Sen vòi Inax ứng dụng công nghệ Nhật Bản Thermostat hiện đại

Thời gian đăng: 25/11/2016
Sen vòi Inax là thiết bị vệ sinh Inax được rất nhiều gia đình lựa chọn hiện nay. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ Thermostat hiện đại mang đến sự tiện nghi, an toàn và tiết kiệm nước cho nhiều gia đình.

Theo khảo sát thị trường thiết bị vệ sinh, sen vòi Inax là một trong những hãng bán chạy nhất hiện nay. Sản phẩm có sự tiện nghi, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt, giá thành vừa phải. Chính đây là những nguyên nhân khiến chúng trở thành những sản phẩm chiếm trọn lòng tin của người tiêu dùng hiện nay. 

Công nghệ Thermostat là gì ?

Thermostat hay còn được gọi là Rơle. Đây là một thiết bị có chức năng điều chỉnh, khống chế nhiệt độ và thường được sử dụng trong cấu tạo của tủ lạnh. Thiết bị này sẽ có chức năng duy trì sự ổn định và hoạt động điều chỉnh nhiệt độ của tủ một cách chính xác nhất. 

Chúng ta cũng có thể gọi nó như một bộ điều nhiệt - một thành phần quan trọng của hệ thống làm mát động cơ. Nó giúp cho động cơ không bị quá nóng. Hệ thống được đổ đầy chất làm mát dạng lỏng (chất chống đông) và được kết nối thành một vòng lặp với bộ tản nhiệt. 

Chất làm mát chảy qua động cơ, nơi nó hấp thụ nhiệt và đi vào đỉnh của bộ tản nhiệt. Một bộ tản nhiệt sẽ được chế tạo với nhiều ống nhôm phẳng bao quanh bởi những cánh tản nhiệt. Không khí khi đi qua bộ tản nhiệt sẽ dẫn chất làm mát khi nó chảy qua bộ tản nhiệt.  

Thermostat hướng tới việc sử dụng công nghệ thông minh để làm cho cuộc sống của bạn trở nên đơn giản hơn. Nhà sản xuất tuyên bố rằng chỉ riêng thiết bị này đã giảm mức tiêu thụ năng lượng của bạn lên đến 10%

Công nghệ Thermostat trong sen vòi Inax là gì ?

Áp dụng nguyên lý đó, những nhà thiết kế sen vòi Inax áp dụng công nghệ này vào những sản phẩm sen tắm nhiệt độ Inax. Đây là dòng sản phẩm cao cấp hàng đầu hiện nay mang đến sự thân thiện cho người dùng, an toàn trong khi sử dụng và tiết kiệm lượng nước hay nhiệt đáng kể. 

 

sen vòi inax
Sen vòi inax

Hiểu nôm na về sản phẩm thì đây là loại sen tắm dễ dàng điều chỉnh được nhiệt độ nước mong muốn. Phần thân sen không gây bỏng khi điều chỉnh ở nhiệt độ cao. Trên mỗi sản phẩm sẽ được trang bị phần khóa chống bỏng giúp bảo vệ cho người dùng mang đến sự an toàn cho trẻ em và những người lớn tuổi. Ngoài ra còn kể đến một số tính năng như: 

  • Inax Dura care: Thân sen bằng đồng có độ bền cao

  • Inax eco Care: Khả năng tiết kiệm nước hiệu quả

  • Inax Safary: Hạn chế độ nóng trên bề mặt, tránh bóng, đảm bảo an toàn cho người dùng

  • Inax precise Control: Điều chỉnh nước về nhiệt độ lý tưởng cho người dùng

  • Tay nắm 2 nút điều khiển giúp tránh bỏng và tiết kiệm nước

Lấy ví dụ đơn giản về sản phẩm. Nếu gia đình bạn cùng một lúc xả 2 vòi nước đó là sen tắm và vòi chậu. Lúc này, sen tắm sử dụng nước ấm (nóng pha lạnh) còn vòi chậu sử dụng nước lạnh. Nếu như với những sản phẩm sen tắm thông thường, khi xả cùng lúc như thế lượng nước lạnh nhiều hơn, sen tắm không kịp phản ứng để cung cấp cho bạn nhiệt độ nước ổn định như trước đó. Nhưng với sen tắm nhiệt độ ứng dụng công nghệ thermostat lại khác. Thời gian biến động nhiệt vô cùng thấp, dường như chúng ta sẽ không thể cảm nhận được. Nhiệt độ nước sẽ duy trì ở mức 38 độ C. Đây là điều thực sự khiến người dùng hài lòng, nhất là trong những ngày mùa đông lạnh giá của miền Bắc.

Những công nghệ hiện đại được ứng dụng trong sen vòi Inax

Sen vòi Inax vốn là dòng thiết bị vệ sinh được Inax đầu tư nghiên cứu và ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại. Dòng vòi chậu Inax được ứng dụng công nghệ Eco Handle giúp tiết kiệm nhiệt và giảm CO2, giảm tiêu hao năng lượng lên đến 30% và rất thân thiện với môi trường. 

Ngoài ra còn có ông nghệ Ecoful Shower giúp tiết kiệm 35% lượng nước và tiết kiệm năng lượng khi dùng. Đây đều là những công nghệ hiện đại, được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu của Nhật Bản. Khi áp dụng những công nghệ này, những người sáng tạo mong muốn góp một phần sức lực nhỏ bé của mình vào cuộc cách mạng tiết kiệm năng lượng, vì an ninh năng lượng toàn cầu. 

Giờ thì bạn đã hiểu hơn về ứng dụng thermostat trong sen vòi Inax rồi chứ. Bạn có hứng thú với những sự khác biệt này không? Nếu có thêm ý kiến bình luận gì, hãy cho chúng tôi biết nhé. 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây