Giá bồn cầu 2 khối bao nhiêu?

Thời gian đăng: 18/07/2016
Giá bồn cầu 2 khối Inax bao nhiêu? mẫu mã, chất lượng như thế nào? đang là mối quan tâm của nhiều khách hàng. Hãy cùng giải đáp qua bài viết này nhé

Câu hỏi:

Tôi rất yêu thích thiết bị vệ sinh Inaxđặc biệt là bồn cầu Inax. Tôi muốn nhờ Showroom tư vấn giúp tôi hiện nay giá bồn cầu 2 khối Inax C-306 đang bán bao nhiêu? Mẫu sản phẩm bồn cầu 2 khối Inax này có ưu điểm gì? Mong được Showroom trả lời sớm. Tôi xin cảm ơn.

Nguyễn Lợi, 35 tuổi, Nhân viên văn phòng.

Trả lời:

Chào anh Nguyễn Lợi! Showroom Thiết bị vệ sinh Inax trước tiên xin được cảm ơn anh Lợi vì đã tin tưởng gửi câu hỏi về email tư vấn của Showroom Inax Hải Linh tại số 275 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội. Đối với những câu hỏi của anh, chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:

1. Giá bồn cầu 2 khối Inax C-306 bao nhiêu?

Hiện nay, thiết bị vệ sinh Inax đang cung cấp rất nhiều mẫu bồn cầu 2 khối Inax có ký tự là C-306 như bồn cầu 2 khối Inax C-306VAbồn cầu Inax 2 khối C-306VT, bồn cầu Inax 2 khối C-306VPT, bồn cầu Inax 2 khối C-306 VPR,… Do đó, với câu hỏi giá bồn cầu 2 khối Inax C-306 bao nhiêu tiền, Showroom Thiết bị vệ sinh Inax Hải Linh rất khó để giải đáp cụ thể cho anh. Bên cạnh đó, giá bán có thể có những điều chỉnh, thay đổi nhất định theo từng thời điểm, từng chính sách bán hàng. Bởi vậy, anh nên liên hệ trực tiếp với Showroom qua số điện thoại 0983 55 44 88 là tốt hơn hết, để chúng tôi có thể giải đáp cho anh một cách chính xác và cụ thể nhất.

Bồn cầu Inax 2 khối C-306VT
Bồn cầu Inax 2 khối C-306VT

 

Ưu điểm của bồn cầu 2 khối Inax C-306 là gì?

Đây là loại bồn cầu 2 khối Inax với thiết kế rất sang trọng, thanh lịch, dễ dàng kết hợp sử dụng trong nhiều không gian phòng vệ sinh khác nhau, đem lại sự thoải mái và tiện nghi khi sử dụng.

Công nghệ xả xoáy cực mạnh được ứng dụng với dòng bồn cầu Inax này giúp cuốn trôi mọi vết bẩn. Bên cạnh đó, do bồn cầu 2 khối Inax được ứng dụng vào sản xuất công nghệ hiện đại nên không chỉ các nút nhất xả rất bền mà còn xả tốt, không bị xả yếu hoặc để lại chất bẩn như các dòng bồn cầu phổ thông khác trên thị trường.

Bồn cầu Inax giúp gia đình anh cũng như các gia đình khác có thể tiết kiệm một lượng lớn nước sinh hoạt hàng tháng với việc ứng dụng công nghệ tiết kiệm nước ECO – X. Với 2 chế độ nhất xả được thiết kế tương ứng với chế độ xả đại và xả tiểu, lượng nước xả là 3.0 lít/4.5lít.

Phòng mẫu bồn cầu Inax C-306VT
Phòng mẫu bồn cầu Inax C-306VT

Nhờ thiết kế mới nên khá dễ dàng vệ sinh, rất khó bám bẩn, sạch hơn, giúp cho không gian vệ sinh luôn thoáng đãng và dễ chịu.

Bồn cầu Inax 2 khối và các loại bồn cầu 1 khối inax nói chung, dễ dàng để vận chuyển và lắp đặt, do không yêu cầu gầm cao.

Trên đây là một số thông tin về giá bồn cầu và ưu điểm của dòng sản phẩm này, anh Lợi vui lòng liên hệ trực tiếp với showroom qua số máy 0983 55 44 88 để Showroom Inax có thể hỗ trợ anh một cách tốt nhất nhé. Chúc anh chọn mua thiết bị vệ sinh thành công.

>>>> Xem thêm: Giá bồn cầu treo tường Inax đắt không?

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây