Có nên mua bồn tắm Inax cho không gian phòng tắm không

Thời gian đăng: 01/08/2016
Nhiều người khi sắm trang thiết bị nội thất cho phòng tắm thường băn khoăn không biết có nên mua bồn tắm hay không? để giải đáp các thắc mắc đó hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về những ưu điểm của bồn tắm mang lại cho sức khỏe

Bồn tắm Inax được xem là sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều không gian sống hiện nay. Đây là đại diện tiêu biểu cho thiết bị nội thất phòng tắm Inax - một thương hiệu được đánh giá cao cà về mẫu mã và chất lượng. Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật cả về kiểu dáng, chất lượng, độ bền, chế độ bảo hành tốt hơn hẳn so với những thương hiệu khác trên thị trường. 

Vốn dĩ nhiều ưu điểm là thế song sản phẩm vẫn nhận được nhiều sự hoài nghi của người dùng. Có nên mua hay không? Nếu bạn đang băn khoăn vấn đề này, hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây. 

Những ưu điểm nổi bật của bồn tắm Inax

Thiết kế đẹp, đa dạng mẫu mã

Bồn tắm Inax mang đầy đủ những nét truyền thống của Nhật Bản. Đầu tiên đó là sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế. Xen kẽ vào đó bồn tắm có sự cá tính, vững chắc trong nhiều không gian khác nhau. Khách hàng có thể lựa chọn được cho mình những phong cách sống khác nhau thông qua những mẫu bồn tắm 

Bồn tắm Ocean Inax
Bồn tắm Ocean Inax

Với mong muốn hướng đến sự đa dạng cho khách hàng những nhà thiết kế Inax cũng cho ra đời những mẫu bồn tắm đầy đủ công năng. Bạn có thể tìm thấy ở đây những mẫu bồn tắm thường cho đến bồn tắm massage, bồn tắm yếm Inax, bồn tắm vách kính Inax, bồn tắm Ocean Inax, bồn tắm Galaxy Inax cũng là lợi thế giúp bồn tắm Inax chiếm được ưu thế trên thị trường.

Hãng không chú trọng vào từng sản phẩm riêng lẻ nào mà đồng loạt chăm chút trong từng thiết kế của các dòng sản phẩm khác nhau. Với bề dày kinh nghiệm cùng sự tận tâm trong khâu sản xuất nên mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Chất lượng sản phẩm chuẩn Nhật Bản

Bồn tắm mang thương hiệu thiết bị vệ sinh inax nói chung đều được làm bằng chất liệu nhựa tổng hợp Acrylic và được tráng men Acrylic sáng bóng. Chất liệu này cực kì phổ biến đối với các mẫu bồn tắm thông thường hiện nay

Tuy nhiên, đặc điểm làm nên sự khác biệt ở đây của những mẫu bồn tắm inax cao cấp chính là thiết kế dày dặn, chắc chắn, đảm bảo hiệu quả sử dụng cao của chúng. 3 lớp của bồn tắm Inax bao gồm:

– Lớp Clear GC đặc biệt có màu sắc ánh kim làm tăng độ bóng, độ trong suốt, tính hiện đại của sản phẩm đồng thời chống trơn trượt khi sử dụng.

– Thêm lớp vật liệu đặc biệt, tạo độ phẳng bề mặt, tăng cường độ bền chắc của sản phẩm.

– Lớp giữ nhiệt để bồn tắm giữ được nước ấm lâu hơn, giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái và tiết kiệm nước ấm hơn.

Tạo cho người dùng sự thoải mái và trải nghiệm tuyệt vời

Những sản phẩm bồn tắm được thiết kế mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất trong không gian phòng tắm. Điều đó phải kể đến ở những dòng sản phẩm bồn tắm massage. Vừa có chế độ massage, những sản phẩm này còn có độ nhám cao, chống trơn trượt. Bên thành của bồn tắm còn được bố trí thêm tay vịn. 

bồn tắm inax
Bồn tắm inax

Từ kiểu dáng đến kích thước luôn khiến người dùng hài lòng. Trong bất cứ không gian nào bạn cũng có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm bồn tắm phù hợp. Đây cũng là câu trả lời cho nhiều khách hàng vì không biết nếu không gian nhỏ có thể bố trí được bồn tắm hay không.

Ưu đãi lớn về giá thành 

Toàn bộ thiết bị vệ sinh Inax đều hướng đến đối tượng khách hàng tầm trung - Và bồn tắm Inax cùng không phải là một ngoại lệ. Ngoài ra, chiếm 40% những sản phẩm sẽ dành cho đối tượng khách hàng cao cấp như dòng bồn tắm ngọc trai massageNếu đánh giá về mặt chung, bồn tắm Inax có giá thành vừa phải kể cả ở dòng trung và cao cấp. Với đặc thù về thu nhập của người Việt thì đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo. 

Giúp nâng cao sức khỏe cho người dùng

Nếu như những chiếc bồn tắm Inax thông thường Inax sẽ giúp cho khách hàng có sự thoải mái khi sử dụng thì bồn tắm massage Inax lại mang đến cho bạn nhiều hơn thế. Bạn có thể ngâm mình trong nước để xua tan những căng thẳng, mệt mỏi. Sở hữu những mẫu bồn tắm này còn giúp cho bạn nâng cao sức khỏe, có sự cân bằng cuộc sống. 

Với chị em phụ nữ, khi ngâm mình trong làn nước của bồn tắm Inax sẽ giúp cho làn da được sáng và sạch hơn. Nó còn giúp cho việc lưu thông khí huyết được dễ dàng, tránh được bệnh tật, tăng sự dẻo dai cho cơ thể. 

Giờ thì bạn đã hiểu thêm hơn về bồn tắm Inax. Bạn quyết định có nên mua sản phẩm này không. Hiện hãng cung cấp rất nhiều sản phẩm đa dạng về mẫu mã và kích thước. Nếu bạn có nhu cầu, hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất nhé. 

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây