Top 8 quà tặng 8/3 ý nghĩa dành tặng người phụ nữ của bạn

Thời gian đăng: 04/03/2021
Mùng 8/3 - ngày quốc tế phụ nữ chính là dịp để chúng ta dành tặng những lời chúc và món quà tới 1 nửa yêu thương. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn gì thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn.

Mùng 8/3 - ngày quốc tế phụ nữ chính là dịp để chúng ta dành tặng những lời chúc và món quà tới 1 nửa yêu thương. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết nên chọn gì thì những gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn.

qua tang 8 3

1. Thiết bị vệ sinh

Bên cạnh phòng bếp thì phòng tắm cũng là nơi các chị em cực ưa thích. Đây là không gian để tận hưởng, thư giãn sau một ngày dài làm việc. Do đó trong ngày 8/3 các đấng mày râu có thể mua tặng người thân thương trong gia đình một chiếc sen tắm mới hay một mẫu bồn tắm xinh xắn. Bền cạnh đó, nếu các thiết bị vệ sinh khác trong nhà tắm đã có cũ, đây cũng là cơ hội để bạn trổ tài mua và thay thế những sản phẩm tốt hơn.

chau rua dep 3

2. Làm việc nhà trong ngày 8/3

Còn nếu bạn vẫn chưa ưng với những món đồ mà chúng tôi gợi ý. Thì ngần ngại gì không bắt tay vào làm những điều bất ngờ cho chị em bằng cách thay họ làm việc nhà trong ngày 8/3. Hãy dọn dẹp thật sạch nhà cửa, nấu một bữa ăn ngon đợi vợ đi làm về. Không phải quà tặng nhưng những hành động nhỏ của bạn trong ngày này chính là món quà ý nghĩa nhất.

 

3. Tấm thiệp tự làm ngày 8/3

Nếu bạn còn đang đi học và tài chính hạn hẹp, bạn có thể mua tặng mẹ bạn một tấm thiệp nhỏ và bên trong thiệp bạn có thể ghi những lời chúc yêu thương gửi tới mẹ hay bà của minh. Nếu bạn không thích những tấm thiệp sẵn có và khéo tay thì bạn có thể tự tay làm thiệp để tặng. Tấm thiệp tuy không tốn nhiều chi phí nhưng lại chan chứa toàn bộ tình cảm của bạn dành cho mẹ cho bà của mình.

4. Tặng Hoa hồng

Không có người phụ nữ nào lại không yêu hoa. Có thế nói hoa là biểu tượng cho phái đẹp bởi sự thuần khiết, nhẹ nhàng và tính tế với hương thơm nhẹ nhàng lan tỏa. Một bó hoa hồng tươi thắm chính là món quà ý nghĩa trong ngày 8/3 dành tặng cho mẹ, vợ cũng như bạn gái.

Trang sức

Đồ trang sức là những phụ kiện không thể thiếu đối với phái đẹp khi ra ngoài. Món đồ này vừa giúp thể hiện nét nữ tính của riêng cá nhân, lại có thể khiến những người xung quanh thấy được phong cách cá nhân của mỗi người.

Về ý tưởng quà tặng 8/3 này, nếu các đấng mày râu muốn nó thật ý nghĩa thì hãy lên kế hoạch để đặt riêng cho nàng một món đồ độc nhất nhé. Với bạn gái, đây cũng là lúc bạn nhân cơ hội này để khẳng định chủ quyền của mình bằng một cặp nhẫn đôi hoặc nhân cơ hội này để cầu hôn nàng luôn nếu bạn thấy đây là thời điểm phù hợp. 

Với người mẹ hay người chị hãy chọn dây chuyền. Đây chắc chắn là món trang sức phù hợp cho tất cả chị em phụ nữ. Hãy dựa vào số tuổi và sở thích cá nhân của mỗi người để lựa chọn cho phù hợp. Hoặc các chàng cũng có thể đến các cửa hàng trang sức để được tư vấn về các kiểu dáng khác nhau.

5. Thời trang

Phụ nữ nào cũng thích thời trang, dám chắc với bạn điều này luôn luôn đúng. Nhắc đến thời trang, làm sao có thể bỏ qua những bộ quần áo. Đối với các chị em phụ nữ, quần áo dường như không bao giờ là đủ. Dù là phong cách nhẹ nhàng đáng yêu, khỏe khoắn cá tính, những thiết kế dịu dàng nữ tính hay sang trọng đều khiến các cô nàng chao đảo.

 

Lưu ý nhỏ là các chàng khi mua quần áo tặng cho người mẹ, người vợ và người thương của mình là nên chú ý đến số đo, kích cỡ của bộ đồ để  vừa vặn và phù hợp nhất với vóc dáng cơ thể. Kinh nghiệm cho bạn là hãy đi cùng với một người bạn am hiểu và có gu thẩm mỹ một chút để chọn được món đồ ưng ý nhất.

6. Mỹ phẩm

Với chị em phụ nữ, mỹ phẩm dường như là những sản phẩm không thể thiếu. Đối với các cô nàng, son môi đóng vai trò vô cùng quan trọng và có ý nghĩa không thể thay thế, nó ẩn chứa một sự quyến rũ đến diệu kỳ. Chính vì thế cũng không có gì là sai khi nói rằng son môi là một trong những món quà 8/3 mà con gái cực kỳ yêu thích ngay cả mẹ của bạn.

 

7. Vòi bếp hoặc máy rửa bát

Nếu một ngày có 24 giờ thì có tới 1/7 thời gian trong ngày các chị em phụ nữ sử dụng trong không gian bếp để chuẩn bị những món ăn cho gia đình. Nếu là một người chồng, người con, người yêu tâm lý thì chắc hẳn một chiếc vòi bếp là món quà ý nghĩa không thể bỏ qua trong ngày 8/3 dành tặng cho 1 nữa yêu thương. 

Vòi bếp cổ cao đa chức năng có thể linh hoạt kéo ra kéo vào phần đầu vòi hay mẫu vòi bếp nóng lạnh hoặc vòi bếp cảm ứng sẽ khiến chị em cảm thấy thoải mái hơn trong không gian phòng bếp. 

Bên cạnh đó nếu bạn có kinh phí nhiều hơn và có không gian bếp đủ rộng thì ngần ngại gì không mua ngay máy rửa bát để làm quà tặng cho mẹ, cho vợ trong ngày này. Máy rửa bát không chỉ giúp chị em tiết kiệm thời gian hơn trong công việc nội trợ mà còn giúp rửa bát nhanh chóng, khử khuẩn, sấy khô và cực tiết kiệm nước nếu rửa nhiều bát cùng một lúc.

Mong rằng qua bài viết này bạn có thể lựa chọn được những món quà tặng 8/3 ý nghĩa cho phái đẹp. Hãy luôn thương yêu những người phụ nữ của bạn hơn nhé

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây