Chọn Bồn cầu INAX chính hãng bạn biết chưa ?

Thời gian đăng: 23/04/2019
Chọn bồn cầu INAX chính hãng, chất lượng cao và đảm bảo thích hợp với không gian nhà tắm, nhà vệ sinh của bạn không phải điều quá khó khăn. Bồn cầu là một trong những thiết bị vệ sinh quan trọng.

Chọn bồn cầu INAX chính hãng, chất lượng cao và đảm bảo thích hợp với không gian nhà tắm, nhà vệ sinh của bạn không phải điều quá khó khăn. Bồn cầu là một trong những thiết bị vệ sinh quan trọng. Được sử dụng hàng ngày nên lựa chọn thương hiệu, chất lượng là điều rất cần thiết. Nhằm mang đến cho việc sử dụng lâu dài mà sản phẩm vẫn luôn bền đẹp, sử dụng chất lượng. Bài viết này sẽ chia sẻ đến các bạn cùng quý khách hàng cách chọn bồn cầu INAX.

Chọn bồn cầu INAX cùng kiểu dáng ưa thích

Để tìm kiếm và lựa chọn sản phẩm bồn cầu INAX trên thị trường hiện nay không hề khó chút nào. Nhưng bạn là người quan tâm đến kiểu dáng thì với thiết bị vệ sinh bồn cầu INAX rất đa dạng và phong phú. Với kiểu truyền thống nhiều người sử dụng, lựa chọn là loại 2 khối, cùng thiết kế đơn giản nhưng không lỗi thời chút nào. Sự hiện đại luôn được thể hiện ở những tính năng và công nghệ được ứng dụng trong từng sản phẩm. Bên cạnh đó, các bạn cũng cần chú ý và nên quan tâm đến không gian căn phòng tắm của mình cùng kiến trúc để có những lựa chọn bồn cầu INAX phù hợp.
 

kich thuoc bon tam inax

Nhà sản xuất INAX cũng có dòng sản phẩm bồn cầu INAX 1 khối đang là xu thế nhiều gia đình sử dụng. Với thiết kế thùng nước gắn liền với bồn cầu nên sử dụng một cách dễ dàng và tiết kiệm nước. Bởi hệ thống xả nước con thỏ của thiết bị nên nước chảy êm, nhẹ nhàng và sạch sẽ. Sản phẩm dựa trên lực hút đến hút chất bẩn nên trong quá trình thi công hầm phải cao và ống hơi phải được thông thoát. Một ưu điểm của thiết bị bồn cầu 1 khối này là dễ dàng thay thế, sửa chữa khi gặp sự cố hoặc hỏng hóc.

Với dòng bồn cầu 2 khối thường có giá rẻ hơn so với thiết bị bồn cầu 1 khối. Sản phẩm thích hợp với những không gian nhà tắm, nhà vệ sinh nhỏ, vừa. Với dòng bồn cầu INAX 2 khối, thùng nước và bồn tách rời nhau. Hệ thống xả nước được xây dựng và dựa trên công nghệ hiện đại.

Chọn bồn cầu INAX với lượng nước tiêu thụ

Là một trong những điều kiện và tiêu chí để lựa chọn bồn cầu. Tuy nhiên, đây cũng là vấn đề thường xuyên bị hiểu sai, cụ thể không phải chiếc bồn cầu nào có thùng chứa nước to, rộng thì tiêu hao nước càng lớn. Khả năng tiêu thụ của bồn cầu phụ thuộc vào lực xả của bồn cầu. Đây cũng chính là điều nhà sản xuất INAX cho ra mắt nhiều sản phẩm với chế độ xả thông minh, tiết kiệm tiêu hao nước mà vẫn giữ được lực xả mạnh đủ để cuốn trôi các chất thải.

bon cau tiet kiem nuoc

Chọn bồn cầu INAX thông qua chức năng của sản phẩm

Người tiêu dùng hiện nay vẫn quen sử dụng những sản phẩm bồn cầu truyền thống có chức năng xả đơn giản. Nhưng nếu để ý sang quốc gia Nhật Bản luôn đi đầu trong những sản phẩm, thiết bị vệ sinh hiện đại, với những thiết kế thông minh và đa dạng. Trong đó, có thương hiệu INAX nổi tiếng. Là nhà sản xuất cung cấp những mẫu thiết kế hiện đại, chắc chắn bị chinh phục bởi những sản phẩm thông tinh, những tính năng hiện đại được tích hợp trong thiết bị vệ sinh này.

cong nghe thong minh

Thiết bị vệ sinh INAX nói chung và bồn cầu INAX nói riêng, được nhà sản xuất thiết kế đa chức năng, cho phép người sử dụng trải nghiệm những tính năng tuyệt vời. Công nghệ tự đóng mở, tự động xả nước và hong khô bệ liên tục. Cùng với đó, vận hành và xả nước nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn sau khi đi vệ sinh.

Lựa chọn bồn cầu INAX chuẩn công nghệ Nhật Bản

Có không ít ý kiến cho rằng, các loại chất liệu sứ của thiết bị vệ sinh nào cũng giống nhau. Trải qua thời gian sử dụng sẽ bị ố vàng, vết bẩn bám lại. Đây là quan điểm, ý kiến sai lầm. Bởi theo nhà sản xuất INAX đến từ Nhật Bản liên tục áp dụng công nghệ mới nhất trong sản xuất bồn cầu, thiết bị vệ sinh. Nhằm thỏa mãn nhu cầu sử dụng của khách hàng, trong đó có cả những khách hàng khó tính nhất. Với những công nghệ mới với những tính năng kháng khuẩn, cùng vẻ đẹp bề ngoài bắt mắt và tinh tế.

thiet bi ve sinh inax1

Với những thông tin về chọn bồn cầu INAX chính hãng. Được các chuyên gia Hải Linh cung cấp. Hy vọng mang đến cho quý khách và các bạn những kiến thức bổ ích. Để trực tiếp lựa chọn và sở hữu sản phẩm thiết bị vệ sinh INAX. Các bạn và quý khách hàng hãy đến trực tiếp hệ thống Showroom Hải Linh các khu vực nội, ngoại thành Hà Nội. Hoặc truy cập website để cập nhật chi tiết từng sản phẩm mới nhất của INAX do đại lý Hải Linh phân phối, cung cấp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây