Những mẫu phòng tắm tân cổ điển cực kỳ sang trọng

Thời gian đăng: 08/02/2022
Thiết kế tân cổ điển trong năm 2022 là một trong những xu hướng nổi bật. Không chỉ không gian phòng khách, phòng ngủ mà phòng tắm tân cổ điển cũng được nhiều gia chủ quan tâm. Cùng chiêm ngưỡng những mẫu phòng tắm tân cổ điển cực kỳ sang trọng và bắt mắt ngay dưới đây để tìm kiếm ý tưởng thay đổi không gian nhà mình.

Không gian phòng tắm này là sự kết hợp giữa một chút hiện đại cũng như sự cổ điển. Mọi thứ được hiện hữu ở thiết kế cửa phòng tắm, hệ tủ chậu. Hoạ tiết hoa văn cổ được phác hoạ đặc trưng thông qua chiếc gương treo lớn cùng đèn treo tường chiếu sáng. Gam màu chủ đạo là nâu trầm của gỗ, đen và nâu xám được thể hiện rõ nét trong thiết kế này.
 
Phong tam tan co dien mau 1


Bạn đam mê những mẫu phòng tắm tân cổ điển nhưng vẫn có sự đơn giản và tinh tế, tham khảo ngay thiết kế phía trên. Tất cả các thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát, đèn trần, gương treo, bồn tắm đều được lựa chọn tỉ mỉ phối kết hợp hoàn hảo tạo nên chính thể thống nhất. Hệ thống vòi chậu mạ vàng cao cấp là điểm nhấn hoàn hảo cho không gian. Bồn tắm được xây để tận dụng một phần góc nhà. Hệ thống cột trụ tạo cảm giác như bạn đang được ngâm mình trong một dinh thự xa hoa lộng lẫy
 
 
Phong tam tan co dien mau 2


Hầu hết những công trình mang kiến ​​trúc tân cổ điển đều là những công trình biệt thự có diện tích rộng nên chủ đầu tư có thể thiết kế phòng tắm trong một không gian rộng có cấu trúc không gian kết hợp với trang trí. Thiết bị vệ sinh theo mẫu dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo. Kiến trúc tân cổ điển rất chuộng tông màu vàng kem, be, trắng sữa, từ các họa tiết trang trí, hoa văn trên tường, cột trần cho đến các sản phẩm nội thất phòng tắm đều có tông màu be. Tất cả tạo nên tổng thể không gian nhẹ nhàng, thoải mái, sang trọng và vô cùng tinh tế.
 
Phong tam tan co dien mau 3


Bạn cảm thấy thế nào nếu được ngâm mình trong không gian phòng tắm tân cổ điển hiện đại này. Hệ thống đèn trần tôn lên vẻ đẹp tổng thể của toàn căn phòng. Hệ tủ kính được thiết kế âm tường tiết kiệm không gian. Tất cả phòng tắm gam màu be chủ đạo với điểm nhấn là đá ốp màu đen hoạ tiết vân đá tinh tế chạy dọc từ khu đặt chậu rửa tới bồn tắm. Dưới sàn nhà được gia chủ dùng gạch khảm trang trí giúp phân rõ 2 khu vực sử dụng khô và ướt của toàn căn phòng.
 
Phong tam tan co dien mau 4


Hoạ tiết, màu sắc đen trắng cùng đồ nội thất mạ vàng đồng là một trong những đặc trưng của phòng tắm theo phong cách tân cổ điển. Ngoài ra hệ thống rèm cửa cũng là điểm cần được quan tâm khi lựa chọn lối thiết kế này. Kệ tủ chậu màu xanh cổ vịt tinh tế với thiết kế nan quạt cùng hệ giá đỡ mạ vàng sáng lấp lánh. Khu vực đặt bồn tắm ngập tràn ánh nắng và khung kính mở hoà quyện cùng thiên nhiên.
 
Phong tam tan co dien mau 5

Đây là một ý tưởng phòng tắm cổ điển có tổng thể sang trọng. Toàn bộ căn phòng được lát bằng đá cẩm thạch. Viền gương, vòi và các chi tiết vật dụng khác có màu sắc hài hòa với nhau. Ngoài ra, đèn trần vách kính khu vực tắm cũng rất phù hợp.
 
Phong tam tan co dien 6


Nếu bạn thích thiết kế phòng tắm cổ điển với tính ứng dụng cao thì ý tưởng phòng tắm này có thể lý tưởng cho ngôi nhà của bạn. Có đèn chùm và đèn tường lộng lẫy trong căn phòng này. Các cột nhà kiểu La Mã tạo thêm bầu không khí cổ kính. Ngoài ra, bồn tắm, gương lớn và túi đựng sang trọng phản ánh sự phong phú và thoải mái.
 
Phong tam tan co dien 7


Phòng tắm cổ điển này với gam màu be trắng chủ đạo. Hệ thống đèn chiếu cùng khung treo trang trí tạo điểm nhấn không gian. Điểm đặc biệt được chú ý đến chính là kiểu bồn tắm với phần chân đỡ được chạm trổ ấn tượng. Không gian tuy không quá lớn nhưng vẫn tôn lên được nét đẹp nhã nhặn và tinh tế.
 
Phong tam tan co dien mau 8


Bạn sẽ cảm thấy cơ thể mình được tận hưởng thoải mái nhất khi nhìn thấy không gian phòng tắm này. Thiết kế đèn trần, cũng như giấy dán tường họa tiết khiến bạn như được đắm chìm trong không gian cổ điển của một lâu đài cổ sang trọng. Màu be tổng thể tươi sáng thu hút ánh nhìn của toàn bộ người nhìn.
 
Phong tam tan co dien mau 9

Phòng tắm tân cổ điển mang đến sự vương giả, sang trọng, thể hiện yếu tố thẩm mỹ tôn lên mọi nét đẹp của không gian tắm. Bạn yêu thích ý tưởng này, hãy bắt đầu lên kế hoạch tìm kiếm thiết bị vệ sinh và đồ nội thất phù hợp nhất.

Biên tập viên: Quyết

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây