Hệ thống nhà hàng cao cấp có nên trang bị vòi bếp Inax không?

Thời gian đăng: 10/03/2016
Vòi bếp INAX được người dùng đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã. Sử dụng vòi chậu bếp INAX an toàn nên được lắp đặt trong nhiều căn bếp gia đình. Vậy với nhà hàng, có nên trang bị vòi bếp INAX. Câu trả lời có trong bài viết dưới đây.

Thiết bị vệ sinh INAX nổi tiếng ở rất nhiều nước trên thế giới. Trong đó sản phẩm vòi bếp INAX được người dùng đánh giá cao về chất lượng và mẫu mã. Sử dụng vòi chậu bếp INAX an toàn nên được lắp đặt trong nhiều căn bếp gia đình. Vậy với nhà hàng, có nên trang bị vòi bếp INAX. Câu trả lời có trong bài viết dưới đây. 

1. Tiêu chuẩn thiết kế bếp của nhà hàng cao cấp

Để biết được vòi bếp INAX có thực sự phù hợp để sử dụng trong nhà hàng cao cấp không. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu về tiêu chuẩn thiết kế căn bếp trong những nhà hàng cao cấp nhé!

- Tiêu chuẩn chung của bếp trong nhà hàng cao cấp

Vai trò của những căn bếp trong nhà hàng cao cấp là rất quan trọng. Bởi dịch vụ cung cấp cho khách hàng chính là những món ăn được chế biến từ căn bếp này. Căn bếp cũng cần phải được kỹ lưỡng. 

voi bep inax

Tiêu chuẩn cần đáp ứng đầu tiên là sự phân khu khoa học. Vì những nhà hàng sang trọng phục vụ một lượng lớn thực khách. Căn bếp cũng cần đủ lớn để đáp ứng được hoạt động nấu nướng của các đầu bếp và các phụ bếp. Và những khu vực như chậu rửa, bếp nấu….cần phải được bố trí khoa học. 

Tiếp đến là sự sạch sẽ cần phải được đặt lên hàng đầu. Khu vực sơ chế phải được bố trí gần với kho thực phẩm. Các chậu rửa, vòi bếp cần phải được bố trí khoa học nhất. Nó giúp cho việc rửa thực phẩm nhanh chóng được hoàn tất để đưa vào chế biến. 

Quan trọng nhất trong đảm bảo vệ sinh là khu chế biến và khu chia soạn thức ăn và khu thu hồi bát đĩa cần phải tách biệt. Vì thức ăn sau hoàn tất chế biến cần phải đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi đưa ra bàn phục vụ. 

- Tiêu chuẩn riêng ở các khu vực có sử dụng vòi bếp

 Trong các căn bếp thì khu vực cần lắp đặt vòi bếp chính là khu vực sơ chế thực phẩm và khu vực rửa. 

Khu sơ chế thực phẩm có hệ thống chậu rửa và vòi bếp để dễ dàng rửa thực phẩm. Yêu cầu của chúng là phải sạch sẽ, thuận tiện và nhanh chóng. Những chiếc vòi phải xả nước thật đều, nước xả đủ mạnh mẽ. 

Tương tự như với khu rửa cũng vậy. Những chiếc vòi bếp cần phải có mặt để thực hiện tráng rửa bát đĩa trước khi cho vào máy rửa bát. Vòi bếp lúc này cũng cần phải đáp ứng yêu cầu xả rửa nhanh chóng. 

Tại những nhà hàng cao cấp, tất cả mọi thứ đều luôn phải sẵn sàng, luôn phải nhanh chóng. Vì phục vụ đồ ăn không phải là việc đơn giản. Đòi hỏi ở đó là cả một sự sắp xếp thật trơn tru và thật khoa học.

2. Vòi bếp INAX đáp ứng yêu cầu của hệ thống nhà hàng cao cấp

Vòi bếp INAX với nhiều ưu điểm vượt trội về chất lượng nên trở thành ưu tiên lựa chọn trong căn bếp của hệ thống nhà hàng cao cấp. 

+ Những chiếc vòi rửa bát INAX được làm bằng chất liệu vô cùng cao cấp. Thân vòi được làm từ đồng nguyên chất. Vì không lẫn tạp chất nên vòi bền chắc và an toàn với sức khỏe con người ngay cả khi sử dụng với nước nóng.

+ Lớp bề mặt của vòi bếp được thương hiệu INAX được mạ 3 lớp Cr/Ni có độ dày tiêu chuẩn. Lớp bề mặt này có ưu điểm chống bám bẩn, dễ vệ sinh, luôn sáng bóng. Đặc biệt, sản phẩm vòi chậu bếp INAX chống han gỉ. Đây là ưu điểm khiến các nhà hàng ưa chuộng nhất là những nhà hàng cao cấp chế biến Hải Sản. Vì trong môi trường có nước mặn, những sản phẩm không làm từ chất liệu cao cấp rất dễ han gỉ. 

tieu chuan bep trong nha hang cao cap 1

+ Tay gạt thuận tiện cũng là một ưu điểm nổi bật trong sản phẩm vòi bếp INAX. Việc dễ dàng điều khiển đóng mở nước giúp cho quá trình chế biến và rửa chén đĩa được nhanh chóng, gọn lẹ hơn. Tay gạt còn có điểm dừng ở hai mức điều chỉnh lượng nước (50% và 100%). Vì vậy, vòi bếp INAX còn là một sản phẩm sinh thái góp phần vào việc tiết kiệm nước bảo vệ hành tinh xanh. 

+ INAX sản xuất nhiều kiểu vòi bếp khác nhau đáp ứng nhu cầu lựa chọn sử dụng của nhiều căn bếp. Có rất nhiều sản phẩm phù hợp để lắp đặt trong các không gian căn bếp của hệ thống nhà hàng sang trọng. 

Những ưu điểm nổi bật của vòi bếp INAX trên đây đã khẳng định sự phù hợp để lắp đặt trong hệ thống nhà hàng cao cấp. Chắc chắn sự góp mặt của vòi bếp INAX sẽ giúp công đoạn nấu nướng đồ ăn được nhanh hơn, an toàn hơn, thuận tiện hơn. 

3. Giới thiệu 5 mẫu vòi bếp INAX cho hệ thống nhà hàng cao cấp

Để khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn vòi bếp INAX cho căn bếp nhà hàng hãy tham khảo 5 mẫu sản phẩm dưới đây: 

- Vòi bếp INAX SFV-2011S

voi bep inax sfv 2011s

Chiếc vòi bếp INAX phù hợp trong các nhà hàng cao cấp có mã SFV-2011S. Sản phẩm có ưu điểm với thiết kế phần tay gạt ở phía trước đầu vòi nên rất dễ dàng đóng mở nhanh chóng. Một mẫu vòi bếp SFV-2011S vô cùng phù hợp để lắp đặt trong các căn bếp của nhà hàng cao cấp. 

- Vòi bếp INAX SFV-29

voi bep inax sfv 29s

Rất dễ sử dụng và linh hoạt vì đầu vòi có thể xoay được. Tay gạt ở cạnh vòi rất dễ thao tác mở tắt vòi nước. Một chiếc vòi cổ ngỗng cao đứng gắn chậu mang mã  SFV-29 thực sự tiện dụng trong căn bếp bận rộn của nhà hàng sang trọng. 

- Vòi bếp INAX SFV-30S

voi bep inax sfv 30s

Thiết kế đẹp mắt với phần đầu vòi dài gập vuông vắn. Kiểu thiết kế thân vòi cao thanh thoát giúp mọi việc diễn ra dưới dòng nước thật sự thoải mái. Mẫu vòi rửa bát INAX SFV-30S luôn thu hút chủ nhà hàng lớn lựa chọn lắp đặt trong bếp. 

- Vòi bếp INAX SFV-802S

voi bep inax sfv 802s

Một chiếc vòi bếp có hình dáng rất phổ biến với phần thân vòi cao, đầu vòi cong mềm mại. Phần tay gạt ngang thân vòi dễ dàng đóng mở nước. Mẫu vòi bếp INAX SFV-802S sáng bóng sang trọng và tiện dụng. 

- Vòi bếp INAX JF-AB466SYX(JW)

voi bep inax jf ab466syx jw

Vòi bếp INAX JF-AB466SYX(JW) hiện đại là sản phẩm đẳng cấp trong các mẫu vòi bếp INAX hiện nay. Thiết kế mạnh mẽ cùng với đầu vòi có thể kéo ra dễ dàng. Kiểu thiết kế đó giúp cho việc rửa thực phẩm hay tráng, rửa bát đĩa thật thuận tiện. 

Trang bị vòi bếp INAX trong hệ thống nhà hàng cao cấp là điều vô cùng hữu ích. Với những ưu điểm của vòi bếp INAX, chúng đáp ứng những yêu cầu về tiêu chuẩn thiết kế bếp nấu trong các nhà hàng. 

Đại lý thiết bị vệ sinh INAX Hải Linh hiện đang phân phối chính hãng nhiều mẫu vòi bếp INAX. Quý khách hàng mua sản phẩm INAX tại Hải Linh để đảm bảo quyền lợi sử dụng sản phẩm chính hãng với giá thành hợp lý nhất. 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thanh toán - Chứng chỉ

dmca premi badge 2 1590034644  dathongbao 1590034607
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây