Nhận biết logo Inax chính hãng như thế nào? Mẹo quan sát cực đơn giản

Thời gian đăng: 27/11/2022
Hiện nay tình trạng hành nhái hàng giả rất nhiều. Thiết bị vệ sinh Inax cũng không phải ngoại lệ vậy làm sao để có thể nhận biết đâu là hàng thật hàng giả. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn nhận biết logo chính hãng của Inax một cách đơn giản

Inax là một thương hiệu thiết bị vệ sinh nổi tiếng, được đông đảo người tiêu dùng ưu ái lựa chọn. Chính vì vậy mà sản phẩm của thương hiệu này bị làm giả và đạo nhái rất nhiều. Bài viết này sẽ giúp các mọi người cách nhận diện logo Inax chính hãng, từ đó tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.  

cách nhận biết logo chính hãng Inax

Vài nét về thương hiệu Inax

Inax là thương hiệu đến từ Nhật bản thuộc tập đoàn LIXIL . Thành lập từ năm 1924 với sản phẩm chính gạch và ống nước bằng đất nung. Đến năm 1945, INAX bắt đầu chuyên sản xuất thiết bị vệ sinh bằng sứ. Trải qua quá trình không ngừng nỗ lực phát triển, Inax từng bước trở thành công ty chuyên sản xuất thiết bị vệ sinh hàng đầu với những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao. Sản phẩm của Inax luôn được ứng dụng những công nghệ hiện đại, quy trình sản xuất được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều đạt độ tối ưu cao nhất. 

showroom trưng bày sản phẩm Inax

Inax với đa dạng sản phẩm chất lượng

Các sản phẩm sứ vệ sinh của Inax như bồn tắm, chậu rửa, bồn cầu đều được làm từ chất liệu sứ cao cao cấp. Bề mặt được tráng một lớp men bảo vệ giúp cho các sản phẩm sáng bóng, bền đẹp lâu dài. Các sản phẩm sen vòi được làm từ những hợp kim cao cấp như inox, đồng mạ Cr/Ni chống han rỉ, bong tróc tối đa và không chứa kim loại nặng, an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra Inax còn sản xuất nhiều loại phụ kiện phòng tắm như: thanh treo, gương nhà tắm, lô giấy, thoát sàn, vòi xịt vệ sinh, kệ cốc… Mỗi sản phẩm tuy nhỏ nhưng đều được Inax chú trọng sản xuất trong từng chi tiết.

Đặc điểm nhận diện logo Inax chính hãng

Logo Inax chính hãng được thiết kế theo quy chuẩn chung, sử dụng cho toàn hệ thống sản phẩm, nhằm tăng hiệu quả nhận biết thị giác của thương hiệu. Không có bất sai lệch logo nào trên những sản phẩm do Inax sản xuất nên nếu nắm rõ đặc điểm logo sẽ hỗ trợ rất nhiều cho việc mọi người xác định sản phẩm chính hãng. 

Logo sẽ xuất hiện ở nhiều vị trí để người tiêu dùng nhận diện, từ bao bì đóng gói sản phẩm, băng keo niêm yết sản phẩm và còn được in trực tiếp lên bề mặt sản phẩm. Logo thường được in trên thân két nước, nắp két nước, bệ ngồi bồn cầu, trên thành chậu rửa mặt, bồn tắm, trên tay gạt sen vòi,... Nếu là sản phẩm Inax chính hãng, logo trên sản phẩm sẽ sắc nét, không bong tróc, phai màu theo thời gian. Còn nếu hàng giả, logo thường nhòe, rất nhanh mờ, biến mất sau thời gian sử dụng. 

Đặc điểm nhận diện logo Inax chính hãng

Logo Inax chính hãng được in trên sản phẩm

Logo Inax chính hãng chuẩn sẽ có tỉ lệ chữ cân đối, kiểu chữ thống nhất nên logo trên sản phẩm giả thường xuất hiện các sai lệch như kéo sai tỉ lệ, kích cỡ hay dùng kiểu chữ có chân. Nếu để ý kỹ, logo chuẩn sẽ dùng kiểu chữ gọn gàng, chữ I chỉ có 1 nét thẳng duy nhất và các ký tự khác đều không có phần đệm chân. Chữ L cách điệu sẽ nằm gọn trong một khung vuông, nếu không thì chắc chắn đó là hàng giả.  

nhung sai lech trong in logo Inax

Những sai lệch thường thấy ở logo hàng giả

Tuy nhiên, nằm trong chuỗi chiến lược phát triển chung của Tập đoàn LIXIL toàn cầu, Inax đã có những thay đổi nhận diện thương hiệu INAX và có thay đổi nhỏ về logo. Phần biểu tượng chữ L cách điệu màu xanh sẽ được lược bỏ, chỉ giữ lại phần chữ INAX và tăng độ rộng. Màu chữ sẽ được chuyển từ đen nhạt sang xám đậm, tạo hiệu ứng logo trở nên lớn hơn, gam màu cũng dịu hơn, gợi cảm giác gần gũi và quen thuộc.

Sự thay đổi này hướng đến sự đơn giản nhưng lại ẩn chứa nét tinh tế trong sự hoàn hảo, đậm triết lý thiết kế của Inax: luôn hướng đến con người, thiên nhiên và những điều tích cực, cải tiến để phục vụ con người. Đặc biệt, logo INAX chính hãng là sự kết hợp hài hòa giữa tính kiến trúc sắc nét của hình vuông và tính nền nã đầy nhân bản của hình bầu dục tạo ra một tổng thể vừa nhận thức rõ ràng về không gian kiến trúc xung quanh, vừa thể hiện sự nhạy cảm khi tiếp xúc với con người, giúp kết nối con người với kiến trúc. Thiết kế của Inax cũng đảm bảo tuân theo tỷ lệ vàng, đem đến sự hoàn hảo trong kết cấu, bố cục.

Những thay đổi về logo sẽ được Inax áp dụng trên các ấn phẩm marketing, bán hàng và trên các mẫu sản phẩm ra mắt từ tháng 4 năm 2019. Bởi vậy, trên thị trường vẫn sẽ tồn tại hai mẫu logo, mẫu cũ hay mẫu mới đều là hàng chính hãng, mọi người có thể yên tâm chọn mua.

logo inax

Logo mới có sự thay đổi nhỏ

Nhận diện logo chuẩn là một cách khá hiệu quả để phân biệt sản phẩm Inax chính hãng. Song bên cạnh đó để đảm bảo hơn nữa mọi người có thể kết hợp quan sát một số đặc điểm khác. Cụ thể, tem chống giả hàng giả của Inax cũng rất dễ nhận dạng khi được in 3D với công nghệ đổi màu theo góc nhìn độc quyền của DAI NIPPON Printing Co.,Ltd (Nhật Bản). Tem sản phẩm làm giả, nhái Inax sẽ không không có hiệu ứng như vậy. Ngoài ra, mọi người cũng có thể quan sát bề mặt sản phẩm để phân biệt, với những nguyên vật liệu cao cấp, công nghệ sản xuất tiên tiến, bề mặt sản phẩm Inax luôn đạt độ bóng mịn tối đa, các sản phẩm hàng kém chất lượng sẽ rất khó có được đặc điểm này. 

Với những đặc điểm nhận biết logo Inax chính hãng trên, hy vọng mọi người có thể tự tin lựa chọn cho mình sản phẩm Inax chính hãng. Hoặc mọi người có thể đến với Hải Linh. Với kinh nghiệm phân phối lâu năm và là đối tác hàng đầu của Inax, Hải Linh tập trung đa dạng những sản phẩm Inax chất lượng, chính hãng 100%. 

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây