Cách chọn mua kệ gương đẹp cho nhà tắm

Thời gian đăng: 30/08/2022
Kệ gương là một loại phụ kiện trong nhà tắm, thường được mua cùng với gương soi. Bất kỳ nhà tắm hiện đại nào cũng đều có một chiếc kệ gương. Ngay sau đây, hãy cùng tham khảo những mẫu kệ gương đẹp và sang trọng nhất dùng cho nhà vệ sinh nhé!

1. Vai trò của kệ gương nhà tắm

Kệ gương là phụ kiện phòng tắm thường được lắp đặt dưới gương soi, trên chậu rửa mặt, tạo cảm giác cân đối, hài hòa cho nhà tắm. Nhà vệ sinh có kệ gương sẽ giúp tiết kiệm diện tích không gian, khiến phòng tắm gọn gàng hơn. 
 
Ke guong phong tam
 
 

Không những vậy, kệ gương còn có những công dụng tuyệt vời khác nữa:
  • Kệ gương có thể để rất nhiều đồ đạc, chỉ cần với tay là bạn đã có thể lấy được vật dụng cần thiết.
  • Giúp đồ đạc được khô ráo, sạch sẽ, không bị bắn nước khi để trong nhà vệ sinh
  • Giúp nhà tắm trở nên hiện đại, sang trọng và tiện nghi hơn.

2. Cách chọn mua kệ gương đẹp cho nhà tắm

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng thiết bị vệ sinh bán kệ gương, mẫu mã và chủng loại vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, để chọn được kệ gương chất lượng và phù hợp thì lại là điều không dễ. 
 
ke guong phong tam inax

Nếu chưa biết chọn kệ gương của hãng nào, hãy tìm đến thương hiệu Inax. Những sản phẩm của Inax, đặc biệt là kệ gương luôn được người dùng đánh giá cao bởi những ưu điểm tuyệt vời như:

Làm từ chất liệu tốt nhất

Những chiếc kệ gương Inax đều được làm từ kính cao cấp, chịu lực tốt, khung đỡ mạ chrome/niken sáng bóng giúp chống bám bẩn, dễ vệ sinh.
 
Cong nghe san xuat Inax

 

Kệ gương Inax được thiết kế bởi những kỹ sư hàng đầu Nhật Bản, qua quá trình kiểm định khắt khe mới cho ra được sản phẩm hoàn chỉnh. Vậy nên, bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm.

Nhiều lựa chọn - Đa công dụng

Những sản phẩm kệ gương Inax không bị giới hạn bởi kiểu dáng và mẫu mã. Hãng luôn luôn cải tiến, nắm bắt nhu cầu người sử dụng để cho ra đời những chiếc kệ gương chất lượng, đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng.
 
Hai Linh cung cap TBVS Inax

Kệ gương Inax có độ lớn vừa phải, đảm bảo để được hết những đồ dùng cần thiết cho nhà tắm. Kệ được làm bằng kính cao cấp, đồng nhất với gương soi tạo nên không gian sang trọng, tính thẩm mỹ cao.

Giá cả hợp lý

Những chiếc kệ gương Inax có giá thành khá hợp lý so với chất lượng. Kệ gương có những tính năng tuyệt vời, độ bền cao, đẹp, sang trọng, mức giá lại rất phù hợp với người tiêu dùng Việt.
 
Gia ca hop ly

Sở dĩ giá kệ gương Inax có nhiều ưu điểm như vậy mà mức giá lại rẻ là do Inax đã đầu tư nhà máy sản xuất ở Việt Nam, không tốn chi phí vận chuyển. Hơn nữa, các nhà máy này đều được trang bị những công nghệ sản xuất tiên tiến, giúp tiết kiệm chi phí sản xuất từ đó giảm giá thành.

Thân thiện với môi trường và an toàn với người dùng

Các loại kệ gương của Inax đều được làm từ những chất liệu đảm bảo, trải quá quá trình xử lý, kiểm định chất lượng khắt khe theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Vì vậy, kệ gương Inax tuyệt đối an toàn với người sử dụng. Không những vậy, quy trình sản xuất kệ gương cũng khá thân thiện với môi trường, an toàn tuyệt đối với thiên nhiên.

Than thien voi moi truong

3. Một số mẫu kệ gương Inax đẹp

Kệ gương Inax có thiết kế đẹp mắt, vừa có chức năng trang trí lại vừa nhiều tiện ích sử dụng. Sản phẩm làm từ kính cao cấp, chịu lực tốt, tuổi thọ sản phẩm dài lâu. Sau đây là một số mẫu kệ gương đẹp không thể bỏ qua.



Với những thông tin trên, chắc hẳn các bạn đã có thể lựa chọn được kệ gương đẹp cho gia đình mình rồi. Nếu chưa tìm được kệ gương phù hợp, hãy đến showroom Hải Linh để xem và được tư vấn những mẫu ưng ý nhất. Hải Linh là đơn vị phân phối chính hãng các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax số một thị trường.

Biên tập viên: Quyết

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây