải mái sử dụng mà không lo tràn nước sàn nhà vệ sinh. 

chau lavabo duong vanh inax

Lớp men Aqua Ceramic giúp chậu rửa sáng bóng

Bên cạnh những điểm nổi bật thì chậu rửa âm bàn đá Inax cũng có một số hạn chế nhất định. Cụ thể như chậu rửa âm bàn nói chung lắp đặt phức tạp hơn những dòng chậu rửa khác khi phải chuẩn bị bề mặt kết hợp lỗ đặt chậu. Từ đó, để lắp chậu đúng, chuẩn đẹp đòi hỏi thợ thi công phải có tay nghề cao.  

2. Đánh giá chi tiết 3 mẫu chậu rửa âm bàn Inax giá chỉ từ 1 triệu

Chậu rửa Inax âm bàn L-2396V
 

Chau rua am ban Inax L-2396V

Chậu có thiết kế hình bán nguyệt kích thước dài 565mm, rộng 460mm, sâu 160mm phù hợp với những phòng tắm có diện tích vừa phải. Thành chậu có viền nổi một phần nhỏ so với bề mặt tạo ranh giới phân tách nhất định. Nếu mọi người tận dụng không gian bề mặt bàn xung quanh chậu đặt để đồ đạc, kiểu thiết kế vành nổi này sẽ tạo nên một đường phân tách,  hạn chế trường hợp đồ đạc vô tình rơi xuống lòng chậu.

Chậu rửa Inax âm bàn L-2293V

Thiết kế hình oval với chiều dài 535mm, chiều rộng 415mm, lòng chậu sâu 210mm giúp dòng nước luân chuyển xoáy trong chậu mà không bắn té ra ngoài. Xi phông xả nhấn giúp thoát nước hiệu quả, nhanh chóng. Chậu không viền đặt phẳng đồng bộ hoàn toàn với bề mặt bàn tạo sự đồng bộ tối ưu cũng như dễ dàng vệ sinh khi không có phần gấp khúc. 

Chậu rửa Inax âm bàn L-2298V

Đường nét dứt khoát dạng chữ nhật, mẫu chậu rửa inax L-2298V này mang đến cá tính mạnh mẽ cho không gian ứng dụng. Phù hợp với cả những phòng vệ sinh khu vực công cộng như nhà hàng, khách sạn, sân bay,... Thiết kế đẹp, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng, độ bền cao nhưng mẫu chậu này có mức giá cực ưu đãi, đảm bảo tối ưu chi phí hiệu quả. 

3. Bí quyết lựa chọn đảm bảo sản phẩm chính hãng, giá tốt  

Thị trường phân phối thiết bị vệ sinh ngày càng phát triển, các đơn vị phân phối liên tục ra đời mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Nhưng đồng nghĩa với việc khó kiểm soát được chất lượng sản phẩm. Vì vậy khi mua hàng, mọi người cần cân nhắc, kiểm tra sản phẩm thật kỹ càng để đảm bảo mua đúng sản phẩm chính hãng. Với sản phẩm chậu rửa âm bàn Inax chính hãng đều có hộp đựng. Bên ngoài vỏ hộp in đầy đủ thông tin về sản phẩm, mã vạch, nguồn gốc, xuất xứ,... Đi kèm là phiếu bảo hành và sổ tay hướng dẫn sử dụng sản phẩm. 

Sản phẩm Inax có bao bì, đóng gói cẩn thận

Sản phẩm Inax có bao bì, đóng gói cẩn thận

Tiếp đến mọi người hãy quan sát sản phẩm, trong lòng chậu rửa mặt, logo của Inax có màu đen, được in sắc nét, cân đối. Bề mặt chậu bóng mịn, không xuất hiện lỗ rỗng, sáng bóng đều màu. Riêng đối với lớp men Aqua Ceramic có một bí quyết nhận biết khá chính xác đó là mọi người hãy dùng đèn flash soi vào bề mặt men sẽ thấy hiện lên những chấm xanh mờ. Bên cạnh đó, mọi người nên lựa chọn những đơn vị phân phối uy tín, chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng thì trải nghiệm mua sắm cũng sẽ được tối ưu hơn. Hải Linh sẽ là sự lựa chọn hứa hẹn không làm quý khách thất vọng. Hải Linh có nhiều năm kinh nghiệm phân phối thiết bị vệ sinh Inax chính hãng, liên tục lọt TOP doanh thu cao của Inax. Là đối tác lớn, phân phối trực tiếp nê sản phẩm tại Hải Linh có mức chiết khấu lớn, giá thành cực ưu đãi. 

cac giay chung nhan cua hai linh

Hải Linh liên tục lọt TOP đơn vị doanh thu Inax cao

Đặc biệt, hệ thống website luôn cập nhật đầy đủ thông tin, hình ảnh sản phẩm, quý khách có thể dễ dàng nắm được những thông tin cơ bản. Kết hợp hệ thống 3 showroom quy mô nằm ở vị trí đắc địa các quận Đống Đa, Long Biên, Hà Đông trưng đa dạng mẫu mã sản phẩm. Mời quý khách ghé thăm, Hải Linh rất hân hạnh được đồng hành cùng quý khách lựa chọn mẫu chậu rửa âm bàn Inax phù hợp nhất cùng nhiều thiết bị vệ sinh chính hãng, chất lượng khác. 

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây