Giá sen vòi Inax có cao hơn các hãng khác không?

Thời gian đăng: 12/06/2023
Sen vòi Inax hiện đang là sự lựa chọn được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Nhưng liệu sen vòi Inax có đắt không cũng là vấn đề người tiêu dùng quan tâm. Để đánh giá đắt hay rẻ còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khách quan

Những yếu tố tác động đến mức giá của sen vòi Inax

Để định giá một mẫu sản phẩm sen vòi Inax, những yếu tố cơ bản quyết định trực tiếp bao gồm: chất liệu, công năng sản phẩm, đặc điểm thiết kế. 

Chất liệu 

Khi tìm hiểu các yếu tố chi phối giá thành sen vòi Inax chúng ta không thể không nhắc đến chất liệu. “Có bột mới gột nên hồ”, một sản phẩm chất lượng bắt buộc phải được làm từ chất liệu tốt, chọn lọc kỹ càng. Đồng nghĩa với việc sử dụng chất liệu tốt đương nhiên giá nguyên vật liệu cao, kéo theo mức giá của sản phẩm hoàn thiện tăng lên. Hiện nay đối với sản xuất sen vòi có 2 chất liệu phổ biến là đồng thau và inox 304. 

bo sen tam nong lanh inox 304 zento sus60651

Sen vòi inox, đồng thau sáng bóng lâu dài

Về mặt chất lượng, hai loại vật liệu này không có sự chênh lệch quá lớn. Nếu là vật liệu thô chưa tinh chế, khả năng chống oxy hóa của inox được đánh giá cao hơn đồng thau. Nhưng nếu đã trải qua phủ mạ, sự chênh lệch này sẽ không còn quá lớn.  Tuy nhiên quy trình sản xuất vòi hoa sen bằng inox lại cần đến những công nghệ phức tạp hơn. Chính yếu tố này đã đẩy giá thành của sen vòi inox cao hơn đồng thau. Cân nhắc tối ưu chi phí, Inax đã quyết định chọn đồng thau là chất liệu chính cho những mẫu sen vòi của mình. Kết hợp thêm lớp mạ Cr/Ni nên độ bền, khả năng chống han gỉ của sen vòi Inax vẫn được đảm bảo. 

Công năng sản phẩm

Mỗi sản phẩm đều có đặc trưng riêng, được sản xuất, cải tiến tích hợp những bộ công năng riêng từ cơ bản đến nâng cao, hiện đại. Các tính năng hiện đại, công nghệ cao cấp thường đi kèm với mức giá cao hơn. Hiện Inax có phong phú các dòng sản phẩm từ sen tắm thường đáp ứng nhu cầu tắm rửa cơ bản đến các mẫu sen tắm cây có tích hợp các chế độ phun massage nâng cao, hay các mẫu sen tắm nhiệt độ hiện đại có khả năng ổn định nhiệt độ, đảm bảo sự thoải mái, an toàn. Bên cạnh đó, các thông số kỹ thuật được trang bị cho sản phẩm như áp lực dòng chảy, mức tiêu thụ nước, chế độ phun,... cũng có thể tác động đến giá cả.

BFV 3415T

Sen tắm nhiệt độ an toàn cho người sử dụng

Đặc điểm thiết kế

Bên cạnh yếu tố chất lượng, trải nghiệm, đặc điểm thiết kế cũng làm nên giá trị cho những mẫu sản phẩm sen vòi. Cùng đến từ Inax, cùng chất liệu, công năng tương tự, nhưng nếu có thiết kế khác nhau, chắc chắn giá thành cũng sẽ có sự chênh lệch. Ví dụ, một mẫu sen vòi có thiết kế đường nét tối giản thì chi phí và thời gian để sản xuất cũng sẽ được rút gọn hơn đáng kể so với những thiết kế cầu kỳ, tỉ mỉ. Ở một khía cạnh tương đối, phong cách thiết kế của từng mẫu sản phẩm còn phần nào thể cho thấy sự khác biệt về công nghệ sản xuất, mang đến đẳng cấp cho không gian ứng dụng. 

sen tam inax cao cap

Sen tắm Inax có những mẫu thiết kế cầu kỳ, tinh xảo

Đánh giá tổng quan mức giá của sen vòi Inax 

Là một thương hiệu uy tín lâu năm, để đạt được sự phát triển như hiện tại, Inax đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến làm phong phú mẫu mã sản phẩm với mức giá trải rộng, phù hợp với mọi phân khúc khách hàng từ bình dân cho tới cao cấp.

Theo khảo sát người người dùng, nhìn chung sen vòi Inax có mức giá trung bình. Cao hơn các sản phẩm đến từ thương hiệu nhỏ, tập trung sản phẩm giá rẻ từ 10 – 15% nhưng có chất lượng và thẩm mỹ vượt trội hơn khá nhiều. Còn nếu so sánh với các thương hiệu nổi tiếng tương đương, mức giá sen vòi Inax không quá đắt.  Cụ thể:

  • Giá sen tắm thường Inax dao động từ ~1 đến 6 triệu đồng

  • Giá vòi sen cây Inax cao cấp dao động từ ~3.5 đến 22 triệu đồng

  • Giá sen âm tường Inax dao động từ ~4 đến 14 triệu đồng

  • Giá sen nhiệt độ Inax dao động từ ~2 đến 15 triệu đồng

Kinh nghiệm mua sen vòi Inax giá tốt

Thị trường phát triển mạnh mẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cũng như cơ hội để có thể sở hữu những sản phẩm giá ưu đãi nhất. Đặc biệt, nếu nắm được những bí quyết sau, mọi người chắc chắn sẽ tiết kiệm được một phần chi phí khi mua sen vòi Inax. 

  • Nghiên cứu và so sánh giá: Trước khi mua, mọi người hãy xác định rõ nhu cầu sử dụng, từ đó tìm hiểu và chọn ra mẫu sen vòi Inax có chức năng và mức giá ưu đãi nhất. 

  • Theo dõi các chương trình khuyến mãi: Nhằm kích cầu mua sắm, Inax liên tục tung ra những ưu đãi lớn, chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy theo dõi và mua hàng vào những dịp này để có mức giá tốt nhất. 

  • Tìm kiếm sản phẩm trưng bày: Có khá nhiều cửa hàng có bán các mẫu hàng trưng bày với giá ưu đãi. Sản phẩm này thường là những mẫu trưng bày khá lâu hoặc hàng tồn kho, giá rẻ nhưng chất lượng vẫn được đảm bảo.

  • Chọn đơn vị phân phối lớn: Những đơn vị lớn sẽ là địa lý phân phối trực tiếp từ Inax, số lượng sản phẩm lớn nên mức chiết khấu cũng sẽ cao hơn. 

Hải Linh - một trong những đơn vị phân phối sen vòi Inax uy tín, giá tốt

Như vậy, từ những thông tin trên, chắc hẳn mỗi người sẽ có đáp án riêng cho vấn đề sen vòi Inax có đắt không. Nếu còn băn khoăn gì xung quanh sen vòi Inax, mọi người có thể liên hệ đến hotline Hải Linh để được hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây