Thiết bị vệ sinh Inax luôn đi đầu các xu thế về công nghệ

Thời gian đăng: 16/12/2016
Thiết bị vệ sinh Inax là thương hiệu hàng đầu Nhật Bản được khách hàng ưa chuộng và hàng lòng bởi luôn dẫn đầu về công nghệ công nghệ hiện đại giúp cuộc sống của các gia đình Việt trở nên tiện nghi hơn.

1. Công nghệ bề mặt sứ

Sứ vệ sinh là một trong những sản phẩm chủ lực của hãng và được rất nhiều khách hàng quan tâm. Inax đã tích hợp rất nhiều công nghệ bề mặt độc quyền cho các dòng sứ vệ sinh Inax. 

Công nghệ AQUA CERAMIC 

Cong nghe Aqua Ceramic

Aqua Ceramic với bề mặt siêu ưa nước giúp nước đẩy chất bẩn và cặn nước tách ra khỏi bề mặt sứ và trôi đi dễ dàng. Là công nghệ duy nhất chỉ có ở nhà máy Inax thuộc tập đoàn LIXIL. Công nghệ này giúp loại bỏ điểm yếu duy nhất của sứ vệ sinh chống bám cặn nước trên bề mặt. 

su khac biet

Nhờ đặc tính siêu ưa nước, nước dễ dàng luồn xuống dưới vết bẩn và loại bỏ chúng một cách dễ dàng. Aqua Ceramic có khả năng bảo vệ sức khỏe của người dùng do ngăn ngừa vi khuẩn phát triển một cách tối ưu. 3 ưu điểm vượt trội của công nghệ này như sau: 

  • Không bám bẩn: Bề mặt sứ siêu ưa nước khiến mọi vết bẩn bị cuốn trôi dễ dàng. 
  • Không bám cặn: Bề mặt sứ luôn sáng bóng như mới 
  • 100 năm bề mặt sứ vẫn sáng bóng 
  • Giảm lượng nước sử dụng: Không phải xả nước nhiều lần để làm sạch vết bẩn hay phải cọ rửa nhiều 
  • Không cần chất tẩy rửa mạnh, giữ men sứ không bị tổn hại, không vi khuẩn tồn đọng. Tiết kiệm chi phí, thời gian và công sức cho việc cọ rửa. 
  • Tốt cho sức khỏe và môi trường: Sản phẩm giúp tiết kiệm nước, giảm lượng chất tẩy rửa gây hại cho sức khỏe và môi trường

Công nghệ HYPERKILAMIC 

cong nghe hyperkilamic inax

Công nghệ độc quyền về men sứ của Inax Nhật Bản HYPERKILAMIC Ag+ là công nghệ đặc biệt về men sứ, trong đó thành phần chính là bạc nguyên chất. Công nghệ này mang đến các sản phẩm chậu rửa, bồn cầu Inax với những ưu điểm như:

  • Kháng khuẩn trọn đời bề mặt cứng bóng, chống trầy xước và chống ăn mòn hóa học. 
  • Men sứ với thành phần ion bạc, bề mặt mặt siêu mịn, căng bóng chống trầy xước. 
  • Ngăn ngừa sự hình thành các vết ố bẩn do hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. 
  • Giúp sứ vệ sinh không bị bào mòn hay trầy xước nên luôn sạch sẽ và sáng bóng.  

Công nghệ ANTIMICROBIAL

Antimicrobial với các ion Ag+ ức chế sự phát triển của vi khuẩn trên bề mặt bệ ngồi bồn cầu. Các ion này ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, đạt tiêu chuẩn ISO 22.196 SIAA về hiệu quả kháng khuẩn bệ ngồi.

2. Công nghệ xả rửa

Là thương hiệu thiết bị vệ sinh của Nhật Bản, kết hợp với sự cải tiến không ngừng, luôn tìm tòi và ứng dụng những công nghệ mới nên người tiêu dùng luôn được trải nghiệm những lợi ích tuyệt vời nhất. 

Thiết bị vệ sinh Inax không chỉ có mẫu mã đa dạng, kiểu dáng mới lạ mà còn có độ bền đẹp dài lâu cùng thời gian. Do vậy, Inax luôn mang đến cho người tiêu dùng sự hài lòng tuyệt đối. Bên cạnh công nghệ bề mặt sứ thì công nghệ xả hiện đại bậc nhất cũng được Inax trang bị cho các dòng sản phẩm của mình.

Công nghệ ECO-X 

ECO X

Là hệ thống hai cửa xả kép tạo nên vòng xoáy cực mạnh trong lòng bàn cầu, cuốn trôi mọi vết bẩn, hạn chế vi khuẩn và giảm thiểu tiếng ồn. Công nghệ xả ECO-X giúp tiết kiệm nước tối ưu, lượng nước sử dụng ít hơn rất nhiều nhưng hiệu quả xả rửa lại đạt mức cao nhất. Ưu điểm của công nghệ xả ECO-X:

  • Cuốn trôi vết bẩn, rửa sạch lòng bồn cầu nhanh chóng
  • Hai cửa xả đuổi nhau, tạo xoáy nước mạnh mẽ trong lòng bầu 
  • Dễ dàng vệ sinh với vành cầu trơn láng
  • Vành rim không chứa nước, cong tròn, không bám bẩn và dễ vệ sinh 
  • Tiết kiệm nước tối ưu
  • Hai cửa xả xoáy mạnh mẽ, tránh dòng nước va đập nên xả êm ái và giảm tối đa tiếng ồn. 

Các sản phẩm được áp dụng công nghệ ECO-X: AC-4500VN; AC-1032VN; AC-1035VN; AC-1135VN; AC-909VRN; AC-918VRN; AC-939VN.

Công nghệ POWERFUL VORTEX 

Powerful Vortex có hai cửa xả hỗ trợ lực tạo hiệu quả xả nhanh mạnh. Vành không góc khuất và không vết ghép cho sản phẩm đẹp hoàn hảo. Với cơ chế hoạt động nước từ cửa xả số 1 tạo nên dòng xoáy lớn để xoay vòng đều toàn bộ trong lòng bầu. 

POWERFUL VORTEX

Cùng lúc đó nước từ cửa xả thứ 2 đẩy thẳng xuống tạo nên sự cộng hưởng lực cực mạnh. Do vậy đảm bảo hiệu quả xả sạch nhanh chóng, không bắn nước và tràn nước ra ngoài lòng bàn cầu. Các sản phẩm áp dụng công nghệ Powerful Vortex: S600:AC-1052VN; S400:AC-832VN.

Công nghệ CLEAN - RIM 

Kỹ thuật xả rửa vành Rim, các cửa xả nhỏ hướng vào phía trong, thêm một cửa xả lớn làm tăng sức mạnh xả rửa và xóa đi vệt nước trong lòng bàn cầu. Công nghệ này tạo lực xoáy mạnh vệ sinh toàn bộ lòng bầu, không để lại vệt nước đọng.

bon cau inax vanh rim 2

 

Các sản phẩm áp dụng xả Clean Rim: AC-2700VN; AC-1008VRN; AC-1017VRN; AC-900VRN; AC-991VRN; AC-959VN; AC-700VN; AC-710VN.

Công nghệ TRIPLE VORTEX  

Hai cửa xả trên vành kết hợp với 1 cửa xả đẩy, tạo xoáy và lực đẩy mạnh với lượng nước chỉ 4L. Công nghệ này đảm bảo xả sạch mà vẫn tiết kiệm nước.

Cong ngheTRIPLE VORTEX

Công nghệ VORTEX FLUSH 

Kỹ thuật tạo đường dẫn nước xoáy trong lòng bầu qua 1 cửa xả tạo nên xoáy nước mạnh mẽ.

cong nghe xa nuoc vortex flush

Công nghệ xả vành RIM mở

Đây là công nghệ cải tiến sử dụng 100% lượng nước vả từ phía trên để tạo áp lực nước và dòng xoáy mạnh giúp rửa trôi vết bẩn. Ưu điểm:

  • Sử dụng toàn bộ lượng nước xả từ két nước xả xuống lòng bầu qua 1 cửa xả. 
  • Tạo nên dòng xoáy mạnh mẽ. 
  • Tạo xoáy nước mạnh 
  • Dễ dàng vệ sinh 

Các sản phẩm áp dụng xả vành rim mở: AC-969VN; AC-838VN; AC-808VN; AC-504VAN; C-306VAN; C-108VA; C-117VA.

3. Công nghệ vòi chậu

Trên thị trường thiết bị vệ sinh Việt thì thiết bị vệ sinh Inax là một thương hiệu lớn, có nguồn gốc từ Nhật Bản. Inax hiện nay được xếp vào đơn vị luôn dẫn đầu xu thế công nghệ trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh. Sản phẩm vòi chậu Inax đa dạng mẫu mã, kiểu dùng. Nhiều dòng sản phẩm cao cấp được ứng dụng những công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất. 

Công nghệ vòi cảm ứng

Thiết bị cảm ứng sử dụng nguồn điện AC220V nhận biết khoảng cách mà không cần đến màu sắc của đối tượng cảm ứng. Đầu phun tiết kiệm nước lên đến 80%.

Voi chau cam ung

Công nghệ AUTOMAGE 

Sử dụng áp lực dòng nước chảy để quay tuabin tự phát điện, sử dụng cảm ứng không cần nguồn điện. 

Cong nghe Automage

Công nghệ SENSOR TECHNOLOGY

Đây là công nghệ cảm ứng khoảng cách, tự động lấy nét của máy ảnh 64 điểm cảm ứng giúp nhận diện được vật có màu sắc từ trắng đến đậm, nhận diện được vật có nhiệt độ thấp đến cao. Công nghệ này không tạo nên lỗi cảm ứng vì khoảng nhận diện luôn trong khoảng cách cách mặt chậu rửa 15-20cm.

4. Công nghệ bồn cầu điện tử Inax

Bon cau dien tu Inax

Bồn cầu điện tử là sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại đẳng cấp nhất. Chính vì thế Inax cũng trang bị hàng loạt những công nghệ nổi bật mang đến không gian tắm tiện nghi nhất.

  • Plasmacluster: Diệt vi khuẩn trên toàn bộ bề mặt và mọi ngóc ngách trong lòng bàn cầu để loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu. 
  • Room Refresh: Giải phóng ion ra không gian xung quanh bàn cầu để diệt khuẩn và khử mùi hôi, thanh lọc không khí. 
  • Air Shield Deodorizer: Lớp màn chắn bằng khí phủ kín bề mặt bệ ngồi giúp ngăn mùi hôi thoát ra ngoài để khử mùi hiệu quả hơn. 
  • Auto Flush: Bồn cầu tự động chọn mức nước xả và tự động xả sau khi sử dụng. 
  • Kháng khuẩn: Các ion Ag+ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn , đạt tiêu chuẩn ISO 22.196 SIAA về hiệu quả kháng khuẩn (chỉ bệ ngồi)
  • Auto Open & Close: Nắp bàn cầu tự động mở ra khi tiếp cận và sẽ đóng lại khi người sử dụng rời khỏi. 
  • Relaxing Music: Tự động phát nhạc khi sử dụng bàn cầu, mang lại một cảm giác thư giãn. 
  • Remote Controller: Dễ dàng điều khiển từ xa với nút nhấn trực quan, đơn giản và tạo phong cách sống đẳng cấp tiện nghi. 
  • Night Light: Ánh sáng nhẹ vào chiếu lên sàn và bên trong lòng bầu giúp tầm nhìn tốt hơn vào ban đêm và tránh gây mất ngủ. 

5. Công nghệ nắp rửa Inax

Một trong những sản phẩm tiên tiến nhất nâng cấp không gian phòng tắm phải kể đến nắp rửa điện từ Inax. Sản phẩm sử dụng vật liệu chống cháy cho bệ ngồi và nắp bồn cầu với khả năng tự động ngắt nếu quá nhiệt độ cho phép.

Nap rua dien tu Inax


Đầu vòi phun rửa tự động với chức năng: Vòi phun kép, đầu phun di chuyển, phun rửa phụ nữ, phun rửa phía sau, phun rửa massage, đầu vòi có thể tháo rời, tự vệ sinh đầu vòi. Điểm nổi bật của sản phẩm nhờ sử dụng các công nghệ:

  • Khí ấm sấy khô nhanh, dịu nhẹ mang lại sự sạch sẽ, an toàn và tiện ích khi không cần dùng giấy vệ sinh.
  • Sưởi ấm bệ ngồi, tạo cảm giác dễ chịu khi sử dụng, ấm áp nhất là vào mùa lạnh.
  • Khử mùi: Mùi hôi được hút và khử thông qua màng lọc carbon để tạo nên bầu không khí trong lành cho phòng vệ sinh.
  • Kháng khuẩn: Các ion Ag+ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn , đạt tiêu chuẩn ISO 22.196 SIAA về hiệu quả kháng khuẩn (chỉ bệ ngồi).
  • Nắp và bệ ngồi đóng êm, tránh va đập mạnh có thể gây nứt vỡ và không tạo nên tiếng ồn khó chịu.
  • Tiết kiệm nước và điện, mang lại hiệu quả kinh tế cho người sử dụng.


Luôn đi đầu về công nghệ sản xuất thiết bị vệ sinh, Inax là thương hiệu được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hiện các sản phẩm thiết bị vệ sinh Inax đang được bán chính hãng tại Hải Linh. Liên hệ số Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây