Showroom thiết bị vệ sinh Inax chính hãng tại Hà Nội

Thời gian đăng: 27/01/2016
Nếu bạn và gia đình đang tìm kiếm cửa hàng bán thiết bị vệ sinh Inax chính hãng giá rẻ tại Hà Nội thì hệ thống Showroom Hải Linh chính là địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua. Đến ngay hệ thống Showroom Hải Linh - cửa hàng bán thiết bị vệ sinh INAX chính hãng giá rẻ tại Hà Nội để nhận được những sản phẩm chính hãng với giá thành tốt nhất thị trường.

1. Thị trường thiết bị vệ sinh tại Hà Nội ra sao

Hà Nội là một trong những thành phố lớn có lượng dân số đông, tốc độ phát triển xây dựng được đánh tăng trưởng đều hàng năm. Là khu vực có quỹ đất hạn chế, các chủ đầu tư tại Hà Nội ưu tiên xây dựng các chung cư, nhà cao tầng để tiết kiệm đất bề mặt. Đi cùng với đó thị trường vật liệu xây dựng, thiết bị vệ sinh cũng từ đó phát triển lớn mạnh hơn.

Mua thiet bi ve sinh tai Ha Linh

Nắm bắt được nhu cầu thực tế này của người dùng, các doanh nghiệp chuyển sang đầu tư hơn vào lĩnh vực này. Chỉ riêng khu vực nội thành Hà Nội đã có hơn 50 cửa hàng thiết bị vệ sinh lớn nhỏ. Nhưng thực tế có rất nhiều cơ sở kinh doanh vì lợi ích cá nhân mà trà trộn hàng kém chất lượng vào bán giá như hàng chính hãng nhằm đánh lừa người dùng. 

Việc phân biệt thiết bị vệ sinh giả và thật không phải ai cũng biết bởi cách làm giả giống tới 95%-97% mà nếu không am hiểu rõ về sản phẩm thì rất khó phát hiện ra. Nhu cầu lớn, nguồn cung không rõ đâu là chính hãng, đâu là giả khiến người mua đau đầu. Do đó tìm được địa chỉ mua sắm uy tín được nhiều khách hàng quan tâm.

2. Hải Linh - Đại lý thiết bị vệ sinh lớn nhất Hà Nội

Với hơn 15 năm chuyên kinh doanh trong lĩnh vực vật liệu xây dựng với các sản phẩm chủ đạo là thiết bị vệ sinh, gạch ốp lát và thiết bị nhà bếp, Hải Linh đã gây dựng được niềm tin cho người dùng. 

Cam kết bán hàng chính hãng

Hiểu rõ tâm lý khách hàng nên Hải Linh luôn tập trung vào quản lý các yếu tố chất lượng của nhà cung cấp và áp dụng chính sách giá thành hợp lý nhất cho khách hàng. Hải Linh nói không với hàng kém chất lượng, hàng không rõ xuất xứ dù giá thành đầu vào có rẻ đến đâu, lợi nhuận có cao tới mức nào.

TBVS Inax chinh hang tai Hai Linh

Các sản phẩm thiết bị vệ sinh đặc biệt là thiết bị vệ sinh Inax được Hải Linh nhập từ chính nhà máy. Trên chặng đường khẳng định uy tín của nhà phân phối lớn, Hải Linh liên tục cập nhật các mẫu mã thiết bị vệ sinh mới nhất, hiện đại nhất để khách hàng có thể trực tiếp nhìn nhận đánh giá lựa chọn những mẫu mã phù hợp cho gia đình mình.

15 năm phát triển, 15 năm gây dựng thương hiệu, Hải Linh đã trở thành nhà phân phối tin cậy của các chủ đầu tư công trình dự án, khách hàng trong nước đặc biệt tại Hà Nội nhờ cung cấp sản phẩm chất lượng chính hãng, dịch vụ chu đáo, tận tâm mang lại trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng.

 

Miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc

Mọi khách hàng khi đặt mua thiết bị vệ sinh tại Hải Linh đều được miễn phí vận chuyển nội thành Hà Nội trong phạm vi 50 km. Đồng thời kết hợp với các đơn vị vận chuyển trong nước chuyển hàng toàn quốc với giá tốt nhất. 

 

Hai Linh van chuyen toan quoc

Chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển từ kho hàng chúng tôi đến quý khách hàng. Khi nhận hàng quý khách có quyền kiểm tra hàng hóa xem có bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo hoặc sai hàng hóa không. Nếu có, bạn hoàn toàn có thể trả hàng và thông báo lại cho Hải Linh.

Bảo hành nhanh chóng

Khi mua thiết bị vệ sinh tại Hải Linh, khách hàng sẽ được cam kết hàng chuẩn và bảo hành chính hãng. Mọi sản phẩm lỗi trong quá trình dùng đều được bảo hành nhanh chóng tại nhà. Thời gian bảo hành các sản phẩm đều đúng theo theo chính sách và quy định chung của nhà sản xuất.

Hai Linh da dang tbvs

 

Chính bởi những đặc điểm trên chọn mua thiết bị vệ sinh tại Hải Linh là chính hãng và tốt nhất.

3. Bộ thiết bị vệ sinh Inax đang bán chạy nhất tại Hải Linh

Bon cau 1 khoi Inax AC-900VRN

Bồn cầu 1 khối Inax AC-900VRN

Chau rua Inax dat ban L-294V

Chậu rửa Inax đặt bàn L-294V

Bồn tiểu Inax nam U-431VR

Bồn tiểu Inax nam U-431VR
 

Voi chau inax LFV-20SP

Vòi chậu Inax LFV-20SP
 

Sen tam cay Inax BFV-2015S

Sen tắm cây Inax BFV-2015S

Guong Inax KF-6090VA

Gương Inax KF-6090VA
 

Bộ phụ kiện Inax 6 sản phẩm H-AC400V6

4. Hệ thống Showroom thiết bị vệ tinh Hải Linh tại Hà Nội

Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh tại Hà Nội

Showroom INAX Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội là địa chỉ đã rất quen thuộc với nhiều khách hàng khu vực Đống Đa, Cầu Giấy, Chường Trinh, … đây được đánh giá là địa chỉ mua thiết bị vệ sinh INAX được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn hệ thống Showroom Hải Linh. 

khong gian trung bay thiet bi ve sinh gach op lat tai showroom lang 2
 

Điểm nổi bật nhất của Showroom INAX Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội chính là không gian Showroom hiện đại, đẳng cấp cùng với đội ngũ nhân viên tư vấn giàu kinh nghiệm, hiểu tâm lí khách hàng, sẵn sàng tư vấn cho khách hàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Điểm đặc biệt nhất của Showroom này đó chính là các mẫu sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX như: Bồn cầu, chậu rửa, sen vòi đều được trưng bày với mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng giúp khách hàng có thể trải nghiệm và lựa chọn được sản phẩm đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng.

Ngoài ra, khi đến với Showroom INAX, Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội khách hàng sẽ được trải nghiệm, thỏa sức tham quan mua sắm nhiều sản phẩm của các thương hiệu nổi tiếng khác như: thiết bị vệ sinh TOTO, Viglacera, … gạch ốp lát trong nước lẫn nhập khẩu với kích thước đa dạng, họa tiết sang trọng, tinh tế, … nâng tầm đẳng cấp sống của gia đình bạn.

Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh tại Hà Nội

Showroom INAX Hải Linh là một trong những cái tên vô cùng quen thuộc trên thị trường phân phối thiết bị vệ sinh tại Hà Nội. Đặc biệt, Showroom INAX Hải Linh 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội được đánh giá là địa chỉ uy tín được đông đảo chủ đầu tư, kiến trúc sư, người tiêu dùng, … tin tưởng đặt niềm tin. Bởi đây là địa chỉ vô cùng uy tín phân phối đầy đủ các sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX chính hãng, giá thành tốt.

khong gian trung bay thiet bi ve sinh tang 2 showroom long bien

Showroom INAX Hải Linh 72 Chu Huy Mân, Long Biên, Hà Nội “ghi điểm” trong mắt người tiêu dùng bởi hệ thống Showroom đẳng cấp, trưng bày đầy đủ mẫu mã thiết bị vệ sinh INAX với giá thành tốt nhất thị trường. Các sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX tại đây đảm bảo 100% chính hãng, được sản xuất với công nghệ dây chuyền hiện đại hàng đầu Nhật Bản, từng sản phẩm đều được kiểm định kỹ càng, đạt tiêu chuẩn hàng đầu của hãng. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm cho gia đình.

Ngoài sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX, tại Showroom Hải LInh 72 Chu Huy Mân, Long Biên chúng tôi còn phân phối đầy đủ các mẫu gạch ốp lát nhập khẩu, trong nước, … các sản phẩm thiết bị vệ sinh TOTO, Viglacera, Grohe, … và đặc biệt là các mẫu gương soi trang trí, phụ kiện nhà tắm cao cấp với giá thành vô cùng phải chăng, giúp khách hàng thỏa sức lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình.

Showroom thiết bị vệ sinh Hải Linh tại Hà Đông

Nằm trên hệ thống Shop House hiện đại đẳng cấp được thiết kế mang phong cách Châu Âu, Showroom INAX Hải Linh Hà Đông là địa chỉ phân phối thiết bị vệ sinh lớn nhất trên toàn hệ thống với không gian trưng bày, trải nghiệm sản phẩm hiện đại mang tới cho khách hàng những sản phẩm đa dạng, được đánh giá khá cao nhất trên thị trường hiện nay.

khong gian trung bay thiet bi ve sinh tai showroom ha dong1 1

Bước vào không gian Hải Linh Hà Đông, khách hàng sẽ vô cùng ấn tượng với khu vực đón tiếp khách hàng mang đậm phong cách Hải Linh. Tiếp tới là không gian trưng bày thiết bị vệ sinh INAX bao gồm khu vực trưng bày đầy đủ sản phẩm, khu vực trải nghiệm trực tiếp, khu vực phòng mẫu hiện đại.

Tại đây, khách hàng sẽ không thể kìm lòng bởi mẫu mã thiết bị vệ sinh INAX vô cùng đa dạng, thiết kế tinh tế hiện đại và vô cùng đẳng cấp.

Ngoài ra, bên cạnh đó Showroom Hải Linh Hà Đông còn trưng bày đầy đủ các sản phẩm thiết bị vệ sinh của thương hiệu Grohe, American Standard, … tầng 2 và 3 là khu bực trưng bày gạch ốp lát của nhiều thương hiệu nổi tiếng trong nước và ngoài nước.

Còn chần chừ gì mà không đến ngay địa chỉ hệ thống Showroom Hải Linh và website www.showroominax.vn ngay hôm nay để sở hữu được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thị trường với mức giá vô cùng ưu đãi.

=> Xem Bản đồ chỉ dẫn đến Showroom Hải Linh tại ( Maps chỉ đường Showroom Inax Hải Linh )

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây