Cách nhận biết tem chống hàng giả Inax công nghệ mới

Thời gian đăng: 12/02/2023
Cách nhận biết tem chống hàng giả Inax công nghệ mới nhất mọi người cùng tham khảo để được đánh giá tốt nhất về sản phẩm Inax trên thị trường hiện nay

Thời gian gần đây, thiết bị vệ sinh Inax đã cho ra đời loại tem chống hàng giả công nghệ mới. Hãy áp dụng cách nhận biết tem chống hàng giả khi mua thiết bị vệ sinh Inax nhé.

Inax là thương hiệu có tên tuổi và uy tín lâu năm trên thị trường, nổi tiếng trên thế giới cũng như được đông đảo người tiêu dùng Việt Nam tin dùng. Do đó, không ít cá nhân và doanh nghiệp đã lợi dụng sự tin tưởng của khách hàng vào thương hiệu này để chuộc lợi qua việc bán hàng giả, hàng nhái các dòng thiết bị vệ sinh Inax, trong đó vòi sen tắm Inax là mặt hàng bị làm giả nhiều nhất.

phan biet inax that gia
Nhận biết bồn cầu và sen vòi thật giả

Tuy hãng thiết bị phòng tắm Inax đã đưa ra nhiều dấu hiệu giúp khách hàng phân biệt hàng chính hãng và hàng giả nhưng với trình độ công nghệ làm hàng giả ngày càng tinh vi khiến người tiêu dùng khó có thể nhận biết được. Gần đây, thiết bị vệ sinh Inax đã đưa ra một biện pháp hạn chế sự tràn lan hàng giả mới cho dòng sản phẩm sen vòi Inax chính là tem chống hàng giả được gắn trên mỗi sản phẩm. Sau đây, Showroom Hải Linh xin giới thiệu và hướng dẫn người tiêu dùng cách sử dụng tem chống hàng giả công nghệ mới của Inax để căn cứ vào đó kiểm tra xem thiết bị vệ sinh mình mua có chính hãng Inax hay không.

Tem chống giả chính hãng thiết bị vệ sinh Inax có màu xanh sáng bóng tương tự như màu xanh trên hình logo và phần cào tráng bạc. Tem chống hàng giả sen vòi Inax chỉ sử dụng một lần, sau khi tem được bóc ra khỏi sản phẩm, tem sẽ bị vỡ, không sử dụng lại.

Logo inax rõ nét không lem nhem, chi tiết chữ rõ nét không bị nhòe, mờ. Nền xanh đồng nhất với màu của logo Inax.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG TEM CHỐNG HÀNG GIẢ QUA 3 BƯỚC

team chong hang gia inax
Team chống hàng giả inax mới cập nhật

1. Công nghệ nước

Trên bề mặt tem chống hàng giả Inax có Icon hình điện thoại thu nhỏ, sau khi thoa nước vào icon này lập tức icon sẽ biến mất, khi khô icon sẽ lại hiện ra như cũ.

2. Công nghệ chiếu tia cực tím

Khi chiếu đèn tia cực tím lên tem chống hàng giả Inax, phần khung từ màu nhạt chuyển sang màu đỏ.

3. Soạn tin nhắn

Bạn cào phần tráng bạc trên tem sẽ hiện lên dòng mã số. Bạn sử dụng mã số này soạn tin nhắn và gửi tới 8077. Tin nhắn trả về sẽ xác nhận sản phẩm này là hàng chính hãng hay không. Cước phí: 1.000 đồng/ tin nhắn.

*Lưu ý: Tem chống hàng giả Inax chỉ áp dụng cho các sản phẩm sen vòi tắm Inax.

Chỉ với 3 bước đơn giản, bạn đã có thể biết mình đã mua được thiết bị vệ sinh Inax chính hãng hay chưa vô cùng hữu ích.

>>> Bồn cầu 2 khối Inax có đắt không?

Nguồn tin: showroominax.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây