Bồn cầu Inax có khả năng chống vi khuẩn không?

Thời gian đăng: 15/03/2016
Bồn cầu INAX hiên đang khá nhiều khách hàng lựa chọn. Tuy nhiên ngày nay sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình. Vậy Bồn cầu INAX có kháng khuẩn? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu vấn đề này

Câu hỏi của khách hàng Thu Nguyệt ( Hà Nội ) khi lên hệ tới Showroom Hải Linh

Qua tìm hiểu trên mạng, tôi có biết tới các sản phẩm bồn cầu INAX có khả năng chống vi khuẩn. Tôi đang quan tâm tới dòng sản phẩm này và có nhu cầu muốn mua sản phẩm để đảm bảo an toàn cho các thành viên trong quá trình sử dụng. Không biết Showroom Hải Linh có đang phân phối dòng sản phẩm này không? Và các sản phẩm bồn cầu INAX có thật sự kháng khuẩn được? Rất mong nhận được sự phản hồi từ phía Showroom. Tôi xin cảm hơn.

Email: Thunguyet92….@gmail.com

Lời đầu tiên, Showroom Hải Linh trân trọng cảm hơn chị Thu Nguyệt đã tin tưởng, liên hệ với chúng tôi về các sản phẩm bồn cầu của thương hiệu INAX. Về vấn đề thắc mắc của chị, Showroom Hải Linh xin được tư vấn như sau: 

bon cau inax

Cuộc sống hiện đại ngày càng phát triển, nhu cầu mua sắm các sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp có khả năng kháng khuẩn đang được rất nhiều người quan tâm, lựa chọn cho gia đình. Bên cạnh đó với những yếu tố về thẩm mỹ, khả năng chống trầy xước, ngăn ố vàng cũng được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm. Với một sản phẩm bồn cầu INAX có khả năng kháng khuẩn sẽ giúp bảo vệ tối đa sức khỏe của các thành viên trong gia đình, không gian nhà vệ sinh luôn sạch sẽ, sáng bóng như mới, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

Vậy bồn cầu INAX thực sự có khả năng chống vi khuẩn?

Được nghiên cứu và phát triển dựa trên thực tế yêu cầu của người tiêu dùng, INAX không ngừng nghiên cứu, nâng cao chất lượng sản phẩm để cho ra đời những sản phẩm bồn cầu chất lượng hàng đầu hiện nay. Và hơn hết, tất cả các sản phẩm bồn cầu INAX đều giúp cho người tiêu dùng yên tâm về chất lượng, bởi INAX luôn hướng tới bảo vệ sức khỏe người dùng, góp phần bảo vệ môi trường sống.  Vì vậy, các dòng sản phẩm sứ vệ sinh nói chung, bồn cầu INAX nói riêng đang được ứng dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến, trong đó phải kể đến như:

khong gian trung bay thiet bi ve sinh inax ha dong

  • Công nghệ phủ men kháng khuẩn Aqua Ceramic, mang tới sự hoàn hảo nhất cho công trình sử dụng. Công nghệ men sứ hàng đầu của INAX có khả năng ngăn ngừa vi khuẩn phát triển một cách tối ưu nhất. Công nghệ Aqua Ceramic loại bỏ điểm yếu duy nhất của sứ vệ sinh là chống bám cặn nước trên bề mặt, có chức năng ngăn chặn sự xuất hiện các mảng bám bẩn do vi khuẩn tạo nên cũng như giúp bề mặt thiết bị vệ sinh luôn sạch trơn, đạt tiêu chuẩn kháng khuẩn quốc tế. 

  • Công nghệ diệt khuẩn Plasmacluster ở những sản phẩm bồn cầu điện tử: các ion Plasmacluster diệt vi khuẩn trên toàn bộ bề mặt và mọi ngóc ngách trong lòng bàn cầu để loại bỏ hoàn toàn mùi khó chịu. Công nghệ này giải phóng ion ra không gian xung quanh bàn cầu diệt khuẩn và khử mùi hôi, thanh lọc không khí.

  • Ở nhiều sản phẩm bồn cầu INAX nắp rửa điện tử còn có lớp màng chắn khí phủ kiens bề mặt bệ ngồi giúp ngăn mùi hôi thoát ra ngoài để khử mùi hiệu quả hơn.

  • Ở các sản phẩm nắp rửa thông minh INAX, các ion Ag+ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, đạt tiêu chuẩn ISO 22.196 về hiệu quả kháng khuẩn chỉ bệ ngồi.

  • Là hệ thống hai cửa xả kép tạo nên vòng xoáy cực mạnh trong lòng bàn cầu, cuốn trôi mọi vết bẩn, hạn chế vi khuẩn và giảm thiểu tiếng ồn. Công nghệ xả ECO-X giúp tiết kiệm nước tối ưu, lượng nước sử dụng ít hơn rất nhiều nhưng hiệu quả xả rửa lại đạt mức cao nhất.

Như vậy có thể nói rằng, không chỉ có tính năng kháng khuẩn rất hiệu quả mà bồn cầu Inax còn hội tụ rất nhiều tính năng ưu việt hơn hẳn các thiết bị vệ sinh cùng loại khác do luôn được đi đầu trong ứng dụng công nghệ hiện đại của Nhật Bản. Điều này giúp cho bồn cầu Inax luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng khi có nhu cầu mua sản phẩm để trang bị cho phòng vệ sinh của gia đình hay các khu công cộng, khách sạn, trường học, trung tâm thương mại, resort…

khong gian thiet bi ve sinh tai showroom long bien

Hy vọng với những thông tin mà SHowroom Hải Linh giới thiệu trên đây, khách hàng đã có thêm nhiều thông tin hữu ích về tính năng kháng khuẩn của các sản phẩm bồn cầu INAX. Để được tư vấn nhanh chóng nhất, khách hàng vui lòng liên hệ hotline 1900.599.828 để được tư vấn nhanh chóng nhất.

Hi vọng với một số thông tin ở trên có thể giúp bạn phần nào hiểu được các tính năng kháng khuẩn, cùng những ưu điểm vượt trội khác của bồn cầu Inax. Để được tư vấn sâu hơn về sản phẩm mà bạn dự định sẽ mua để trang bị bộ thiết bị vệ sinh inax cho phòng vệ sinh của gia đình, bạn vui lòng gọi trực tiếp đến showroom, Hải Linh Group  sẽ hỗ trợ tốt nhất.

 

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây