Xu hướng lựa chọn bồn cầu Inax năm 2021 bạn không nên bỏ qua

Thời gian đăng: 03/01/2021
Năm 2021, xu hướng lựa chọn bồn cầu Inax có những bước thay đổi nhanh chóng. Thay vì những sản phẩm mang tính truyền thống đáp ứng nhu cầu đơn thuần.

     Năm 2021, xu hướng lựa chọn bồn cầu Inax có những bước thay đổi nhanh chóng. Thay vì những sản phẩm mang tính truyền thống đáp ứng nhu cầu đơn thuần. Thì nay lựa chọn những sản phẩm an toàn, tiết kiệm nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế mới là những thứ khách hàng mong muốn.

1. Lựa chọn sản phẩm an toàn và tiết kiệm

Đầu năm 2021 với sự biến động mạnh của nền kinh tế khiến nhu cầu tiêu dùng của khách hàng cũng có sự chuyển đổi rõ rệt. Nếu như trước kia, tiêu chí của khách hàng là lựa chọn những sản phẩm bồn cầu Inax phù hợp với không gian nhà tắm của gia đình mình. Đến khoảng nửa đầu năm 2021, theo khảo sát tại các showroom của Hải Linh, yêu cầu mà khách hàng đưa ra phải là an toàn và tiết kiệm. 

bon cau inax ac 959van

An toàn ở đây được hiểu là vấn đề như bồn cầu Inax có bị bám nước, trượt dính hay không. Bồn cầu có tiêu hao quá nhiều nước hay không. Nếu đáp ứng được hai yếu tố đó mới xét đến việc bồn cầu đó có phù hợp với phòng tắm của gia đình không. 

Hiện nay, các dòng sản phẩm bồn cầu thông minh luôn được nhiều khách hàng quan tâm - và Inax cũng không đứng ngoài xu hướng với các sản phẩm chiều lòng khách hàng

2. Lựa chọn những sản phẩm hiện đại, nhiều tiện ích

Chúng ta đang sống trong thời đại 4.0, do đó tất cả những tiện ích hiện đại nhất đều có thể áp dụng được trong đời sống sinh hoạt của con người. Điều này đã thúc đẩy các hãng thiết bị vệ sinh đẩy mạnh công nghệ để cho ra đời những sản phẩm tiện ích nhất. Với sản phẩm bồn cầu Inax thông minh phải kể đến các tính năng như: chế độ xả nhanh, xả chất thải, khử mùi hôi, chống nấm mốc, cọ rửa dễ dàng hơn…

3. Lựa chọn những thương hiệu tên tuổi như Inax

Nếu như trước kia, khách hàng không hiểu rõ về sản phẩm và lựa chọn những thương hiệu không tên tuổi. Đến nay hành vi chi tiêu của khách hàng cũng trở nên thông minh hơn rất nhiều. Việc lựa chọn bồn cầu Inax dựa trên các tiêu chí: thương hiệu nổi tiếngt, có lịch sử phát triển lâu dài, mẫu mã đa dạng, chế độ bảo hành tốt…

y tuong phong tam cho khong gian nho gon 22

Tuy nhiên, với sự xuất hiện của những mẫu hàng giả, hàng nhái trên thị trường như hiện nay thì khách hàng nên lựa chọn những địa điểm mua sắm uy tín để tránh “tiền mất tật mang”.

4. Lựa chọn sản phẩm bồn cầu Inax giá rẻ

Năm 2021 hứa hẹn sẽ là năm bùng nổ của các dòng thiết bị vệ sinh công nghệ cao ứng dụng hiệu quả trong cuộc sống. Tuy nhiên, dù bị choáng ngợp về các sản phẩm này thì bạn cũng nên chú ý đến các vấn đề về giá thành sản phẩm. Việc so sánh chất lượng và giá thành của bồn cầu Inax sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp với ngôi nhà của mình. 

5. Những lưu ý khi lựa chọn bồn cầu Inax

  • Lựa chọn những tính năng phù hợp với nhu cầu sử dụng: hiện tại tính năng của sản phẩm bồn cầu Inax khá đa dạng. Do đó, hãy xem xét nhu cầu sử dụng của gia đình bạn dừng ở mức độ nào để có thể lựa chọn bồn cầu phù hợp. Điều này sẽ giúp tránh lãng phí tiền bạc vì thông thường những sản phẩm càng hiện đại sẽ có giá thành càng cao.

  • Lựa chọn bồn cầu Inax phù hợp với diện tích phòng: hãy xác định căn phòng bạn cần trang bị bồn cầu Inax diện tích bao nhiêu để tránh việc bồn cầu chiếm diện tích lớn trong phòng. Ngoài ra cũng cần chú ý đến màu sắc tại sự hài hòa giữa gạch nền, thiết bị vệ sinh và nội thất trong phòng. Nếu bạn khó khăn trong việc lựa chọn hoặc xác định thiết bị vệ sinh thì có thể nhờ đến sự hỗ trợ của kiến trúc sư hoặc nhân viên bán hàng.

  • Lựa chọn sản phẩm chính hãng, tránh hàng giả hàng nhái: trên thị trường hiện nay hầu như ngành nào cũng có sự xuất hiện của các mặt hàng kém chất lượng. Do đó, để có thể tránh được việc này bạn có thể lựa chọn những showroom, cửa hàng thiết bị vệ sinh uy tín, có tiếng trên thị trường để mua được những sản phẩm chính hãng từ nhà sản xuất.

Trên đây là một vài xu hướng lựa chọn bồn cầu Inax có thể bùng nổ trong năm nay. Hi vọng những thông tin này có thể giúp ích cho bạn trong quá trình lựa chọn các thiết bị Inax chính hãng. Nếu gặp khó khăn trong quá trình lựa chọn sản phẩm, bạn hãy liên hệ với Hải Linh để nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây