Những thiết bị vệ sinh cần thiết nhất trong nhà tắm

Thời gian đăng: 26/09/2022
Thiết bị vệ sinh là các sản phẩm được dùng trong nhà tắm, giúp hỗ trợ các nhu cầu vệ sinh cơ bản của con người. Bao gồm tất cả các sản phẩm như: bồn cầu, chậu rửa, sen vòi, gương, phụ kiện.

Nhu cầu về thiết bị vệ sinh hiện nay ngày càng cao, có thể nói việc mua sắm các thiết bị này cũng được xem là rất quan trọng, không kém gì so với việc mua sắm nội thất trang hoàng cho ngôi nhà. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi điểm qua những thiết bị vệ sinh cần thiết nhất trong nhà tắm nhé!

Cac thiet bi ve sinh trong phong tam

1. Những thiết bị vệ sinh cần thiết nhất trong nhà tắm

Bồn cầu vệ sinh

Bồn cầu ngày nay có thể được coi là thiết bị quan trọng nhất, không thể thiếu trong bất cứ nhà vệ sinh nào. Bồn cầu có nhiều loại khác nhau như: Bồn cầu 1 khối, bồn cầu 2 khối, bồn cầu treo tường, bồn cầu thông minh, bồn cầu kiểu ngồi xổm.

bon cau 1 khoi ac 1032vn phong mau

Bồn cầu có cấu tạo gồm: két nước, nắp, thân bồn, bệ ngồi, những bộ phận này tạo nên một chiếc bồn cầu hoàn chỉnh. Chất liệu làm bồn cầu thường là sứ vệ sinh, được tráng men chống bám bẩn do vậy bồn cầu đa số là có màu trắng của sứ, một số hãng cho ra bồn cầu có màu đen, nhưng chất liệu thì vẫn là sứ.

Chậu rửa mặt

Chậu rửa mặt hay còn được gọi là chậu rửa Lavabo, đây là sản phẩm được thiết kế để rửa tay, giặt khăn mặt trong nhà vệ sinh. Chậu rửa cũng có nhiều loại, bao gồm: chậu rửa âm tường, chậu đặt bàn, chậu treo tường,...

Chau rua mat dep

 

Chậu rửa được làm bằng sứ, phía trên có lỗ để lắp vòi chậu, thường thì chậu rửa chia làm hai loại là chậu 1 lỗ và 3 lỗ. Các hãng hiện nay đều ứng dụng công nghệ tráng men vào chậu rửa, vì vậy chậu rửa cũng có màu trắng sáng của sứ, chống bám bẩn.

Vòi chậu

Thiết bị vệ sinh cơ bản tiếp theo là vòi chậu. Vòi chậu thường được lắp đi liền với chậu rửa, đặt trên chậu, có tác dụng cấp, ngắt nước. 

Voi chau rua mat dep

 

Vòi chậu thường được làm bằng đồng, bên ngoài được mạ lớp Cr/ Ni nên có màu sáng bóng, có thể phản chiếu hình ảnh. Hiện nay, vòi chậu được các hãng tích hợp tính năng như: vòi chậu nóng lạnh, vòi chậu cảm ứng...

Sen tắm

Nhà vệ sinh hiện đại ngày nay không thể thiếu sản phẩm sen tắm, đây được xem như là một thiết bị vệ sinh khá hiện đại, giúp nhà vệ sinh của bạn trở nên sang trọng hơn.

Sen tam Inax

Về cơ bản, một bộ sen tắm thường gồm có: thân sen, bát sen, củ sen, dây sen. Một số bộ sen tắm cây còn tích hợp hai bát sen, bao gồm bát sen to và bát sen nhỏ. 

Sen tắm cũng giống như vòi chậu, được làm từ đồng, bên ngoài mạ lớp Cr/Ni vì vậy có màu sáng bóng. Một số loại sen tắm có thể kể đến là: sen tắm thường, sen tắm cây, sen tắm âm tường, sen tắm nhiệt độ.

Gương

Gương là một loại phụ kiện không thể thiếu trong phòng tắm, giúp chúng ta soi được cơ thể để chỉn chu hơn. Trên thị trường có rất nhiều loại gương khác nhau với đủ mọi hình dáng, nhưng đa số là gương có hình tròn, vuông, hình oval. Gương cũng được cải tiến với nhiều chức năng thông minh như tự động bật đèn, cảm ứng tắt-  bật khi có người đến,..

Guong phong tam

Phụ kiện

Phụ kiện trong nhà tắm có khá nhiều loại với các chi tiết khác nhau, tùy theo nhu cầu mà các bạn có thể lựa chọn những loại phụ kiện phù hợp. Về cơ bản, phụ kiện gồm có:

Phu kien Inox cho nha tam

Giá, kệ, móc: Bộ ba phụ kiện này là không thể thiếu trong nhà tắm, được dùng để đồ, treo quần áo và các vật dụng cần thiết trong nhà vệ sinh.

Hộp giấy: Thường được làm bằng Inox, có loại rẻ hơn thì làm bằng nhựa, dùng để giấy vệ sinh, được lắp treo tường gần bồn cầu.

Vòi xịt vệ sinh: Đây là một phụ kiện được lắp gần với bồn cầu, bên tay phải, dùng để xịt rửa vệ sinh, dùng với bồn cầu thông thường, không có chức năng rửa tự động.

Thoát sàn: Phụ kiện nhỏ nhưng rất quan trọng, giúp nhà vệ sinh của bạn không bị tắc nước do các chất cặn bẩn.

2. Gợi ý bộ thiết bị vệ sinh Inax cần thiết trong nhà tắm

Thiết bị vệ sinh hiện nay có rất nhiều hãng sản xuất, tuy nhiên, trên thị trường Việt Nam, cái tên được ưa chuộng nhất vẫn là Inax- thương hiệu đến từ Nhật Bản. Sau đây là một bộ thiết bị vệ sinh Inax hoàn chỉnh cho nhà tắm.

Bo thiet bi ve sinh Inax

Bồn cầu 1 khối inax AC-969VN

Đây là bồn cầu có mức giá rẻ nhất trong các dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối của Inax. Với thiết kế một khối sang trọng, tinh tế cùng các chức năng và công nghệ hiện đại, bồn cầu AC-969VN sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Bồn cầu với những ưu điểm nổi bật như:

  • Làm từ chất liệu sứ vệ sinh cao cấp, tráng men công nghệ Aqua Ceramic giúp chống bám bẩn, bồn cầu có thể giữ vẻ trắng sáng lên đến 100 năm.
  • Công nghệ xả siphon mạnh mẽ vượt trội, dễ dàng đánh bay vết bẩn, vệ sinh nhanh chóng hơn.
  • Nắp đóng êm, bệ ngồi rộng tạo sự thoải mái cho người dùng.
  • Nút nhấn xả với hai chế độ giúp tối ưu khả năng sử dụng nước.

Chậu rửa đặt bàn Inax L-345V

Đây là mẫu chậu rửa mới ra mắt của Inax, với kiểu dáng sang trọng hiện đại, rất thích hợp với những căn hộ cao cấp, khách sạn, nhà hàng...

Ưu điểm của chậu rửa L-345V có thể kể đến là:

  • Thiết kế mặt chậu vuông, kiểu dáng mới khác hẳn với những mẫu chậu rửa tròn truyền thống, giúp không gian sang trọng hơn.
  • Phần mặt trên dùng để lắp vòi chậu khá rộng, có thể để được khá nhiều đồ
  • Chậu được ứng dụng công nghệ men Aqua Ceramic, giúp màu chậu luôn sáng sạch, dễ lau rửa.

Vòi chậu Inax LFV-1302S

Đây là sản phẩm vòi chậu khá phổ biến, được rất nhiều người lựa chọn sử dụng. Chiếc vòi chậu kiểu xả dạng bọt, tiết kiệm nước, sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời.

 

Vòi chậu được chế tạo từ chất liệu đồng cao cấp, bên ngoài mạ lớp Cr/Ni sáng bóng, đẹp mắt mang đến sự tinh tế cho không gian. Chỉ dẫn nóng, lạnh rõ ràng, dễ sử dụng và tối ưu công năng.

Sen tắm cây Inax BFV-1115S

Sen cây Inax là sản phẩm sen tắm nóng lạnh có thiết kế đẹp và hiện đại bao gồm thân sen, vòi sen tắm(củ sen). Sản phẩm sử dụng nguyên liệu chất lượng cao, an toàn cho sức khỏe của người dùng, giúp mang đến trải nghiệm thú vị.

 

Sen tắm Inax BFV-1115S có một loạt những ưu điểm nổi bật, tích hợp trong một chiếc sen tắm hiện đại: Tay sen điều chỉnh được kích cỡ nguồn nước, van điều khiển chống rò rỉ, vòi phun ẩn với dòng chảy tạo bọt đem lại cảm giác thoải mái vô cùng khi sử dụng.

Gương Inax KF-5070VAC

Sản phẩm gương vô cùng thông dụng, giúp cho nhà tắm của bạn thêm tiện nghi, đẹp mắt và hoàn hảo. Với bề mặt được tráng bạc, bổ sung lớp keo tăng cường khả năng chống nấm mốc. Gương KF-5070VAC sẽ là một sản phẩm hoàn hảo cho nhà vệ sinh của bạn.

Bộ phụ kiện Inax 6 sản phẩm H-AC480V6

Bộ phụ kiện 6 món Inax là một sự kết hợp hoàn hảo, với đầy đủ các vật dụng cần thiết cho nhà vệ sinh tiện nghi. Tất cả các phụ kiện đều được làm từ chất liệu cao cấp, chống trầy xước, chống bám bẩn giúp cho nhà vệ sinh của bạn luôn sáng sạch ở mọi góc nhỏ nhất.

Bộ phụ kiện gồm có:

  • Móc áo H-481V
  • Kệ gương H-482V
  • Kệ đựng ly H-483V
  • Kệ xà phòng H-484V
  • Thanh treo khăn H-485V
  • Hộp giấy vệ sinh H-486V

Trên đây là những gợi ý về các sản phẩm thiết bị vệ sinh quan trọng cần thiết trong nhà tắm. Để chọn được các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng, giá tốt, hãy đến ngay các showroom Hải Linh. Đây là nhà phân phối các sản phẩm thiết bị vệ sinh uy tín số 1 thị trường, chắc chắn khi đến Hải Linh, các bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý cho nhà tắm của mình.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây