Vòi nước của hãng nào tốt nhất nên chọn

Thời gian đăng: 29/08/2022
Vòi nước là một loại thiết bị vệ sinh quan trọng không thể thiếu đối với không gian nhà tắm cũng như phòng bếp. Hiện nay, trên thị trường xuất hiện rất nhiều mẫu vòi nước đa dạng, với nhiều thương hiệu khác nhau. Trong bài viết này, Hải Linh sẽ cung cấp cho các bạn loại vòi nước tốt nhất đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

1. Vì sao nên lựa chọn vòi nước tốt ?


Vòi nước có công dụng cung cấp nước cho bồn rửa mặt, bồn tắm giúp nhà tắm của bạn tiện nghi hơn. Lựa chọn một chiếc vòi nước tốt sẽ giúp bạn cảm thấy việc vệ sinh dễ dàng hơn rất nhiều. 
 
Voi chau cam ung

Không những vậy, một chiếc vòi nước chất lượng còn đem đến cho bạn vô số lợi ích tuyệt vời như:
  • Giúp tiết kiệm nước
  • Rửa nhanh, mạnh và sạch hơn
  • Massage nhẹ nhàng da tay, tạo cảm giác thoải mái
  • Đảm bảo an toàn cho người sử dụng
  • Góp phần giúp nhà vệ sinh thêm sạch sẽ, hiện đại, tiện nghi

Ngược lại, nếu mua phải những loại vòi nước kém chất lượng, bạn sẽ gặp phải những phiền toái không đáng có. Vòi nước chất lượng thấp sẽ nhanh bị hoen gỉ, chảy nước, làm tốn nước, gây mất thẩm mỹ, tốn thời gian và tiền bạc cho việc thay thế lắp đặt, sửa chữa.

Không những vậy, còn có những loại vòi kém chất lượng chứa nhiều kim loại nặng có thể gây hại cho sức khỏe con người.

2. Inax - Hãng sản xuất vòi nước tốt nhất thị trường

Một trong những thương hiệu vòi nước tốt mà bạn không thể bỏ qua là các loại vòi Inax, các sản phẩm của Inax đều được đánh giá là uy tín, chất lượng nhất trên thế giới. Sở dĩ vòi nước Inax được đánh giá cao là nhờ vào những ưu điểm vượt trội được tích hợp trong mỗi chiếc vòi nước như:
 
TBVS Inax chinh hang tai Hai Linh

Chất liệu sản xuất tốt nhất

Các loại vòi nước của Inax đều được làm từ chất liệu đồng cao cấp, trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Nhật Bản mới ra được một sản phẩm hoàn chỉnh. 
 
Chat lieu san xuat tot

Vòi nước Inax có cấu tạo van đồng chắc chắn, hàm lượng kim loại nặng được giảm ở mức tối đa để đảm bảo sức khỏe người dùng. Tất cả sản phẩm vòi chậu đều được mạ 3 lớp: 2 lớp Niken giày chống gỉ sét, 1 lớp Crom giữ độ sáng bóng bền lâu. Thêm vào đó, vòi chậu Inax còn có lõi van đĩa sứ điều khiển trộn nước siêu mịn, có độ bền suốt 100.000 vòng sử dụng.

An toàn và thân thiện với người dùng, với môi trường

Các loại vòi nước của Inax đều được làm từ những chất liệu đảm bảo, trải quá quá trình xử lý, kiểm định chất lượng khắt khe theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Vì vậy, vòi nước Inax tuyệt đối an toàn với người sử dụng. Không những vậy, quy trình sản xuất vòi nước cũng khá thân thiện với môi trường, an toàn tuyệt đối với thiên nhiên.

Than thien voi moi truong

Tích hợp công nghệ hiện đại

Các loại vòi chậu Inax luôn được hãng nghiên cứu và cải tiến, áp dụng những công nghệ hiện đại nhất. Một số công nghệ nổi bật của vòi nước Inax có thể kể đến như:
 
Voi chau Inax sang trong
  • Công nghệ tiết kiệm năng lượng ECO HANDLE: Thiết kế phạm vi kết hợp giữa nước nóng và lạnh rộng để dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ.
  • Công nghệ Eco Click: Tay gạt có phần điểm dừng ở mức độ điều chỉnh lưu lượng nước, giúp tiết kiệm nước hiệu quả và dễ dàng hơn.
  • Inax O2 Massage: Vòi nước với luồng khí được đẩy vào tia nước, giúp tạo nên những hạt nước chứa không khí êm ái, massage nhẹ nhàng.
  • Inax Champaign Massage: Chế độ massage với vô vàn bọt không khí sục bên trong tia nước nhỏ, mịn, nhẹ chăm sóc da tay.

Mẫu mã đa dạng, nhiều loại

Sở dĩ vòi nước Inax có nhiều ưu điểm như vậy mà mức giá lại rẻ là do Inax đã đầu tư nhà máy sản xuất ở Việt Nam, không tốn chi phí vận chuyển. Hơn nữa, các nhà máy này đều được trang bị những công nghệ sản xuất tiên tiến, giúp tiết kiệm chi phí sản xuất từ đó giảm giá thành.
 
Hai Linh da dang tbvs

Vòi nước của Inax được chia làm 2 dòng là vòi chậu và vòi bếp. Vòi chậu đa dạng, có nhiều loại với nhiều tính năng, có thể kể đến như: Vòi chậu nước lạnh, vòi chậu nóng lạnh, vòi cảm ứng. Vòi bếp cũng có nhiều loại với kiểu dáng thiết kế và những ưu điểm khác nhau, dễ dàng lựa chọn.

Mức giá hợp lý

Các loại vòi nước Inax được cho là có mức giá rẻ so với chất lượng. Một chiếc vòi nước được trang bị tính năng tiện ích tuyệt vời mà lại có giá rất phải chăng, hợp lý. 
 
Bao gia voi chau Inax

3. Một số mẫu vòi nước Inax tốt nên chọn

Mẫu vòi nước Inax được chế tạo bằng chất liệu đồng cao cấp bền bỉ chống hoen rỉ và cho thời gian sử dụng lâu dài. Van vòi có khả năng đóng mở liên tục mà không sợ bị hỏng. Vòi được tích hợp tính năng xả rửa mạnh mẽ cùng với đó là chế độ tiết kiệm nước tối đa. Sau đây là một số mẫu vòi nước nên chọn:



Với những chia sẻ trên, hi vọng các bạn có thể chọn được chiếc vòi nước phù hợp với nhu cầu của mình. Vòi nước Inax sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mỗi gia đình. Nếu chưa biết tới đâu để mua vòi nước Inax chính hãng giá tốt, hãy đến ngay showroom Hải Linh. Hải Linh là nơi chuyên phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax số 1 thị trường.

Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí!

Biên tập viên: Quyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây