Những mẫu gương phòng tắm tốt nhất 2023

Thời gian đăng: 02/10/2022
Gương phòng tắm không chỉ là một phụ kiện thiết bị vệ sinh thông thường, mà nó còn là vật trang trí giúp cho không gian phòng tắm nhà bạn hài hòa và sang trọng hơn. Vậy làm sao để biết loại gương nào là tốt và phù hợp với phòng tắm của bạn? Hãy theo dõi bài viết dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những mẫu gương phòng tắm đẹp với giá tốt nhất.

1. Gương phòng tắm là gì?

Gương phòng tắm là một loại phụ kiện thiết bị vệ sinh được lắp đặt trong phòng tắm dùng cho mục đích làm đẹp không gian và phục vụ nhu cầu cá nhân của gia đình (soi gương). Ngoài ra loại phụ kiện này còn giúp cho không gian phòng tắm có cảm giác được mở rộng hơn.

Guong nha tam Inax tot nhat nen chon cho thang 1 nam 2022
 
Thông thường gương phòng tắm đa phần được làm từ thủy tinh và sau đó được phủ lớp tráng gương (tráng bạc) để có thể nhìn thấy hình ảnh phản chiếu, nhờ vậy mà bạn có thể nhìn thấy hình ảnh của mình một cách sắc nét và chân thực. Bên cạnh đó lớp tráng gương này cũng có thể được coi như là một lớp bảo vệ cho gương không bị ố vàng và dễ dàng vệ sinh hơn.
 
Guong phong tam dep

2. Kinh nghiệm chọn mua gương phòng tắm

Không có một quy chuẩn nào hoàn toàn đúng cho việc lựa chọn gương cho phòng tắm, tuy nhiên chúng tôi sẽ đưa ra cho bạn một số lưu ý để có thể chọn được một chiếc gương phòng tắm ưng ý.

Guong phong tam sang trong

Lựa chọn kích thước gương: Với những gia đình có phòng tắm lớn bạn có thể tùy ý chọn gương có kích thước mà bạn cho là phù hợp. Với những gia đình có phòng tắm nhỏ bạn không nên lựa chọn gương liền tủ, loại gương này chiếm rất nhiều diện tích, nó sẽ khiến cho không gian phòng tắm nhà bạn trật trội hơn. 

Chọn gương dựa trên chất liệu: Để chọn mua một chiếc gương xử dụng lâu dài cho nhà tắm, bạn nên chọn một chiếc gương được làm từ chất liệu cao cấp cùng lớp mạ bền bỉ, chống bám bẩn và đọng những vệt ố vàng làm giảm chất lượng của gương

Chọn gương dựa vào giá cả: Hiện nay trên thị trường có nhiều loại gương có giá rất rẻ, chỉ từ 300.000 vnđ là bạn đã mua được một chiếc gương cho nhà tắm có kích thước đủ để soi hết khuôn mặt. Tuy nhiên chất lượng thường đi đôi với giá cả, những chiếc gương giá rẻ này chỉ sau vài tháng sử dụng sẽ bị ố vàng, bám bẩn và trầy xước. Vì vậy nếu muốn mua gương để sử dụng lâu dài bạn không nên tiếc tiền và mua những chiếc gương giá rẻ.

Bo thiet bi S600

Chọn gương cho phòng tắm theo thương hiệu: Trên thị trường hiện nay  đang bán tràn lan các loại gương giá rẻ, nếu không am hiểu về nó thì bạn khó có thể phân biệt được đâu là gương tốt, đâu là gương chất lượng kém. Vì vậy, nếu muốn mua gương để sử dụng được lâu bền thì bạn nên mua hàng chính hãng của các thương hiệu uy tín.

3. Những mẫu gương phòng tắm tốt nhất nên chọn

Bắt kịp xu hướng trang trí nội thất phòng tắm, Inax đã cho ra đời nhiều loại gương có thiết tinh tế, sang trọng với chất lượng tốt, bề mặt được tráng nhiều lớp bạc để ngăn khi hơi nước bốc lên tạo nên những vệt ố vàng từ đó tạo hình ảnh phản chiếu sắc nét.

Phong mau inax 9

Gương INAX KF-4560VA

guong inax kf 6090va

Đây là loại gương có giá thành rẻ, có kích thước: 460 x 610 x 5mm, được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn Nhật Bản, bề mặt tráng gương cao cấp. Tuy giá thành rẻ nhưng loại gương này cũng được Inax thiết kế rất tỉ mỉ với những góc cạnh mạnh mẽ, mang lại sự tinh tế hiện đại cùng với các công nghệ chống ẩm mốc ố vàng vượt trội.

Gương Inax KF-5070VAC

Nếu như bạn là một người ưa thích sự nhẹ nhàng, nữ tính thì chiếc gương hình oval không có góc cạnh này là một lựa chọn rất phù hợp, nó mang lại cho phòng tắm của bạn một cảm giác mềm mại, cổ điển. Bên cạnh đó, chiếc gương hình oval này còn mang ý nghĩa tượng trưng cho sự vĩnh cửu, bởi vì cấu trúc hình học của nó không có điểm đầu và điểm kết thúc.
 

Guong nha tam Inax KF-5070VAC

Không chỉ có nhiều ưu điểm về mặt thiết kế, Inax KF-5070VAC còn là một trong những loại gương có giá thành ở tầm trung cấp, có công nghệ tráng bạc theo tiêu chuẩn nhật Bản và được bổ sung thêm lớp keo tăng cường khả năng chống nấm mốc.

Gương INAX KF-5075VA

Vẫn nằm trong BST gương phòng tắm có giá tốt của Inax, gương INAX KF-5075VA có kích thước: 500 x 750 mm, bề mặt được tráng bạc 7 lớp hạn chế hơi nước tràn vào. Từ đó sản phẩm tạo ra hình ảnh có chất lượng chân thực, không bị ố vàng hay nấm mốc trong quá trình sử dụng.

guong nha tam KF5075VA 545x545

Gương Inax KF-6075VAR

Inax KF-6075VAR là loại gương phòng tắm cao cấp của thương hiệu Inax, có thiết kế phần bên dưới có 2 góc vuông, phần bên bên là hình vòng cung, được tráng bạc và bổ sung lớp keo tăng cường khả năng chống nấm mốc. Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản đạt chứng nhận chất lượng: Tiêu chuẩn quản lý chất lượng quốc tế & Tiêu chuẩn quốc tế về quản lý môi trường.

guong nha tam inax kf 6075var

Gương Inax KF-6090VA

Đây là một loại gương phòng tắm được rất nhiều người ưa chuộng, với kiểu dáng vuông truyền thống phù hợp với mọi không gian thiết kế. Bề mặt của sản phẩm tráng gương cao cấp, không bị oxy hóa, độ bền gấp nhiều lần so với các sản phẩm gương thông thường.

guong inax kf 6090va

Việc chọn gương nhà tắm tưởng trừng như đơn giản nhưng nó lại không hề dễ đối với những người không am hiểu về gương. Để chọn mua được gương có kiểu dáng đẹp, chất lượng tốt, bạn nên mua hàng tại những địa chỉ uy tín như showroom Hải Linh, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn mẫu gương phù hợp với giá cả và chất lượng tốt nhất.

Xem các mẫu gương Inax khác tại https://showroominax.vn/san-pham/guong-inax.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây