Những mẫu bồn cầu trứng đẹp bán chạy nhất hiện nay

Thời gian đăng: 25/12/2023
Bồn cầu là một trong những thiết bị vệ sinh vô cần thiết cho nhà tắm. Hiện nay bồn cầu có rất nhiều kiểu dáng khác nhau trong đó phải kể tới mẫu bồn cầu có kiểu dáng hình trứng rất được nhiều người yêu thích. Hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu.

Mẫu bồn cầu trứng gây ấn tượng đầu tiên khi ra mắt với thiết kế độc đáo nổi bật tạo nên sự khác biệt cho không gian nhà vệ sinh. Sự sáng tạo và mới lạ luôn dành được sự ưa chuộng của người tiêu dùng nên bồn cầu trứng nhanh chóng nhận được sự ưa chuộng. Dưới đây là những mẫu bồn cầu trứng đẹp bán chạy nhất hiện nay.

1. Bồn cầu trứng là gì?

Bồn cầu trứng là dạng bồn cầu được thiết kế với hình dạng đặc biệt trông giống một quả trứng. Bồn cầu trứng tương tự như các bồn cầu thông thường nhưng nhiều nhà sản xuất sẽ tích hợp thêm các chức năng mới cho dòng sản phẩm này.
=> Bồn cầu hãng nào tốt nhất hiện nay ?

bon cau hinh trung

2. Ưu điểm nổi bật của bồn cầu trứng hiện nay

Thiết kế ấn tượng

Bồn cầu được thiết kế ấn tượng. Hình dạng quả trứng là điểm thu hút nhất của dòng bồn cầu đem lại sự hiện đại, mới lạ cho không gian. Bồn cầu phù hợp cho những không gian cao cấp, phong cách hiện đại, Hi-tech cho các căn hộ hạng sang.

Công nghệ xả và hệ thống xả hiện đại

Bồn cầu áp dụng công nghệ xả xoáy và cải tiến van xả tạo ra dòng nước xoáy hút 360 độ  với lực kéo hút mạnh trên bề mặt giúp cuốn trôi mọi chất thải chỉ trong 1 lần xả.

Hệ thống xả êm ái, hạn chế gây tiếng ồn và mùi hôi khó chịu mà vẫn đảm bảo xả sạch, tiết kiệm nước.

Bồn cầu ứng dụng công nghệ giúp tối ưu hóa hiệu quả sử dụng nước, tăng áp lực nước giúp cho dòng nước xả những vết bẩn bám trên bề mặt.

Nắp êm chống ồn chất liệu nhựa cao cấp

Bệ ngồi và nắp được thiết kế thông minh hạn chế bắn bẩn, chất liệu nhựa cao cấp bền, chống trầy xước đem đến tư thế ngồi thoải mái cho người sử dụng.

Bồn cầu trứng luôn thiết kế dạng nắp rơi êm không gây tiếng ồn, nắp sẽ từ từ hạ xuống nhẹ nhàng đảm bảo sự riêng tư.

Bồn cầu nguyên khối dễ vệ sinh

Bồn cầu trứng là dòng bồn cầu 1 khối, thiết kế đường cong mềm mại không một góc khuất, bám bẩn giúp dễ dàng trong vệ sinh, lau dọn. Kết hợp với men sứ kháng khuẩn chống bám bẩn và ố vàng giúp cho bồn cầu luôn trắng sáng, sạch sẽ.

Hạn chế tắc ống, đường dẫn xả

Thiết kế lỗ xả và ống xả lớn hơn giúp quá trình xả thải diễn ra nhanh chóng hơn và tránh tình trạng tắc nghẽn bồn cầu, đường ống xả.

3. Nhược điểm của bồn cầu trứng

Bồn cầu trứng có giá thường cao hơn so với các bồn cầu truyền thống. Thông thường giá bồn cầu trứng sẽ cao hơn từ 25-30%.

Kích thước bồn cầu trứng thường khá lớn thường chỉ phù hợp cho không gian rộng rãi, diện tích rộng.

Cách lắp đặt bồn cầu trứng phức tạp hơn, cần chú ý hướng dẫn cẩn thận để lắp đúng kỹ thuật. Khi xảy ra sai lầm ở một số thao tác có thể dẫn đến bồn cầu nhanh hư hỏng.

4. Những mẫu bồn cầu trứng đẹp bán chạy nhất hiện nay

Bồn cầu trứng nguyên khối sang trọng dù có giá cao hơn các sản phẩm bồn cầu truyền thống nhưng thiết kế hình trứng mới mẻ, có tính thẩm mỹ cao tạo nên một không gian đẳng cấp, tinh tế và hiện đại. Do đó mà bồn cầu trứng xứng đáng được nhiều khách hàng yêu thích cho không gian nhà mình.

bon cau trung

Bồn cầu trứng thiết kế ⅘ bo tròn là mẫu phổ biến nhất được nhiều người ưa chuộng đặc biệt là dòng bồn cầu men sứ trắng cơ bản gây ấn tượng và điểm nhấn hiện đại cho không gian.

 

bon cau trung 1

Bồn cầu trứng phối hai màu trắng đen tạo nên màu sắc nổi bật bởi hai tông màu. Bồn cầu phủ sứ cao cấp có khả năng kháng khuẩn vượt trội đảm bảo an toàn và vệ sinh cho không gian.

bon cau trung mau den

Bồn cầu trứng men sứ phủ Nano kháng khuẩn với màu đen huyền bí đem đến ấn tượng mạnh mẽ cho không gian. Công nghệ xả xoáy nước 360 độ xả sạch mọi chất bẩn chỉ với 1 lần xả.

5. Giá thị trường của các mẫu bồn cầu trứng hiện nay

Bồn cầu trứng hiện đang nằm trong phân khúc bồn cầu trung cao cấp nên giá bồn cầu trứng cũng không thực sự dễ chịu. Tùy thuộc theo hãng sản xuất thì bồn cầu trứng của Viglacera sẽ có giá ưu đãi nhất ngoài ra các dòng bồn cầu trứng khác như của TOTO, Inax,... thì giá sẽ nhỉnh hơn một chút.

Giá bồn cầu trứng của các hãng thiết bị vệ sinh này đang dao động từ 10 triệu đồng trên thị trường. Một số có thể lên đến hàng chục hoặc cả trăm triệu đồng cho một mẫu bồn cầu trứng cao cấp. Do vậy, khi cân nhắc mua các mẫu bồn cầu này bạn nên chú ý đến phân bổ tài chính hợp lý, tránh lãng phí vì các thiết kế bồn cầu truyền thống cũng đẹp và thanh lịch cho một không gian hiện đại.

6. Địa chỉ mua bồn cầu trứng và hàng loạt mẫu thiết bị vệ sinh giá tốt

Showroom Hải Linh là đơn vị hơn 16 năm trong lĩnh vực phân phối thiết bị vệ sinh chính hãng, đảm bảo uy tín và sản phẩm cho khách hàng. Khi mua sắm tại hải Linh bạn sẽ được hỗ trợ:

  • Tư vấn trung thực, nhiệt tình và rõ ràng thông tin

  • Khảo sát và kiểm tra chất lượng sản phẩm thực tế

  • Hỗ trợ vận chuyển toàn quốc và miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội

  • Hỗ trợ thi công, lắp đặt tại nhà

  • Chương trình khuyến mãi hấp dẫn, giá siêu ưu đãi chiết khấu cáo

  • Hỗ trợ thiết kế phòng mẫu miễn phí để bạn có cái nhìn trực quan nhất

  • Bảo hành chính hãng, giải quyết vấn đề nhanh chóng

Biên tập viên: Hà Nguyễn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây