Đánh giá của khách hàng về sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX của Showroom Hải Linh

Thời gian đăng: 20/02/2016
Đại lý thiết bị vệ sinh Hải Linh phân phối chính thức tất cả các dòng sản phẩm INAX. Với sự uy tín của mình, Showroom INAX Hải Linh được sự quan tâm mua sắm của đông đảo quý khách hàng. Tất cả khách hàng đã đến mua thiết bị vệ sinh INAX tại Hải Linh đều hài lòng. Bên cạnh những đánh giá tốt, nhiều khách hàng cũng đưa ra những góp ý để Hải Linh hoàn thiện hơn. 

 

1. Thiết bị vệ sinh INAX chính hãng 100%

Khẳng định thiết bị vệ sinh INAX chính hãng 100% là những điều đầu tiên khách hàng đánh giá khi đến mua sắm tại đại lý Hải Linh. Các sản phẩm từ bồn cầu, chậu rửa, sen tắm… đều có tem nhãn sản phẩm rõ ràng. Mọi người đều có thể dễ dàng check sản phẩm bằng mã quét QR. 

Không gian trưng bày TBVS Inax tại Hải Linh

Điều dễ nhận thấy thiết bị vệ sinh INAX tại Hải Linh nếu là sen vòi thì sáng bóng, thu hút. Sản phẩm sứ và bồn cầu men trắng, nhẵn. Thật đúng với những thông tin mà hãng INAX đã giới thiệu về sản phẩm. 

100% mẫu thiết bị vệ sinh INAX được bán từ Showroom đại lý INAX Hải Linh đều có phiếu bảo hành chính hãng. Cho dù bạn mua một sản phẩm đi kèm như chiếc nắp bồn cầu hay phụ kiện nhà tắm. Với phiếu bảo hành này giúp khách hàng có bất cứ vấn đề gì về sản phẩm đều được đổi mới hoặc sửa chữa theo đúng chính sách từ hãng. 

2. Giá thiết bị vệ sinh INAX tại Hải Linh rất phải chăng

Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì giá thành là yếu tố quan tâm cốt lõi. Đây là yếu tố quyết định trực tiếp đến hành vi mua hàng của tất cả mọi người. Với yếu tố giá thiết bị vệ sinh INAX tại Hải Linh cũng được khách hàng đánh giá tích cực. 

khong gian trung bay thiet bi ve sinh tai showroom ha dong2

Mọi người khi mua hàng thường có sự so sánh giữa các cửa hàng khác nhau. Hầu hết một khách hàng có thể khảo giá sản phẩm ở nhiều đơn vị phân phối trước khi quyết định mua sắm. Đại lý INAX Hải Linh được nhiều khách hàng lựa chọn với sự hài lòng về giá sản phẩm ưu đãi. 

Giá bồn cầu INAX hay các dòng sản phẩm đều được niêm yết công khai trên Website. Khách hàng mua tùy vào số lượng và thời điểm mua để liên hệ trực tiếp sẽ có giá thành ƯU ĐÃI hơn so với giá trên website. 

Đại lý thiết bị vệ sinh INAX Hải Linh là đơn vị thân thiết với hãng. Do đó, mọi thông tin về chương trình khuyến mãi đều được Hải Linh nắm bắt kịp thời. Đó là cách Hải Linh mang đến những lợi ích tối đa nhất cho khách hàng. 

3. Dịch vụ khách hàng tốt, chu đáo, nhiệt tình

Thiết bị vệ sinh INAX được phân phối rộng khắp. Tại bất cứ khu phố kinh doanh lớn nào tại Hà Nội hay các thành phố lớn khách hàng đều dễ dàng mua được sản phẩm mình cần. Chất lượng chính hãng, giá tốt là điều khách hàng mong muốn có được. Nhưng dịch vụ khách hàng tốt sẽ là điểm níu chân khách hàng. Đồng thời là một khía cạnh duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. Đại lý thiết bị vệ sinh INAX Hải Linh đã làm được điều đó. 

Showroom Hải Linh địa chỉ cung cấp TBVS Inax chính hãng

Trong quá trình phục vụ quá trình mua sắm mua khách hàng. Chắc chắn không tránh khỏi những sự hiểu lầm nhất định. Nhưng phần lớn, khách hàng đều đánh giá dịch vụ khách hàng của Hải Linh rất tốt.

Khách hàng được nhân viên bán hàng của Hải Linh tư vấn nhiệt tình nhất. Quá trình mua sắm diễn ra nhanh chóng, thuận tiện. Với mọi vấn đề liên quan đến sản phẩm sau khi mua hàng đều được Hải Linh tiếp nhận và xử lý hợp lý nhất. 

Một minh chứng cho sự hài lòng của khách hàng của Hải Linh là rất nhiều khách hàng cũ đã giới thiệu nhiều bạn bè, người thân đến mua sắm tại đại lý INAX Hải Linh. 

4. Showroom Hải Linh to đẹp với khu trải nghiệm thực tế sản phẩm 

Khách hàng đã từng đến mua sắm tại Showroom INAX Hải Linh Hà Đông chắc hẳn đều thích thủ. Không gian tầng 1 bày rất nhiều sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX như bồn cầu, chậu rửa, vòi chậu, sen tắm.  Đặc biệt Hải Linh còn tự hào được hãng lựa chọn để bày mẫu các dòng sản phẩm mới nhất!

Các sản phẩm đều được bố trí khoa học giúp khách hàng đến mua có thể dễ dàng tìm hiểu nhất. Bên cạnh đó, khu trải nghiệm thực tế là cách trực quan nhất để khách hàng hiểu sản phẩm. Trải nghiệm với đường ống nước được dẫn trực tiếp lên thiết bị vệ sinh, khách hàng dùng thử và đánh giá và dễ dàng đưa được quyết định mua sản phẩm. 

Showroom Hải Linh đón hàng ngàn lượt khách hàng mỗi năm

Ngoài Showroom INAX Hải Linh Hà Đông ở vị trí ô số 5&6 Shophouse Tố Hữu, còn có Showroom Hải Linh 532 Đường Láng, Đống Đa; 72 Chu Huy Mân - Long Biên. Khách hàng có thể đến Showroom gần nhất để thuận tiện mua sắm. 

Đại lý thiết bị vệ sinh INAX Hải Linh nhận được tin tưởng của quý khách hàng trong suốt thời gian vừa qua. Các chương trình ưu đãi tri ân khách hàng liên tục được Hải Linh triển khai. Trong đó, combo INAX được Hải Linh ghép bộ với giá thành rẻ hơn nhiều so với mua lẻ. 

Một bộ thiết bị vệ sinh Inax đẹp không thể bỏ qua

 

Showroom INAX Hải Linh mong nhận được nhiều sự ủng hộ mua sắm của khách hàng. Những đánh giá tốt của khách hàng về sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX của Showroom Hải Linh sẽ là nguồn động lực để Hải Linh phát triển cung cấp nhiều sản phẩm chính hãng đến người tiêu dùng.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây