Giá bồn cầu treo tường Inax đắt không?

Thời gian đăng: 15/07/2016
Giá bồn cầu treo tường Inax đắt không? với những tính năng ưu việt bồn cầu treo tường inax đang trở thành sản phẩm ưa chuộng sử dụng cho mọi công trình.

Câu hỏi:

Tôi dự tính chọn mua thiết bị vệ sinh Inax chính hãng cho gia đình và sẽ sử dụng loại bồn cầu treo tường Inax. Tuy nhiên, tôi vẫn còn chút băn khoăn về giá bồn cầu treo tường Inax đắt không? Loại bồn cầu Inax này có thời gian bảo hành bao lâu?

Lê Thủy, nhân viên văn phòng.

Trả lời:

Chào chị Lê Thủy!

Trước tiên, Showroom Thiết bị vệ sinh Inax xin được cảm ơn chị Lê Thủy đã tin tưởng và gửi câu hỏi về email tư vấn của chúng tôi. Đối với những băn khoăn của chị về giá bồn cầu treo tường Inax cũng như thời gian bảo hành loại bồn vệ sinh Inax này thì đây cũng đang là những vấn đề được rất nhiều người tiêu dùng khác quan tâm. Sau đây, Showroom Inax Hải Linh xin được giải đáp cho chị Lê Thủy cũng như mọi người tiêu dùng có cùng mối quan tâm này như sau:

bồn cầu treo tường Inax
Bồn cầu Inax treo tường C-23PVN mang lại vẻ sang trọng và hiện đại

 

Giá bồn cầu treo tường Inax đắt không?

Qua việc so sánh giữa giá của bồn cầu treo tường Inax với các sản phẩm cùng loại của các hãng thiết bị vệ sinh khác đang được bán trên thị trường cũng như đánh giá chung của đông đảo khách hàng thì Showroom chúng tôi nhận thấy rằng mức giá bồn cầu Inax loại bồn cầu Inax treo tường là khá hợp lý, hoàn toàn tương xứng với những đặc tính của thiết bị vệ sinh này, những giá trị sử dụng cùng giá trị thẩm mỹ mà sản phẩm đem đến cho người sử dụng. Cụ thể, giá bồn vệ sinh Inax treo tường hiện nay vào khoảng từ 8 – 9,5 triệu.

Bồn cầu treo tường Inax được bảo hành bao lâu?

Thiết bị vệ sinh Inax hiện nay đang áp dụng thời gian bảo hành đối với dòng sản phẩm bồn cầu treo tường Inax là 2-3 năm. Đây là khoảng thời gian bảo hành tương đối dài, phần nào khẳng định chất lượng của sản phẩm do đó chị cũng như mọi người tiêu dùng hoàn toàn có thể thấy yên tâm về chất lượng của giá bồn cầu Inax khi dùng. Bên cạnh đó, khi mua bồn cầu Inax treo tường tại Showroom thiết bị vệ sinh Inax Hải Linh trong khoảng thời gian quy định, nếu bất cứ sản phẩm nào của Inax bị lỗi kỹ thuật thì chị và các khách hàng hoàn toàn có thể đổi mới hoặc trả lại.

Để được tư vấn cụ thể hơn trong việc chọn mua bồn cầu treo tường Inax, chị Lê Thủy cũng như các khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Showroom qua số điện thoại 0983 55 44 88. Chúc chị chọn mua thiết bị vệ sinh thành công.

>>> Chậu rửa Inax - Thiết bị vệ sinh khẳng định đẳng cấp

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây