Sen tắm nhiệt độ Inax có đáng mua không ?

Thời gian đăng: 06/04/2021
Nhiều gia chủ đặt câu hỏi "Sen tắm nhiệt độ Inax có đáng mua không?" khi đến mua sen vòi Inax tại showroom Hải Linh, hãy cùng tìm hiểu vấn đề này qua bài viết sau

Thời tiết Hà Nội đã bắt đầu vào thu, nhiệt độ giảm hơn. Đây là thời điểm rất nhiều gia đình tìm mua sen tắm nhiệt độ Inax. Vậy sản phẩm này có điều gì đặc biệt mà được ưa chuộng như vậy?

1. 1. Lợi ích khi dùng sen tắm nhiệt độ

Sen tắm nhiệt độ là sản phẩm có nhiều tính năng ưu việt tốt cho người dùng. Sen tắm nhiệt độ có lõi trộn nước cài nhiệt để duy trì nhiệt độ chính xác trong thời gian bạn đang tắm.

Sản phẩm sẽ giúp bảo vệ bạn khỏi sự thay đổi đột ngột trong việc cung cấp nước để tắm. Vì thế, ngay cả khi ai đó xả nước nhà vệ sinh hoặc mở nước vòi bếp, nhiệt độ nước vẫn sẽ được duy trì như bình thường.

2. 2. Sen tắm nhiệt độ Inax “đáng đồng tiền bát gạo”

+ Về thiết kế: Đa phần các sản phẩm sen tắm nhiệt độ Inax đều được thiết kế tinh tế, dễ dàng kết hợp với các thiết bị vệ sinh khác trong phòng tắm.

sen tam nhiet do inax co dang mua khong 3
 

+ Về chất liệu: Tất cả các loại sen tắm nhiệt độ Inax được làm từ đồng mạ Crom bền vững, có độ bền cao. Sản phẩm được mạ 3 lớp bao gồm 1 lớp crom sáng bóng, 2 lớp Niken dày để chống oxy hóa, chống han gỉ trong mọi môi trường nước.

sen tam nhiet do inax co dang mua khong 4
 

Thân vòi sen tắm Inax nhiệt độ được làm từ đồng đạt tiêu chuẩn quốc tế, sản phẩm chắc chắn, bền đẹp. Đặc  biệt hàm lượng kim loại nặng trong sen vòi Inax luôn được đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao, bảo vệ sức khỏe trong quá trình sử dụng.

Lõi van đĩa làm bằng sứ để điều khiển trộn nước, khóa nước an toàn, chống bám cặn cặn.

+ Về tính năng:

Tính năng luôn an toàn với người sử dụng, trẻ nhỏ và người già cũng rất dễ sử dụng. Nếu sen bình thường sẽ hoạt động theo cơ chế là nước lạnh trước rồi đến nước nóng. Theo quán tính nhiều người có thói quen gạt tay sang vòi nóng mạnh, dễ gây bỏng do nước nóng. Nhưng khi dùng sen cây nhiệt  độ inax sẽ khác, van nhiệt độ điều khiển khác nhau, điều chỉnh mức nhiệt hợp lí, thuận tiện cho người sử dụng.

Nhiệt độ nóng hay áp lực nước chảy trong bình nóng lạnh như thế nào thì khi thoát ra từ vòi sen sẽ  duy trì nhiệt độ sẵn phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Có phần chốt thiết kế an toàn phù hợp với cả trẻ em và người già.

sen tam nhiet do inax co dang mua khong 2
 

Bên cạnh đó sản phẩm còn có tính năng massage, nước từ vòi sen tỏa ra đều đặn, cường độ vừa phải sẽ tác động vào da, kích thích tuần hoàn, lưu thông máu tốt hơn, cho bạn những phút giây cực kì thư giãn.

+ Về mức giá: Sen tắm nhiệt đội Inax có mức giá khá đa dạng, khoảng từ 2 -14 triệu, phân khúc rất đa dạng, phù hợp với những gia đình có thu nhập vừa phải và thu nhập cao.

3. 3. Một số mẫu sen tắm nhiệt độ Inax nên chọn

sen tam cay inax bfv 3415t 3c

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-3415T-3C

Sen tắm nhiệt độ INAX BFV-3415T-8C

Sen tắm nhiệt độ INAX BFV-3415T-8C

Sen cây tắm nhiệt độ Inax BFV-3415T-7C

Sen cây tắm nhiệt độ Inax BFV-3415T-7C

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6015S

Sen tắm nhiệt độ Inax BFV-6015S

 

Sen tắm nhiệt độ Inax có mặt tại hệ thống showroom Hải Linh với mẫu mã thiết kế đa dạng, mọi giá tiền phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của đa số khách hàng. Chúng tôi thường xuyên cập nhật những mẫu sen vòi Inax mới nhất, hiện đại nhất, phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng. Sản phẩm đảm bảo chính hãng 100%, chế độ bảo hành lâu dài, hỗ trợ đổi trả theo quy định. Nếu có nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây