Thiết bị vệ sinh Inax có hàng giả không?

Thời gian đăng: 04/12/2022
Thiết bị vệ sinh inax đang là thương hiệu thiết bị vệ sinh được quan tâm nhất hiện nay. Vậy thương hiệu này có bị làm giả hay không? cách nhận biệt hàng thật hàng giả như thế nào?

Khi nhịp sống ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh Inax của các gia đình Việt cũng cao hơn từ mặt chất lượng cho đến thẩm mỹ. Hầu hết, người tiêu dùng hướng tới các sản phẩm có mẫu mã đẹp, bền và giá rẻ. Vì vậy, nhà sản xuất đã tạo ra nhiều dòng sản phẩm phục vụ nhu cầu thị trường. Tuy nhiên, có trường hợp khách hàng tham khảo cùng một sản phẩm tại vài cửa hàng lại thấy nó có giá khá chênh lệch. Vậy tại sao điều này lại xảy ra? Liệu thiết bị vệ sinh Inax có hàng giả hay không? Hãy theo dõi bài viết sau của Hải Linh để có câu trả lời bạn nhé! 

thiết bị vệ sinh inax

Thiết bị vệ sinh Inax có hàng giả không?

1. Thiết bị vệ sinh Inax có hàng giả không?

Inax là một hãng thiết bị vệ sinh lâu đời đến từ Nhật Bản. Với lịch sử hơn 100 năm hình thành và phát triển, Inax luôn cải tiến và cho ra các sản phẩm luôn đón đầu xu hướng, mang lại sự tiện nghi cho không gian sử dụng. 

Tại Việt Nam, Inax cũng là thương hiệu hàng đầu cung cấp thiết bị vệ sinh cho các công trình lớn nhỏ. Các sản phẩm của hãng luôn phong phú về mẫu mã, đa dạng về chủng loại và có chất lượng tốt.

Tuy nhiên, sự đa dạng các mẫu mã thiết bị vệ sinh ngoài giúp cho người tiêu dùng có nhiều lựa chọn, thì nó cũng mang lại sự phiền toái. Bởi hiện nay, trên thị trường có một số cửa hàng lợi dụng danh tiếng của Inax để bán ra thị trường các sản phẩm hàng giả, hàng nhái kém chất lượng để trục lợi. 

Như vậy, với câu hỏi thiết bị vệ sinh Inax có hàng nhái không?, câu trả lời là “có”. Đặc biệt hiện các sản phẩm hàng giả cũng được làm rất tinh vi và có bề ngoài khá giống với hàng thật. Tuy nhiên chất lượng sản phẩm sẽ không sử dụng được lâu dài

2. Làm thế nào để không mua phải thiết bị vệ sinh Inax hàng giả?

Nếu như bạn đang có ý định mua thiết bị vệ sinh Inax thì chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo một số cách để phân biệt hàng thật, hàng giả. Bởi việc nhận biết hàng chính hãng rất quan trọng, nó không chỉ giúp bạn không bị mất tiền oan mà còn tránh được những phiền phức về sau khi sử dụng. 

  • Chú ý vào mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng sản phẩm

Hiện nay sen vòi Inax là sản phẩm thiết bị vệ sinh được làm giả nhiều nhất. Sen vòi Inax hàng giả cũng có màu sáng nhưng không có độ bóng như hàng thật và có những đốm li ti trên bề mặt. Bên trong lõi sản phẩm hàng giả có lớp mạ mờ và không bóng

Bên cạnh đó, các sản phẩm bồn cầu và chậu lavabo của inax cũng được làm nhái rất nhiều. Về mẫu mã, tất cả sản phẩm chính hãng của Inax đều có kiểu dáng gọn gàng và cân đối, có màu sắc sáng, bóng mịn. 

Các sản phẩm sứ vệ sinh hàng giả Inax sẽ có màu sắc trắng đục hơn, không đều màu và bề mặt sẽ có những đốm li ti và không được sáng bóng như sản phẩm Inax sứ Inax thật.

giay chung nhan inax

Chú ý vào mẫu mã, màu sắc và kiểu dáng sản phẩm để tránh mua phải hàng giả

  • Chú ý logo của sản phẩm

Hàng thật Inax có logo nhãn hiệu Inax và logo (Hình chữ L cách điệu) được in chìm trên bề mặt.

Sản phẩm Inax giả không kèm theo logo, hoặc logo được in xấu, không sắc nét hoặc có các viền chéo, chữ L cách điệu xấu và không được cân đối, chữ INAX có chân.

  • Hàng chính hãng có tem chống hàng giả

Hiện nay trên thị trường có nhiều sản thiết bị vệ sinh Inax làm giả rất tinh vi, thậm chí còn làm nhái tem chống hàng giả của Inax.

Tem chống hàng giả của Inax sẽ được in 7 màu trên nền bạc, nền decal được in logo màu xanh. Ngoài ra, bạn còn có thể kiểm tra bằng cách đọc mã số trên tem chống hàng giả và soạn tin nhắn gửi về tổng đài 18006633 để kiểm tra xem mình có mua được sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax chính hãng hay không.

cach phan biet hang thanh hang nhai

Phân biệt thiết bị vệ sinh Inax thật - giả bằng tem chống hàng giả

  • Chú ý vỏ hộp đựng sản phẩm

Thiết bị vệ sinh Inax chính hãng trên vỏ hộp sẽ được in trực tiếp nhãn hiệu Inax và logo ở trên nền trắng, trong đó chữ Inax có một màu, không có chân, logo màu xanh dương có hình chữ L. Vỏ hộp được in sắc nét, có hình ảnh của sản phẩm và có đầy đủ các thông tin về nguồn gốc xuất xứ, nơi sản xuất và hướng dẫn sử dụng.

Thiết bị vệ sinh Inax nhái, giả thì vỏ hộp được in sơ sài và không có hình sản phẩm. Nếu có hình sản phẩm thì cũng không được in sắc nét và có các chỉ dẫn về nguồn gốc như hàng thật.

hình ảnh sản phẩm inax

Hình ảnh vỏ hộp thiết bị vệ sinh Inax hàng thật

  • Về giá thành sản phẩm

Đa số các sản phẩm hàng giả, hàng nhái của Inax đều được bán với giá rẻ hơn ½ -⅓ so với giá của các sản phẩm Inax chính hãng. Chính vì vậy khi mua hàng bạn cần tham khảo giá tiền sản phẩm trên website của hãng

  • Về chính sách bảo hành

Mỗi sản phẩm lại được làm từ một chất liệu và có đặc tính, mục đích sử dụng khác nhau. Nên chúng lại có chế độ bảo hàng riêng, Nhưng trung bình các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax sẽ được bảo hành 2-5 năm. Bởi vậy khi đi mua hàng bạn nên kiểm tra giấy tờ và xem chế độ bảo hành của cửa hàng mình mua có phù hợp với thời gian bảo hành mà hãng công bố hay không.

Ngoài ra, để tránh mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng nhái bạn có cũng nên tham khảo chất liệu, màu sắc, thông số kỹ thuật và các phụ kiện đi kèm của sản phẩm trước khi mua hàng.

3. Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh Inax uy tín, chính hãng

Để tránh mua phải các sản phẩm hàng giả, hàng nhái quý khách nên tham khảo kỹ những địa chỉ bán hàng uy tín để tránh mua phải các sản phẩm hàng giả.

Hiện nay, Hải Linh đang là một đối tác tin cậy của Inax tại Việt Nam và là một trong những đơn vị nằm trong “Top 10 cửa hàng doanh số Inax cao nhất Hà Nội trong năm 2022”. Hải Linh bán hàng đảm bảo uy tín với tem mác rõ ràng cùng chính sách bảo hành dài hạn theo hãng.
 

hai linh van chuyen

Qúy khách quan tâm và muốn trải nghiệm thực tế sản phẩm có thể đến thăm quan tại 1 trong 3 showroom của Hải Linh: 

  • Showroom 1: Số 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

  • Showroom 2: Số 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội

  • Showroom 3: Ô số 5 và 6 Shophouse Đường Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội (Ngã tư Tố Hữu - Vạn Phúc)

Với những khách hàng ở xa, quý khách có thể đặt hàng cho chúng tôi. Hải Linh sẽ miễn ship cho các khách hàng nội thành và hỗ trợ vận chuyển một cách nhanh chóng nhất cho các khách hàng ngoại tỉnh

Trên đây là toàn bộ thông tin để trả lời cho câu hỏi “Thiết bị vệ sinh Inax có hàng giả không?”. Bên cạnh đó là một số lưu ý cho khách hàng để tránh mua phải thiết bị vệ sinh Inax hàng giả. Hi vọng những thông tin trên sẽ giúp quý khách chọn mua được những sản phẩm chất lượng để tăng tiện ích và làm đẹp cho không gian cho gia đình của mình

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây