Vòi chậu cảm ứng Inax - xu hướng thiết bị vệ sinh 2022

Thời gian đăng: 08/01/2021
Dòng sản phẩm này được đánh giá là xu hướng thiết bị vệ sinh trong tương lai, gần nhất là năm 2022, khi mà tính tiện lợi của sản phẩm được đề cao. Bài viết dưới đây chúng tôi xin làm rõ nguyên nhân

Vòi chậu cảm ứng Inax được đánh giá có thiết kế đẹp, tính năng hiện đại phục vụ cho nhu cầu sử dụng của người dùng. Dòng sản phẩm này được đánh giá là xu hướng thiết bị vệ sinh trong tương lai, gần nhất là năm 2022, khi mà tính tiện lợi của sản phẩm được đề cao. Bài viết dưới đây chúng tôi xin làm rõ nguyên nhân tại sao loại vòi chậu cảm ứng Inax này lại được ưa chuộng nhiều đến thế.

1. Vòi chậu cảm ứng Inax là gì ? 

Vòi chậu cảm ứng thương hiệu Inax là mẫu vòi dùng cho chậu rửa trong phòng tắm, nhà vệ sinh mà không có cần gạt nước. Sản phẩm được trang bị những tính năng thông minh với chuyển động của tay tự động chảy nước giúp cho người dùng tiết kiệm được tối đa tiền nước hàng tháng.

voi chau cam ung inax 1

Vòi nước cảm ứng nói chung hiện nay có thể được sử dụng cả điện và pin, hoạt động dựa trên nguyên lý thu phát tia hồng ngoại, nhận biết khi cho tay vào và rút tay ra. 

Sản phẩm được thiết kế với 2 mắt hồng ngoại, một mắt sẽ được lắp ở phần chậu rửa phía ngoài, gần vị trí tiếp xúc của vòi nước. Phần mặt thu đặt chéo với mắt phát. 

Khi không có tay hay vật gì che hồng ngoại thì van điện luôn đóng, nước không chảy ra. Hay khi có tay hay vật gì che hồng ngoại thì van mở và nước sẽ chảy. 

Hiện nay do tính tiện lợi cao nên vòi cảm ứng Lavabo được sử dụng nhiều tại các công trình, khu vực vệ sinh công cộng, khách sạn hay nhà nghỉ..

2.  Vì sao bạn nên sở hữu vòi chậu cảm ứng Inax

Hiện Inax sản xuất và đưa ra thị trường các loại vòi như vòi Inax 1 đường lạnh, vòi nóng lạnh và vòi cảm ứng Inax. Tất cả các sản phẩm đều được đông đảo người dùng tin tưởng và lựa chọn cho các công trình lớn nhỏ đòi hỏi sự sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Cụ thể, sản phẩm với những tính năng nổi bật như:

-  Tính năng cảm ứng vô cùng nhạy bén, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất cho người sử dụng, 

- Thiết kế đơn giản nhưng rất hiện đại, sang trọng, dễ dàng kết hợp trong nhiều không gian, với nhiều mẫu chậu rửa khác nhau, sản phẩm góp phần mang lại vẻ hiện đại, đẳng cấp cho cả căn phòng.

- Phần chất liệu của vòi này được làm bằng đồng thau nên sản phẩm có độ bền cao, không lo bị hoen gỉ, an toàn cho người sử dụng. Bên cạnh đó, lớp mạ là Niken Crom giúp cho bề mặt vòi chậu luôn sáng bóng, đẹp như mới, giúp bạn dễ dàng vệ sinh lau chùi và không lo bị trầy xước

- Vòi chậu rửa inax cảm ứng giúp tiết kiệm nước rất hiệu quả. Nếu như các loại vòi chậu thông thường sẽ mất rất nhiều nước nếu đôi khi chúng ta có thể quên khóa vòi, nhưng với việc sử dụng vòi cảm ứng sẽ lại giúp bạn sử dụng nước một cách thật khoa học hơn, tiết kiệm nước vì sản phẩm sẽ tự động ngắt nước ngay khi chúng ta thôi sử dụng

3.  Tại sao vòi chậu cảm ứng Inax sẽ thành xu hướng thiết bị vệ sinh 2022

Năm 2020, thế giới chứng kiến phá hủy tàn khốc của dịch bệnh Covid-19. Nhiều người mất việc làm, tính mạng con người bị rình rập khiến ai cũng lo sợ và tìm đến những biện pháp đề phòng. 

voi chau cam ung inax 1

Nền kinh tế suy giảm khiến cho người tiêu dùng trở nên thiết thực hơn bao giờ hết. Lúc này lựa chọn những sản phẩm bền bỉ, tính năng cơ bản nhưng giá thành phải chăng lại là sự ưu tiên hàng đầu. Ngoài ra một điểm khiến người dùng chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú ở những sản phẩm vòi cảm ứng Inax đó là tính tiết kiệm nước và không tiêu tốn quá nhiều năng lượng điện. Gia đình bạn sẽ chấm dứt được tình trạng lãng phí nước do quên khóa nước. 

Chất liệu của vòi cảm ứng Inax cũng được quan tâm rất nhiều khi theo nghiên cứu, nguyên liệu đồng cho ra chất lượng nguồn nước tốt hơn hẳn so với những loại nguyên liệu khác. Giữa thời dịch bệnh như hiện nay thì yếu tố sức khỏe luôn được đề cao. Chính vì thế lựa chọn mẫu sản phẩm này sẽ trở thành xu hướng không thể bỏ qua trong năm 2022.

Hiện nay các mẫu sản phẩm vòi chậu cảm ứng Inax đang được bán chính hãng tại hệ thống Showroom Hải Linh. Nếu quý khách hàng có nhu cầu, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được hỗ trợ mua hàng nhanh chóng nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây