Những phụ kiện nhà tắm Inax không thể thiếu 2024

Thời gian đăng: 18/06/2024
Nếu như trước kia phòng tắm hay nhà vệ sinh chỉ được biết đến là công trình phụ thì đến nay khi cuộc sống ngày càng phát triển khu vực này đã trở thành một nơi không thể thiếu được trong ngôi nhà. Lúc này gia chủ bắt đầu có sự đầu tư cho không gian hơn, bố trí vào đó những vật dụng hay phụ kiện để không gian trở nên hoàn hảo nhất.

Với phòng tắm ngoài những thiết bị vệ sinh chủ đạo như bồn cầu, chậu rửa, sen tắm thì phụ kiện phòng tắm Inax là những sản phẩm được đa số người dùng săn đón. Hãy cùng tìm hiểu chúng là những vật dụng nào qua bài viết dưới đây.

phu kien phong tam mau den

1. Vì sao cần bố trí phụ kiện cho không gian phòng tắm.

Phòng tắm tuy là không gian nhỏ nhưng nó lại mang đến sự ảnh hưởng về đẳng cấp cho tổng thể ủa ngôi nhà. Có thể sánh ngang chúng với những không gian khác như phòng ngủ hay phòng khách. Trong tất cả các ngôi nhà không thể thiếu được phòng tắm - đó là điều hiển nhiên. Chính vì thế những vật dụng được bố trí trong không gian phòng tắm chắc chắn phải có, chúng sẽ khiến cho không gian phòng tắm trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. 

Phu kien Inox cho nha tam

Nói về vai trò của các căn phòng trong nhà, nếu phòng khách là nơi diễn ra những hoạt động sinh hoạt chung, phòng bếp là nơi nấu nướng và phục vụ nhu cầu ăn uống thì phòng tắm với những phụ kiện inax giúp cho người dùng cảm thấy hoàn hảo nhất trong không gian này. 

Và dù cho không gian phòng tắm của gia đình bạn có nhỏ hay lớn đi chăng nữa thì yếu tố gọn gàng, ngăn nắp và tiện dụng cũng sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định sự tiện nghi của không gian này.

bao gia phu kien inax

2. Những phụ kiện Inax phòng tắm mà bạn không thể bỏ qua.

Hãy dùng điểm danh những phụ kiện trong phòng tắm của thương hiệu Inax mà bạn chắc chắn nên bố trí cho không gian phòng tắm của gia đình mình.

Gương nhà tắm Inax

Gương là một phụ kiện phòng tắm được tất cả các gia đình trang bị cho không gian phòng tắm của gia đình mình. Ngoài việc sử dụng để trau chuốt cho bản thân thì gương còn có tác dụng giúp cho không gian này trở nên rộng rãi và tiện nghi hơn. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều những dòng gương của các thương hiệu khác nhau. Việc này sẽ gây khó khăn trong quá trình lựa chọn sản phẩm. 

Guong nha tam Inax

Với nhiều gia đình lựa chọn sản phẩm gương nhà tắm Inax luôn là sự lựa chọn hàng đầu vì đây là thương hiệu gương có mẫu mã đa dạng, thiết kế đẹp mắt và khiến cho không gian phòng tắm trở nên ấn tượng hơn. Bề mặt sản phẩm gương có độ sáng cao, chống trầy xước tốt, độ bền đảm bảo. Ngoài ra khách hàng hoàn toàn yên tâm vì gương không bị ố mốc và rêu bám, dễ lau chùi. 

Vòi xịt vệ sinh Inax

Đây là sản phẩm được đi chung với bồn cầu. Thế nhưng theo quan niệm xưa của người Việt thì không có thói quen sử dụng vòi xịt. Họ thường sử dụng giấy, tuy nhiên điều này sẽ vô tình gây ra sự tắc nghẽn trong phòng tắm nếu sử dụng nhiều. 
 

Voi xit ve sinh Inax

Khi cuộc sống càng trở nên hiện đại, những chiếc vòi xịt có thể được sử dụng dễ dàng hơn, bảo vệ được cho môi trường tốt hơn. Chúng thường có cấu tạo từ nhựa trắng, kết hợp lớp mạ Inox để giúp chúng luôn bền đẹp hơn.
 

Thanh treo khăn Inax

Inax là thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp nổi tiếng đến từ Nhật Bản, được nhiều người tin dùng bởi chất lượng vượt trội và thiết kế sang trọng. Thanh treo khăn Inax là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng, mang đến sự tiện lợi và tô điểm thêm cho không gian phòng tắm của bạn.
Phong mau Vat khan Belli BL VK3103

Thanh treo khăn Inax được làm từ các chất liệu cao cấp như đồng thau, inox SUS 304, đảm bảo độ bền bỉ, chống gỉ sét và an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm giúp bạn dễ dàng sắp xếp và giữ cho khăn tắm luôn khô ráo, sạch sẽ.
 
 
 

Kệ để đổ nhà tắm Inax

Kệ để đồ nhà tắm Inax là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất của hãng, mang đến sự tiện lợi và tô điểm thêm cho không gian phòng tắm của bạn. Kệ để đồ được làm từ các chất liệu cao cấp như kính cường lực, inox SUS 304, đảm bảo độ bền bỉ, chống gỉ sét và an toàn cho sức khỏe.

Ke de do


Các mẫu kệ để đồ nhà tắm Inax có thiết kế đa dạng, từ kiểu dáng đơn giản đến cầu kỳ, phù hợp với mọi phong cách nội thất phòng tắm. Kệ giúp bạn dễ dàng sắp xếp và lưu trữ các vật dụng trong nhà tắm một cách gọn gàng, ngăn nắp.

Móc treo áo, treo khăn Inax

Móc áo Inax là một trong những phụ kiện nhà tắm được yêu thích nhất của thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp Inax đến từ Nhật Bản. Sản phẩm được đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội, thiết kế sang trọng và tiện lợi.

Moc treo ao

Móc áo Inax được làm từ các chất liệu cao cấp là inox SUS 304, đảm bảo độ bền bỉ, chống gỉ sét và an toàn cho sức khỏe. Sản phẩm có nhiều kiểu dáng như: Móc đơn, móc đôi và màu sắc đa dạng, phù hợp với mọi phong cách nội thất phòng tắm.

Kệ gương Inax

Kệ gương Inax là một sản phẩm kết hợp giữa kệ để đồ và gương soi, giúp bạn tiết kiệm diện tích và mang lại sự tiện lợi khi sử dụng. Kệ gương Inax được làm từ các chất liệu cao cấp như kính cường lực, inox SUS 304, đảm bảo độ bền bỉ, chống gỉ sét và an toàn cho sức khỏe.

Ke guong Inax


Kệ gương Inax giúp bạn dễ dàng sắp xếp và lưu trữ các vật dụng trong phòng tắm một cách gọn gàng, ngăn nắp. Kệ giúp bạn tận dụng tối đa không gian trên tường, giúp phòng tắm trở nên rộng rãi và thoáng mát hơn.

Kệ ly Inax

Kệ ly Inax được đánh giá cao bởi chất lượng vượt trội, thiết kế sang trọng và tiện lợi. Kệ được làm từ các chất liệu cao cấp như inox SUS 304, đảm bảo độ bền bỉ, chống gỉ sét, dễ vệ sinh và an toàn cho sức khỏe.

Ke coc Inax

Kệ ly có thiết kế đa dạng, từ kiểu dáng đơn giản đến cầu kỳ, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Kệ phù hợp để đựng một vài ly nước để đánh răng được thuận tiện.

Lô giấy Inax

Lô giấy vệ sinh Inax là một phụ kiện nhà tắm cao cấp được ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng và chất lượng bền bỉ. Sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp như inox SUS 304, nhựa ABS,... đảm bảo độ bền bỉ, chống gỉ sét và an toàn cho sức khỏe.

 

Lo giay

Lô giấy vệ sinh Inax có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi phong cách nội thất phòng tắm. Từ kiểu dáng đơn giản, thanh lịch đến cầu kỳ, tinh tế, bạn đều có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Máy xấy tay Inax

Máy sấy tay Inax là một thiết bị vệ sinh cao cấp được ưa chuộng bởi chất lượng vượt trội, thiết kế sang trọng và tiện lợi. Sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các khu vệ sinh công cộng, nhà hàng, khách sạn cao cấp,...

 

May say tay

Máy sấy tay Inax sử dụng công nghệ tiên tiến giúp sấy khô tay nhanh chóng chỉ trong vài giây, giúp tiết kiệm thời gian và nước. Sản phẩm được trang bị động cơ tiết kiệm điện, giúp giảm thiểu chi phí sử dụng điện.

Kệ đựng xà phòng Inax

Kệ đựng xà phòng Inax là một phụ kiện nhà tắm cao cấp được ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại, sang trọng và tiện lợi. Sản phẩm được làm từ các chất liệu cao cấp như sứ, inox SUS 304, nhựa ABS,... đảm bảo độ bền bỉ, chống gỉ sét và an toàn cho sức khỏe.

 

Ke dung xa phong

Kệ đựng xà phòng Inax có nhiều mẫu mã đa dạng, phù hợp với mọi phong cách nội thất phòng tắm. Từ kiểu dáng đơn giản, thanh lịch đến cầu kỳ, tinh tế, bạn đều có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý.

Thoát sàn Inax

Thoát sàn Inax, hay còn gọi là phễu thoát nước, là một thiết bị được lắp đặt trên sàn nhà để thoát nước thải. Thoát sàn thường được sử dụng trong nhà tắm, nhà vệ sinh, khu vực bếp, sân thượng,... để tránh tình trạng ứ đọng nước, gây ra mùi hôi và ẩm ướt.
Thoat san
 

Thoát sàn Inax được lắp đặt trên mặt sàn, có nhiệm vụ thu gom nước thải và dẫn xuống hệ thống thoát nước. Sản phẩm có kiểu dáng đa dạng và được làm từ chất liệu Inox 304 bền đẹp, dễ dàng vệ sinh.

Những sản phẩm phụ kiện Inax trên hi vọng đã giúp bạn hình dung ra những vật dụng gì cần phải có trong phòng tắm. Hãy liên hệ với Showroom Hải Linh nếu bạn có nhu cầu mua sản phẩm.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây