Chiêm ngưỡng những căn phòng tắm đẹp nhất thế giới

Thời gian đăng: 22/06/2020
Trong khi khách du lịch thường chọn khách sạn dựa trên đồ ăn năm sao, spa sang trọng, địa điểm thuận tiện hoặc thậm chí là những chiếc giường mơ mộng, thì phòng tắm của khách sạn cũng là một tiêu chí không nên bỏ qua.

Trong khi khách du lịch thường chọn khách sạn dựa trên đồ ăn năm sao, spa sang trọng, địa điểm thuận tiện hoặc thậm chí là những chiếc giường mơ mộng, thì phòng tắm của khách sạn cũng là một tiêu chí không nên bỏ qua. Nhiều khách sạn tuyệt vời nhất thế giới cũng tự hào có phòng tắm ấn tượng không kém.

Từ một căn phòng với bồn ngâm đá granite và tầm nhìn phóng khoáng ở Chile đến một phòng tắm ngoài trời trong nhà ở Thái Lan, những không gian tuyệt đẹp này nắm bắt được tinh thần và lịch sử của địa phương cũng như giúp bạn giải tỏa căng thẳng, tận hưởng chuyến đi thú vị. Cùng chiêm ngưỡng những phòng tắm khách sạn được thiết kế đẹp mắt nhất trên khắp thế giới.

1. Khách sạn Silo

Được thiết kế bởi Thomas Heatherwick và được giám sát bởi chủ sở hữu Liz Biden. Mỗi một không gian kiến trúc trong 28 phòng và phòng tắm được thiết kế riêng cho khách sạn này. Các phòng tắm trong suốt được sản xuất tại Nam Phi sử dụng kính màu. Tâm điểm là các cửa sổ lồi dài năm mét rưỡi và trong suốt. Bạn sẽ thấy thiết bị vệ sinh ở đây vô cùng thanh lịch và được tạo từ các thành phần không độc hại, những cửa đầy màu xanh từ lá cây.

 

khach san silo

2. Khách sạn Four Seasons

Khắc trên đá, tường biệt thự, làn đường và cảnh quan được đục từ đá vôi địa phương là những đặc trưng khi nói đến phòng tắm khách sạn này.

khach san four seasons

Bên trong, phụ kiện vệ sinh như bồn tắm, sen vòi thiết kế trang nhã mang hơi hướng cổ điển. Thanh treo khăn bằng gỗ caramel truyền thống được sử dụng cho 147 biệt thự. Vách ngăn bồn tắm ôm trọn bức tường bên ngoài, mang đến tầm nhìn xa. Xung quanh là rừng rậm, bao gồm hơn 200 loài thực vật với những âm thanh tự nhiên của các loài chim và sinh vật đảo.

our Seasons là khu nghỉ dưỡng năm sao đầu tiên ở Indonesia kết hợp các vòi hoa sen của Balan vào các thiết kế của. Khi sử dụng không gian tắm này bạn bao quát được toàn cảnh 360 độ xung quanh.

3. Khách sạn Café Royal

Piccadilly Circus đã từng thích không gian tắm có hơn 150 năm lịch sử nằm trong Hotel Café Royal. Không gian rộng và có bốn phòng tắm, ba trong số đó được trang bị toàn bộ bằng đá cẩm thạch màu trắng kem Carrara.

khach san caf royal

Các tính năng đáng nhớ khác bao gồm màn hình TV hiện đại được tích hợp trong gương phòng tắm, hệ thống âm thanh Bang và Olufsen, bồn tắm bằng đá cẩm thạch thủ công nằm ở trung tâm và chậu rửa đôi. Bạn sẽ vô cùng ấn tượng với mùi hương và sự tiên nghi của phòng tắm nơi đây.

4. Khách sạn Ponta Dos Ganchos

Một hòn đảo tư nhân nằm trên Bờ biển Emerald của Brazil được ưa chuộng vì sự kết hợp giữa rừng nhiệt đới tươi tốt và nước màu ngọc lam. Biệt thự Esmeralda là đặc trưng của hòn đảo, có bồn tắm tạo sóng cho hai người và phòng tắm hơi khô riêng. Gỗ garapeira màu vàng được xếp dọc tường của của không gian phòng tắm. Người ta có thể dễ dàng đi bộ vào buổi chiều để nghe âm thanh gió thổi hoặc thưởng thức dịch vụ massage tận phòng.

 

khach san ponta dos ganchos

5. Khách sạn Dunton Hot Springs

Lấy cảm hứng từ môi trường tự nhiên, 13 phòng tắm tại Dunton Hot Springs đều được xây dựng bằng tay và khác biệt về trang trí và tiện nghi. Mỗi một phòng tắm ở đây được xây dựng với cabin và vòi rửa cùng phụ kiện nhà tắm bằng đồng. Mỗi một thiết bị vệ sinh tại đây đều được chau chuốt đến từng chi tiết. Tại đây có cả vòi hoa sen hơi nước ngoài trời để khách có thể ngắm nhìn dãy núi San Juan.

 

khach san dunton hot springs

6. Khách sạn Son Bunyola

Với vị thế tuyệt vời nằm trong vùng nông thôn Mallorcan xanh tươi rộng 680 mẫu, một trong số ba biệt thự đều mang đến những trải nghiệm phong phú. Mỗi phòng tắm đều có một bức tường làm bằng kính nhìn ra khu rừng ngay trước mặt. Nội thất phòng tắm không cầu kì mà được làm từ chất liệu tự nhiên.
 

khach san son bunyola


Với bồn tắm và bồn rửa mặt được làm từ đá tự nhiên nguyên khối được chế tác thủ công cùng hệ thống kính cường lực trong suốt giúp ánh nắng phản chiếu xuống vị trí đặt bồn tắm vô cùng hiện đại và sang trọng.

7. Khách sạn Southern Ocean Lodge

Phòng tắm tại khách sạn này được thiết kế bởi nhà nội thất người Pháp. Toàn bộ không gian được ốp lát từ trần đến tường đều từ kính và gạch bóng. Cảm giác tại đây vô cùng xa hoa và bạn có cảm giác như đang đứng trước gương phản chiếu tâm hồn. Đây là lối thiết kế hack không gian đa hình, phản chiếu ánh sáng mà không nơi nào có được.

 

khach san southern ocean lodge

8. Nhà cây Kingston

Nằm trong khu bảo tồn động vật của công viên quốc gia Kruger châu Phi. Không gian không sang trọng mà vô cùng gần gũi với tự nhiên. Phòng tắm trong ngôi nhà cây nằm giữa không gian bao la và không dành cho những vị khách yếu tim. Từ vị trí này, bạn hoàn toàn dễ dàng quan sát được cây cối, động vật xung quanh. Phong cách thiết kế tối giản với nội thất sơn gỗ nhẹ nhàng.

 

khach san kingston

9. Khách sạn Conservatorium

Thuộc khuôn viên tòa nhà được xây dựng từ thế kỷ XIX, sự cổ kính trong thiết kế đem đến trải nghiệm mới. Phòng tắm có trần, tường, sàn và bồn tắm đều được bao phủ hoàn toàn bởi những viên đá sa thạch Jerusalem đắt đỏ và hiếm hoi. Nội thất thiết bị vệ sinh ở đây cũng được tinh giảm hết mức. Dầm gỗ từ gỗ thông tự nhiên mang đến sự đối xứng tuyệt vời kết hợp cùng bồn tắm tự xây ở chính giữa.

 

khach san conservatorium

10. Khách sạn Il Salviatino

Với thiết kế đậm chất Ý. Phòng tắm tại đây hội tụ những tinh hoa từ các tác phẩm hội họa tuyệt đỉnh thời phục hưng. Với kiến trúc mái vòm cổ điển nguyên bản được trang trí bằng những bức tranh nổi tiếng cùng sàn gỗ nâu mộc mạc. Trung tâm của phòng tắm là bồn tắm cổ bằng đá được chạm khắc phức tạp.

 

khach san il salviatino

11. Khách sạn Aman Tokyo

Chất liệu gỗ truyền thống được sử dụng cho cửa lùa kết hợp với giấy washi được sử dụng cho không gian tắm tại khách sạn này. Dụng cụ múc nước đậm chất Nhật Bản kết hợp với bồn tắm làm từ đá granite đơn giản làm nên một không gian yên tĩnh. Thiết kế này cho thấy ngâm mình trong bồn tắm là một phần không thể thiếu trong nghi thức tắm gội của người Nhật. Với tường sát bồn tắm khiến bạn có thể quan sát nhịp sống hiện đại từ trên cao.

 

khach san aman tokyo

12. Ellegant Pool Villa

Đá cẩm thạch là loại đá tự nhiên vô cùng quý được sử dụng cho toàn bộ căn phòng tạo nên điểm nổi bật. Bồn tắm được tạo hình đục đẽo theo những đường cong uốn lượn mang đến sự thoải mái cho người dùng. Bồn tắm trông xa như viên ngọc quý xa xỉ và hiện đại. Ngoài ra chậu rửa mặt, vòi sen tắm tại đây đều được mạ vàng tinh xảo.

 

khach san ellegant pool villa

13. Khu nghỉ dưỡng Vina Vik

Phòng tắm được sử dụng tone rượu vang đậm đà trầm ấm. Nhà sản xuất đồ nội thất ở Anh đã tạo ra một mẫu bồn tắm bằng sợi carbon đặc biệt để mô phỏng hình dạng của một chiếc võng thư giãn. Nơi hoàn hảo để thưởng thức cảnh quan của đất nước rượu vang Chile, những đồi núi phía sau cùng nhâm nhi 1 tách rượu vàng và ngâm mình trong bồn nước...

 

khu nghi duong vina vik

14. Khách sạn La Sultana

Đi qua cánh cửa bằng Đồng cổ là bức tường được làm từ thạch cao Ma rốc truyền thống được được xử lý bằng xà phòng tự nhiên để tăng khả năng chống nước. Bồn tắm được tạo nên từ đá cẩm thạch với cột cao sát trần bao quanh lấy cảm hứng từ những chiếc kiệu truyền thống dành cho phụ nữ màu hồng đỏ đã tạo nên điểm nhấn nhá cho toàn bộ nội thất vệ sinh hiện tại đây.

 

khach san la sultana

15. Đảo Dedon

Được thiết kế hoàn toàn từ những chất liệu có trên hòn đảo Debon gồm tre, gỗ, đá tự nhiên cúng vòi hoa sen dược lắp âm trên trần nhà. Thiết kế nguyên sơ sẽ giúp bạn hòa mình cùng thiên nhiên tận hưởng ánh nắng cùng vườn cây xung quanh.

 

khach san dedon

Nếu chưa từng đến những khách sạn này, hãy thử một lần tưởng tượng qua những bức ảnh chụp, nghĩ về tương lai và khao khát đến một lần để thực hiện nó. Những mẫu phòng tắm khách sạn với thiết kế độc đáo này sẽ khiến bạn nỗ lực hơn để kiếm tiền trong tương lai.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây