Các cách khử mùi khai trong phòng đơn giản, hiệu quả 100%

Thời gian đăng: 24/04/2019
Cách khử mùi khai trong phòng được nhiều người quan tâm, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Do trẻ nhỏ nên mùi khai của nước tiểu có thể có ở tại bất cứ căn phòng nào trong nhà. Mùi khai khó chịu này gây cảm giác khó chịu không nhỏ cho các thành viên sinh sống trong nhà. Dưới đây, Showroom Hải Linh sẽ chia sẻ đến bạn các cách khử mùi khai trong phòng đơn giản, hiệu quả 100%. Nhờ vậy, bạn có thể loại bỏ mùi khai dễ dàng, tạo bầu không khí thơm tho, sạch sẽ mà vô cùng rẻ tiền dưới đây.

1. Cách khử mùi khai trong phòng bằng vỏ cam, chanh, quýt, bưởi

Các loại quả như cam, chanh, quýt, bưởi được sử dụng phổ biến trong mọi gia đình Việt. Đây là những loại trái cây đem đến nhiều tác dụng hữu ích đối với sức khỏe người dùng nhờ nguồn vitamin dồi dào cũng như có nhiều chất oxy hóa. Bên cạnh đó, tinh dầu có trong những loại quả này rất dễ chịu, có tác dụng khử mùi mạnh, đặc biệt hiệu quả đối với mùi khai.

khu mui nha ve sinh bang vo cam

Do đó, các gia đình sau khi ăn xong cam, chanh, quýt hay bưởi thì không nên lãng phí phần vỏ này. Cách khử mùi khai trong phòng với các loại vỏ quả này cực kỳ đơn giản. Bạn hãy lấy phần vỏ cho vào máy xay để xay cho thật nhuyễn. Sau đó, cho phần xay nhuyễn này vào xoong hoặc nồi và cho thêm nước rồi đun sôi. Tiếp theo là chắt lấy nước sau khi để nguội và cho vào bình xịt. Cuối cùng là xịt nước này quanh phòng, đặc biệt là những chỗ bé vừa tè để khử mùi khai trong phòng.

2. Cách khử mùi khai trong phòng bằng giấm ăn

Giấm ăn cũng là loại gia vị sẵn có trong không gian phòng bếp của các gia đình. Đây cũng là nguyên liệu có khả năng loại bỏ mùi khai vô cùng hữu ích. Giấm có mùi chua do được lên men từ rượu etylic. Bên cạnh đó, thành phần chính của giấm là axit axetic nên giấm cũng có đặc tính khử mùi, sát trùng rất tốt.

khu mui nha ve sinh bang giam

Cách khử mùi khai trong phòng bằng giấm ăn được thực hiện như sau: Pha loãng giấm ăn với nước ấm. Tiếp theo là dùng khăn mềm thấm dung dịch này và lau lên các vị trí có mùi khai. Tuy lúc đầu trong phòng có thể có mùi chua chua của giấm. Nhưng bạn hoàn toàn yên tâm bởi sau khi giấm khô thì căn phòng sẽ không còn mùi khai mà trở nên thơm mát.

3. Cách khử mùi khai trong phòng bằng nước hoa

Khi nghĩ đến nước hoa, ai trong chúng ta cũng sẽ nghĩ đến công dụng đầu tiên chính là tạo mùi thơm dễ chịu. Khi sử dụng nước hoa sẽ giúp cho người dùng cảm giác thoải mái, tự tin và hưng phấn. Tuy nhiên, nhiều người chưa biết nước hoa cũng là một trong những cách khử mùi khai trong phòng đơn giản mà hiệu quả.

khu mui nha ve sinh bang nuoc hoa

Để khử mùi khai trong phòng bằng nước hoa, bạn hãy dùng khăn mềm để lau khô chỗ bé tè. Sau đó dùng nước hoa xịt lên bên trên bề mặt cũng như những khu vực xung quanh. Làm cách này sẽ giúp hương thơm của nước hoa được lan tỏa, giúp không gian thêm thơm mát.

4. Cách khử mùi khai trong phòng bằng Baking Soda

Bạn có thể sẽ cảm thấy khá bất ngờ khi biết Baking Soda là một cách khử mùi khai trong phòng đơn giản mà hiệu quả. Baking Soda là loại muối có tên Natri hidrocacbonat. Baking Soda khá quen thuộc với các chị em nội trợ dùng trong công cuộc nấu ăn hàng ngày. Còn trong bài viết này, Showroom Hải Linh sẽ chia sẻ đến bạn cách khử mùi khai trong phòng bằng Baking Soda.

tay sach mang bam bon cau inax bang bot soda va dam

Hãy thực hiện việc lau chùi vị trí bị bé tè bằng dung dịch pha trộn bột Baking Soda và nước. Với dung dịch này sẽ loại bỏ mùi khai một cách tối đa. Bên cạnh đó, dung dịch này cũng có thể sử dụng cho nhiều nơi trong phòng để loại bỏ mùi khó chịu, mùi khô lâu ngày.

Trên đây là các cách khử mùi khai trong phòng đơn giản, hiệu quả 100% mà bạn có thể áp dụng ngay. Hãy ghi nhớ mà ứng dụng ngay để loại bỏ mùi khai trong phòng nhé.

Xem thêm: https://showroominax.vn/tin-tuc/News-Events/Co-nen-dat-cay-xanh-o-phong-tam-khong-670.html

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây