Mua thiết bị vệ sinh tại Đống Đa uy tín, giá mềm

Thời gian đăng: 08/11/2022
Bạn đang sinh sống và làm việc tại quận Đống Đa, bạn muốn tìm mua thiết bị vệ sinh tại một cửa hàng gần nhất, giá tốt, chính hãng với nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Nhưng chưa biết mua tại đâu uy tín thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Hải Linh nhé!

Đống Đa là một quận tương đối lớn và đông dân cư, nằm trong vùng trung tâm của thành phố Hà Nội, là nơi tập chung rất nhiều dịch vụ, hàng hoá. Nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại quận này, bạn muốn tìm mua thiết bị vệ sinh phù hợp, giá tốt nhưng chưa biết mua tại đâu uy tín thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của Hải Linh nhé!

1. Tình hình thị trường thiết bị vệ sinh tại Đống Đa, Hà Nội

Đống Đa là một thị trường nhộn nhịp về thiết bị vệ sinh
 

Quan dong da

Đống Đa là một quận nằm trong 4 quận trung tâm của thủ đô Hà Nội, là nơi tập chung nhiều trường đại học và những khu di tích lịch sử quan trọng của thành phố. Chính vì vậy mà mật độ dân cư của quận luôn ở mức cao, gấp 15 lần mật độ dân số chung của toàn thành phố, mật độ các công trình nhà ở cũng ở mức cao.

Đây cũng chính là lý do vì sao quận Đống Đa được xếp hạng vào trong danh sách những quận có mức độ tiêu thụ các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao trên địa bàn. Do nhà cửa xây dựng lâu năm, người dân có xu hướng mua mới, thay thế các sản phẩm thiết bị vệ sinh nhiều.

Thiết bị vệ sinh Inax là nhãn hiệu được quan tâm nhiều nhất

Ở quận Đống Đa, các loại thiết bị vệ sinh được bán vô cùng đa dạng với đủ các thương hiệu nổi tiếng. Tuy nhiên, được ưa chuộng hơn cả vẫn là các sản phẩm đến từ Inax của tập đoàn Lixil Nhật Bản, với kinh nghiệm trong ngành hơn 100 năm, thiết bị vệ sinh Inax đã hoàn toàn chinh phục được người Việt.

2. Vì sao thiết bị vệ sinh Inax lại được ưa chuộng tại Đống Đa như vậy?

Thiết bị vệ sinh chất lượng cao

Điểm nổi bật của Inax là các sản  phẩm với chất lượng cực cao, đúng theo tiêu chí và tinh thần Nhật Bản, chất lượng phải được đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm của Inax, đặc biệt là sứ vệ sinh như bồn cầu, chậu rửa có độ bền cực cao, chất lượng vượt trội, được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiến, tuổi thọ sản phẩm có thể lên đến 100 năm.

inax thiet bi ve sinh 1


Những loại phụ kiện và sen vòi Inax thì đều được làm từ những chất liệu cao cấp, được mạ lớp ngoài chống rỉ sét hiệu quả, giúp sản phẩm luôn bền bỉ vượt thời gian. Có thể nói, về độ bền và chất lượng thì Inax là số 1 thị trường trong lĩnh vực thiết bị vệ sinh.

Nhiều tính năng tiện ích hiện đại

Inax luôn cải tiến về công nghệ, nghiên cứu không ngừng đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất và tích hợp trong từng sản phẩm. Vì vậy, thiết bị vệ sinh của Inax luôn là sản phẩm có những tính năng tuyệt vời nhất, hiện đại nhất. Có thể kể đến một số công nghệ nổi bật như:

+ Aqua Ceramic: Công nghệ tráng men sứ độc quyền của Inax, giúp sứ vệ sinh luôn sáng bóng, chống bám bẩn, vẻ sáng bóng có thể lên đến 100 năm.

+ Proguard: Ngăn chặn việc hình thành cặn nước bám bẩn trên bề mặt sứ, giúp việc vệ sinh sản phẩm luôn dễ dàng.

+ Hyperkilamic: Công nghệ men sứ kháng khuẩn, ức chế sự hình thành của vi khuẩn.

An toàn với người dùng

Thiết bị vệ sinh Inax được sản xuất từ những nguyên liệu đảm bảo, an toàn theo quy trình sản xuất rất khắt khe của Nhật Bản, vì vậy luôn giữ vững tiêu chí thân thiện với người sử dụng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng các sản phẩm của Inax cho cả người già và trẻ nhỏ.

Giá cả hợp lý

Dù cho có nhiều ưu điểm như vậy, nhưng mức giá của các sản phẩm luôn được đánh giá là rẻ hơn so với chất lượng, được đại đa số người dân sử dụng. Sở dĩ thiết bị của Inax có giá rẻ như vậy là do hãng đã đầu tư xây dựng nhà máy tại Việt Nam, tận dụng được nguồn nguyên liệu và nhân công sẵn có. 

3. Mua thiết bị vệ sinh Inax uy tín, giá mềm tại Đống Đa ở địa chỉ nào?

Tại Đống Đa hay trên toàn địa bàn thành phố Hà Nội, các cửa hàng có bán thiết bị vệ sinh Inax rất nhiều, tuy nhiên, bạn nên mua tại các đại lý lớn hoặc những cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả. Tốt nhất là nên mua tại những nhà phân phối chính hãng, có giấy chứng nhận của nhãn hàng.
 

Showroom Hải Linh

Khi mua hàng chúng ta cũng nên tuyệt đối lưu ý, phải xem xét thật kỹ trước khi mua vì hiện nay có những thủ đoạn rất tinh vi, người bán ham lợi trộn lẫn phụ kiện rất nhỏ là hàng giả bán để thu lợi cao hơn, người mua cũng rất khó phát hiện ra. 

Một địa điểm đáng tin cậy và bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm là showroom Hải Linh có địa chỉ tại 532 Đ. Láng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội. Với kinh nghiệm hơn 15 năm trong lĩnh vực phân phối bán lẻ thiết bị vệ sinh chính hãng, Hải Linh có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu về thiết bị vệ sinh. Hơn nữa, là cơ sở uy tín, đảm bảo hàng 100% chính hãng, Hải Linh còn nhiều lần nhận bằng khen và quà tặng từ hãng.

Một số ưu đãi đặc biệt khi mua hàng tại Hải Linh:

  • Miễn phí vận chuyển nội thành, hỗ trợ vận chuyển toàn quốc
  • Cam kết hàng chính hãng 100%

  • Nhận nhiều ưu đãi, chiết khấu cực lớn

  • Tư vấn miễn phí

  • Hỗ trợ lắp đặt

4. Gợi ý một bộ thiết bị vệ sinh Inax đẹp, sang trọng

  • Bồn cầu 1 khối Inax AC-1052VN

  • Chậu rửa đặt bàn Inax AL-345V

  • Vòi chậu Inax LFV-652S

  • Sen tắm cây Inax BFV-60S

  • Gương Inax KF-5075VA

  • Thanh vắt khăn Inax KFS-945V

Hi vọng với những gợi ý vừa rồi, các bạn có thể tìm được nơi mua thiết bị vệ sinh uy tín và chọn được những bộ thiết bị phù hợp với gia đình mình. Về việc mua thiết bị vệ sinh ở Đống Đa như thế nào cho tốt cũng còn rất nhiều yếu tố nữa. Nếu cần giải đáp thêm, hãy liên hệ với Hải Linh để được các chuyên viên hỗ trợ nhé!

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây